Thể thao

HLV Iraq: Màn so tài với ĐT Việt Nam sẽ rất thú vị

Minh Anh 20/11/2023 - 12:08

Sáng 20/11, trong buổi họp báo trước trận Việt Nam - Iraq, HLV trưởng tuyển Iraq Jesus Casas đã chia sẻ nhiều thông tin về cuộc chạm chán thú vị này.

"Trận đấu này sẽ rất thú vị khi hai đội đã giành chiến thắng ở lượt đầu tiên. Tuyển Việt Nam là đội bóng tốt và có phong cách chơi bóng tương đồng với tuyển Iraq là kiểm soát bóng".

Cả hai đội đều muốn giành chiến thắng ở trận này. Không dễ đánh bại tuyển Việt Nam, ngày mai sẽ là trận đấu khó khăn cho chúng tôi", HLV trưởng tuyển Iraq Jesus Casas phát biểu trước báo chí.

HLV người Tây Ban Nha nói về lối chơi của ĐT Việt Nam: "Tôi đã phân tích kỹ đối thủ. Họ có lối đá biên và những cầu thủ chạy cánh tốc độ. Đó là điểm mạnh nhất của họ.

Thời tiết lạnh tại Hà Nội lúc này không gây bất lợi cho chúng tôi. Tôi nghĩ tuyển Việt Nam có lợi thế về sự ủng hộ của khán giả".

tai-dau.jpg
HLV Jesus Casas cho biết tuyển Iraq sẽ không dễ dàng đánh bại tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Cũng tham dự buổi họp báo, HLV Troussier đánh giá cao ĐT Iraq nhưng ông khẳng định, ĐT Việt Nam sẽ nỗ lực gây khó khăn tối đa cho đối phương.

"Tùy theo tính chất của đối thủ mà ĐT Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị khác nhau, bởi mỗi đối thủ sẽ có một điểm mạnh hay thách thức riêng. Bản thân tôi sẽ điều chỉnh phù hợp để đội có chiến thuật phù hợp khi bước vào trận đấu gặp Iraq. Chúng tôi đã chuẩn bị và sẽ cố gắng hết sức tối đa để chuẩn bị tiếp đón Iraq".

Trận tuyển Việt Nam và Iraq trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026 sẽ diễn ra lúc 19h ngày 21/11. Đây là trận đấu trên sân nhà chính thức đầu tiên của thầy trò HLV Philippe Troussier, tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Trước đó, trong các buổi tập cả đội tuyển Iraq, tuyển Việt Nam đều tăng cường an ninh và yêu cầu "đóng cửa" hoàn toàn với giới truyền thông để đảm bảo sự tập trung tối đa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Iraq: Màn so tài với ĐT Việt Nam sẽ rất thú vị