Thể thao

HLV Troussier siết chặt kỷ luật trước trận ĐT Việt Nam gặp Iraq

Minh Anh 18/11/2023 - 20:10

Để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với Iraq, HLV Troussier đã đưa ra những yêu cầu khắt khe đối với các buổi tập của ĐT Việt Nam.

Ở lượt trận thứ 2, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đối thủ là ĐT Iraq tại sân vận động Mỹ Đình. Đây được cho là thử thách lớn với thầy trò HLV Troussier.

Đội tuyển Tây Á hành quân đến Việt Nam lần này chắc chắn đặt mục tiêu 3 điểm. Iraq cũng được đánh giá cao hơn khá nhiều so với Việt Nam, trong đội hình của họ có rất nhiều những cầu thủ đang chơi bóng tại Châu Âu.

dt-viet-nam-vang-nua-quan-so.jpg
HLV Troussier ra chỉ thị khắt khe với ĐT Việt Nam trước trận gặp Iraq.(Ảnh: VFF)

Trong khi đó, ĐT Việt Nam chỉ có 2 buổi tập trước màn so tài. Vì vậy chiến lược gia người Pháp đã đưa ra những yêu cầu khắt khe về kỷ luật dành cho các cầu thủ là thời gian và sự tập trung tại các buổi tập chiến thuật.

HLV Troussier cũng đưa ra yêu cầu tập kín và hạn chế tác nghiệp của các cơ quan truyền thông. Sân tập của ĐT Việt Nam cũng được căng bạt rất kín để tránh ghi hình lén.

Dù cơ hội có điểm trước Iraq là rất khó nhưng thầy trò HLV Troussier sẽ cố gắng để cống hiến một trận cầu đẹp mắt đến người hâm mộ.

Thắng lợi trước Philippines đã giúp sự quan tâm của người hâm mộ với ĐT Việt Nam tăng cao. Theo đó, vé xem trận đấu sắp tới gặp Iraq trên sân Mỹ Đình được người hâm mộ săn đón.

Theo ghi nhận trên các trang mạng xã hội, đang dần có nhiều hơn các cổ động viên bày tỏ nguyện vọng sở hữu vé xem ĐT Việt Nam thi đấu với Iraq tại Vòng loại 2 World Cup 2026 ngày 21/11 tới.

Ở thời điểm hiện tại, giá vé vẫn chưa bị "thổi", nhiều người vẫn rao bán với giá gốc. Lượng người tìm kiếm vé tăng cao cho thấy sức hút của trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq. Dự đoán sát ngày màn so tài diễn ra, nhu cầu sẽ tiếp tục tăng làm đẩy cao giá vé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Troussier siết chặt kỷ luật trước trận ĐT Việt Nam gặp Iraq