Thể thao

HLV Iraq: ĐT Việt Nam chơi hay, cầu thủ trẻ đá tốt

Minh Anh 21/11/2023 - 21:44

Sau trận thắng nhọc nhằn 1-0 trước ĐT Việt Nam, HLV trưởng tuyển Iraq ông Jesus Casas đã có những nhận xét thẳng thắn về đoàn quân HLV Troussier.

Chia sẻ tại họp báo sau trận, HLV Jesus Casas - thuyền trưởng của ĐT Iraq, nhận xét: "Việt Nam là một đội bóng mạnh, họ đã gây ra nhiều khó khăn cho các cầu thủ của tôi.

Trong trận đấu ngày hôm nay, chúng tôi đã có một vài cơ hội rõ ràng. Tôi rất vui vì 2 đội đều chơi cống hiến và cũng rất vui vì chiến thắng này".

tai-dau.jpg
HLV Jesus Casas

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha bất ngờ nhắc đến ĐT Indonesia: "Tôi cho rằng ĐT Việt Nam và Indonesia đều là những đội bóng tốt. Việt Nam có lối chơi rõ ràng, họ muốn chơi kiểm soát bóng và có hành lang biên tốt. Điều này tốt cho họ và đây sẽ là hành trình dài của ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2026".

Sau cùng, thuyền trưởng ĐT Iraq đánh giá thêm về lực lượng của ĐT Việt Nam: "Việt Nam có nhiều cầu thủ trẻ, tương lai của họ rất xán lạn. Họ có trình độ tốt, đây là điều đáng mừng cho ĐT Việt Nam. Tôi không thể so sánh cầu thủ trẻ với cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, nhưng họ đã có màn trình diễn tốt".

Ở lượt đấu thứ 2 của vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã thi đấu kiên cường và gây ra nhiều khó khăn cho đội khách Iraq. Đáng tiếc, bàn thắng vào phút bù giờ cuối cùng của Iraq đã khiến đoàn quân áo đỏ thua tiếc nuối với tỷ số 0-1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Iraq: ĐT Việt Nam chơi hay, cầu thủ trẻ đá tốt