Hiếu Nguyễn: "Huỳnh Côn sẽ là vai phản diện cuối cùng của tôi"

Hà Thu| 24/06/2016 07:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hiếu Nguyễn vào vai phản diện Huỳnh Côn trong dự án phim điện ảnh 15 tỷ đồng và rất có thể đây là vai phản diện cuối cùng của anh để thử sức sang vai diễn mới.

Đóng đinh với các vai phản diện thuộc thể loại hành động, Hiếu Nguyễn là nam diễn viên được các đạo diễn, nhà sản xuất phim Việt "chọn mặt gửi vàng" cho những vai diễn khó nhằn, khác biệt và bị khán giả "ghét". 

Hiếu Nguyễn:

Hiếu Nguyễn bảnh bao trong buổi ra mắt dự án phim Găng tay đỏ

Còn nhớ hai vai diễn gây ấn tượng mạnh của Hiếu Nguyễn trong bộ phim được cho là "bom tấn" của điện ảnh Việt trong năm 2016 là Truy sát và Lật mặt 2. Trong Truy sát, "đất diễn" không có nhiều, nhưng đây là một vai diễn đặc biệt là một tay giang hồ "thứ thiệt", Hiếu Nguyễn không làm đạo diễn Cường Ngô và nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh cùng khán giả thất vọng. 

Trong khi đó, ở Lật mặt 2 của đạo diễn Lý Hải, đất diễn dành cho Hiếu Nguyễn đủ để anh bộc lộ hết tài năng của một nam diễn viên được đánh giá là triển vọng của làng điện ảnh với các vai phản diện kiểu hành động. Dù đã hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau nhưng với vai diễn phản diện trong "Lật mặt 2" thì đây được xem như là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1991 đến thời điểm hiện tại. 

Trước đó, Hiếu Nguyễn từng gây ấn tượng với vai diễn Hưng Mã "đểu cáng" trong bộ phim Hương Ga từng gây sốt cho điện ảnh Việt năm 2015, các dự án phim điện ảnh khác như Thạch Sanh, Quyên, Bộ ba rắc rối, ám ảnh...

Như một bước đệm đã có, Hiếu Nguyễn lại được đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh "chọn mặt gửi vàng" cho dự án phim điện ảnh Găng tay đỏ, một phim có mức kinh phí lên tới 15 tỷ đồng. Đây được xem là bước chuyển mình thú vị khi Hiếu Nguyễn lột xác hoàn toàn trong dự án phim điện ảnh này.

Hiếu Nguyễn:

Trong Găng tay đỏ của đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh, vào vai Huỳnh Côn, một tên xã hội đen tráo trở, lật mặt và mưu mô, toan tính Hiếu Nguyễn không chỉ khoe tài diễn xuất mà còn phát huy thế mạnh về ngoại hình khi nhân vật của anh được bao bọc bởi vẻ hào hoa, phong nhã.

Khi được hỏi có sợ bị đánh giá rập khuôn, một màu trong diễn xuất khi “chuyên trị” vai phản diện, Hiếu Nguyễn cho biết: “Huỳnh Côn trong Găng tay đỏ rất có thể sẽ là vai phản diện cuối cùng của Hiếu Nguyễn. Trong thời gian sắp tới khán giả sẽ bắt gặp Hiếu Nguyễn với một hình ảnh mới mẻ và cuốn hút hơn từ ngoại hình đến diễn xuất”.

Hiếu Nguyễn:

Dàn diễn viên của bộ phim Găng tay đỏ ra mắt khán giả

Hiếu Nguyễn:

Ninh Dương Lan Ngọc vẫn dự buổi ra mắt phim mặc dù chân cô phải băng bó

Ngoài Hiếu Nguyễn, "Găng tay đỏ" còn hội tụ dàn diễn viên trẻ triển của làng điện ảnh Việt như: Ninh Dương Lan Ngọc, Quang Sự, Trần Tuấn Lương, Trang Pháp, Linh Chi, Lâm Vinh Hải, Hoàng Sơn…

Đảm nhận vai nữ chính cũng là nữ sát thủ mang mật danh số 7 trong phim, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ bị tan nạn khá nghiêm trọng ở chân trong ngày quay cuối cùng trước khi phim đóng máy. 

Trong buổi ra mắt báo giới vào chiều qua (23/6), Hiếu Nguyễn, Linh Chi và nhiều đồng nghiệp khác đã tận hình hỗ trợ người đồng nghiệp của mình di chuyển và giao lưu với truyền thông. Trong phút vui vẻ, Hiếu Nguyễn và bạn diễn Linh Chi không quên trêu chọc và nhấc bổng Lan Ngọc lên để chụp hình chung và ghi lại những kỷ niệm đẹp cùng các đồng nghiệp.

Hiếu Nguyễn:

Hiếu Nguyễn, Linh Chi "trêu chọc" Ninh Dương Lan Ngọc

Hiếu Nguyễn:

Linh Chi và Hiếu Nguyễn bế bổng Ninh Dương Lan Ngọc trong buổi họp báo

Được biết, sau gần 40 ngày quay liên tục từ Nha Trang, Đại Lãnh, Đồng Nai và Sài Gòn, 7 mật danh cùng ê-kíp sản xuất phim đã có buổi ra mắt báo giới tại TP HCM chiều ngày 23/6.

Bộ phim Găng tay đỏ đang đi vào giai đoạn hậu kỳ tại Thái Lan và dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào mùa thu 2016.

Photo: Tuấn Kiệt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiếu Nguyễn: "Huỳnh Côn sẽ là vai phản diện cuối cùng của tôi"