HLV Hữu Thắng: "U23 Việt Nam sẽ khai xuân thắng lợi"

Hà Sơn| 06/02/2017 17:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước trận giao hữu trên sân Thống Nhất chiều 7-2 tới, HLV Hữu Thắng mong muốn U23 Việt Nam sẽ có trận đấu khai xuân thắng lợi.

Chiến lược gia quê xứ Nghệ cho biết: “Tôi nghĩ đây sẽ là trận đấu thú vị. Suy nghĩ của người Á Đông chúng ta bao giờ cũng mong đầu năm có khởi đầu tốt để thời gian còn lại trong năm đều tốt đẹp. Chúng tôi cũng đang có suy nghĩ ấy. U23 Việt Nam mong sẽ khai xuân bằng một thắng lợi để dành tặng người hâm mộ và hướng tới những thành tích cao trong năm mới”.

HLV Hữu Thắng:

Văn Toàn được xem là niềm hy vọng của U23 Việt Nam

Đội U23 Việt Nam tập trung lần này bao gồm nhiều tài năng trẻ trên khắp mọi miền đất nước. Thế nên có nhiều thuận lợi cũng như khó khăn chung, vấn đề là các cầu thủ sẽ phải thích nghi trong một lối đá nhất quán của toàn đội. Nòng cốt đợt tập trung này vẫn là đội HAGL với 9 cầu thủ được gọi lên. Thêm vào đó, nhiều cầu thủ trong đội hình lọt vào U20 World Cup của “phó tướng” Hoàng Anh Tuấn cũng được gọi lên.

Sự kết hợp giữa chất kỹ thuật và nền tảng thể lực của các cầu thủ hứa hẹn mang nhiều nét thú vị. Người hâm mộ bóng đá đang háo hức chờ đợi đội bóng trẻ của chúng ta ra quân năm 2017. Đúng như lời HLV Hữu Thắng, chiến thắng đối thủ “duyên nợ” U23 Malaysia là điều mọi cầu thủ sẽ hướng tới. Đội bóng được cho là vừa sức đối với chúng ta, đồng thời đây có thể là đối thủ tiềm năng tại SEA Games trên đất Mã vào nửa cuối năm nay.

Trong khi đó, HLV Frank Bernhardt bên phía U23 Malaysia cho hay: “Chúng tôi rất vui khi nhận được lời mời đá giao hữu với U23 Việt Nam. Đây là đội bóng mạnh của khu vực, nên sẽ là cơ hội cọ xát qúy báu cho các cầu thủ của tôi. Ở trận này chúng tôi gặp một số khó khăn khi nhiều CLB không đồng ý nhả quân vì đang thi đấu giải, bên cạnh đó một số cầu thủ gặp chấn thương nên chưa có được lực lượng tốt nhất. Vì thế, chúng tôi chỉ có thể mang sang 18 cầu thủ, nhưng tôi tin chúng tôi sẽ có một trận đấu tưng bừng với U23 Việt Nam. Trận gặp U23 Việt Nam sẽ là trận đấu hấp dẫn và các cầu thủ của tôi phải nỗ lực tối đa ở cuộc so kè này”.

HLV đội khách cho biết thêm: “Chúng tôi đã quan sát U23 Việt Nam tập luyện. Họ là đội bóng mạnh, đồng đều ở các tuyến. Năm vừa qua, họ cũng đạt những thành tích ấn tượng. Đây sẽ là trận đấu bổ ích cho đội tôi. Tôi không gặp áp lực về thắng thua, điều quan trọng là các cầu thủ phải thể hiện được những gì đã tập luyện, gắn kết trong lối chơi”.

Đây hứa hẹn là trận đấu mở, hy vọng HLV Hữu Thắng cùng với các học trò sẽ giành được chiến thắng đầu năm để “lấy may”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Hữu Thắng: "U23 Việt Nam sẽ khai xuân thắng lợi"