Thể thao

HLV ĐT Thái Lan không giấu tham vọng ở Asian Cup

Minh Anh 08/01/2024 - 15:00

HLV Masatada Ishii hé lộ về mục tiêu của ĐT Thái Lan tại VCK Asian Cup 2024 là sẽ qua vòng bảng và đi càng xa càng tốt.

Tại VCK Asian Cup 2024, tuyển Thái Lan nằm ở bảng F cùng 3 đối thủ, bao gồm: Ả Rập Xê Út, Kyrgyzstan và Oman. Trong đó, Kyrgyzstan chính là đối thủ của ĐT Việt Nam ở màn "tổng duyệt" trước giải.

Để chuẩn bị cho kỳ Asian Cup diễn ra tại Qatar, "Bầy Voi chiến" vừa qua cũng đã có trận giao hữu với "quân xanh" cực kỳ chất lượng là ĐT Nhật Bản. Ở trận cầu này, tuyển Thái Lan thua đậm với tỷ số 0-5.

thai-lan.jpg
ĐT Thái Lan tích cực luyện tập cho Asian Cup. (Ảnh: FAT)

Chia sẻ về kế hoạch này, HLV trưởng Masatada Ishii cho biết: "Chúng tôi có trận giao hữu với ĐT U23 Thái Lan với mục đích tập trung vào việc cân bằng thể lực và điều chỉnh chiến thuật.

Trận cầu này được coi là hữu ích sau cuộc đọ sức cách đây ít ngày với ĐT Nhật Bản. Bởi rõ ràng, giữa Thái Lan và 'Samurai Xanh' có một khoảng cách và sự khác biệt rất lớn".

Đáng chú ý, khi được hỏi về mục tiêu của ĐT Thái Lan tại Asian Cup 2024, HLV Masatada Ishii tiết lộ: "Từ giờ trở đi, chúng tôi sẽ phải nghiên cứu thông tin chi tiết nhất về 3 đội cùng bảng.

ĐT Thái Lan hướng đến mục tiêu là vượt qua vòng bảng và tiến càng xa càng tốt tại Asian Cup 2024. Nhưng tôi không thể nói trước chúng tôi sẽ đạt được bao nhiêu điểm. Phải xem từ trận đấu đầu tiên trở đi. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng giành càng nhiều điểm càng tốt để có thể tiến vào vòng tiếp theo".

thai-land.jpg
HLV Masatada Ishii hé lộ về mục tiêu của ĐT Thái Lan tại VCK Asian Cup 2024.

Thuyền trưởng ĐT Thái Lan lấy làm tiếc khi không có sự phục vụ của 2 ngôi sao trụ cột là Teerasil Dangda và Chanathip Songkrasin. "Việc không có 2 cầu thủ này do chấn thương là điều vô cùng đáng tiếc. Nhưng tôi nghĩ 26 người được triệu tập sẽ có thể thay thế và là cơ hội cho những người khác, họ có quyền chứng minh bản thân mình. Thực tế, tôi đã không nói chuyện trực tiếp với Chanathip về chấn thương của cậu ấy. Nhưng HLV của CLB BG Pathum United thông báo với tôi rằng, cậu ấy vẫn chưa thể hồi phục lập tức".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV ĐT Thái Lan không giấu tham vọng ở Asian Cup