Thể thao

ĐT Việt Nam loại 5 cầu thủ sát giờ đấu với Philippines

Minh Anh 16/11/2023 - 18:00

HLV Philippe Troussier đã gạch tên 5 cầu thủ và chốt danh sách chính thức 23 cái tên tham dự trận gặp Philippines.

Một tiếng trước giờ bóng lăn, HLV Philippe Troussier mới công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự Vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Vị cầm quân người Pháp đã quyết định gạch tên 5 cầu thủ bao gồm trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền vệ Triệu Việt Hưng, Lê Phạm Thành Long, Hoàng Văn Toản và tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn.

vdd.jpg
5 cầu thủ ĐT Việt Nam bị loại sát giờ đấu Philippines. (Ảnh: VFF)

Trong đó, đáng tiếc nhất là trường hợp của trung vệ Quế Ngọc Hải bị loại do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. HLV Troussier muốn cầu thủ xứ Nghệ có được thể trạng tốt nhất cho trận gặp Iraq.

Đây là động thái được đưa ra sau khi chiến lược gia người Pháp có cuộc trao đổi kỹ lưỡng với các cộng sự, dựa trên những đánh giá và màn thể hiện ở đợt tập trung vừa qua và các buổi tập gần nhất của ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, đây có thể vẫn chưa phải đội hình sẽ tham gia ở trận sân nhà của ĐT Việt Nam. Theo quy định tại Vòng loại World Cup 2026, trước mỗi trận đấu các đội sẽ đăng ký danh sách gồm 23 cầu thủ.

Danh sách này sẽ không “đóng khung” mà có thể thay đổi theo từng trận đấu tùy vào sự lựa chọn nhân sự của HLV trưởng, miễn là các cầu thủ đăng ký phải thuộc danh sách đăng ký sơ bộ ban đầu.

Do vậy, những cầu thủ không có tên ở trận đấu với Philippines vẫn hoàn toàn có cơ hội để góp mặt trở lại trong những trận đấu kế tiếp, gần nhất là cuộc tiếp đón Iraq ngày 21/11, diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT Việt Nam loại 5 cầu thủ sát giờ đấu với Philippines