Hiếp dâm tập thể, nhóm đối tượng lĩnh 35 năm tù

Duy Bình| 20/09/2014 14:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi uống hết hơn 3 lít rượu, đêm đó, cả nhóm đối tượng đã rủ nhau hiếp dâm tập thể cháu Lê Thảo Nhi (sinh năm 2000)....

Chiều ngày19/9, TAND tỉnh An Giang đã tuyên phạt các bị cáo Nguyễn Văn Ca (sinh năm 1993), Phan Ngọc Hậu (sinh năm 1997), Nguyễn Văn Cường (sinh năm 1995) và Nguyễn Thanh Tùng (sinh năm 1999), cùng ngụ ấp Phú Hữu 1, xã Lê Chánh, thị xã Tân châu về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Hiếp dâm tập thể, nhóm đối tượng lĩnh 35 năm tù

4 bị cáo trước vành móng ngựa

Theo cáo trạng, khoảng 20 giờ ngày 20/10/2013, Ca, Hậu, Cường, Tùng và Lê Thảo Nhi (sinh năm 2000) tổ chức uống rượu tại khu đất trống trước cửa quán cà phê “Cẩm Nổi” thuộc ấp Phú Hữu 1, xã Lê Chánh, Thị xã Tân Châu. Sau khi uống hết 1,5 lít rượu, cả nhóm rủ nhau đến nhà Cường uống thêm hai lít rượu nữa.

Đến khoảng 22 giờ 30 phút cùng ngày, thấy Nhi say rượu không tự về được, Ca và Hậu dìu Nhi đi trước, còn Cường và Tùng theo sau đến trại của Phan Văn Nu thuộc ấp Phú Hữu 1, xã Lê Chánh, Thị xã Tân Châu, Ca, Hậu đưa Nhi vào trại đặt lên võng nghỉ. Tại đây, Ca bảo Tùng canh đường, còn Hậu và Cường giữ tay Nhi cho Ca cởi quần áo và thực hiện hành vi giao cấu. Thực hiện xong, đến lượt Hậu. Trong lúc Hậu giao cấu với Nhi thì bị Nguyễn Kim Phượng, Huỳnh Thị Kim Thất và Nguyễn Thị Kim Mai (là dì và cô ruột của Nhi) đang đi tìm Nhi rọi đèn phát hiện. Thấy vậy, Cường bỏ chạy, Hậu nhảy xuống kênh trốn và bị mọi người bắt giao cho Công an. Nhi được đưa đến Bệnh viện đa khoa Thị xã Tân Châu cấp cứu, điều trị đến ngày 22/10/2013 thì ra viện. Ngày 20/5/2014, cả bốn đối tượng bị khởi tố, điều tra.

Tại phiên tòa, các bị cáo thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hội đồng xét xử nhận định hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, các bị cáo đã lợi dụng tình trạng không thể tự vệ được của nạn nhân để xâm hại tình dục, đã trực tiếp xâm phạm đến sức khỏe, nhân phẩm và sự phát triển bình thường về tâm sinh lý của trẻ em, gây tâm lý hoang mang trong dư luận nhân dân, làm mất an ninh trật tự tại địa phương, nên cần có mức án nghiêm mới đủ tác dụng giáo dục, răn đe bị cáo, góp phần phòng ngừa chung cho xã hội.

Tuy nhiên, xét thấy trong quá trình điều tra và tại phiên tòa các bị cáo tỏ rõ thái độ thành khẩn, ăn năn, hối cải, nhân thân chưa có tiền án, tiền sự, là thành phần lao động nghèo, học vấn thấp, hiểu biết pháp luật còn hạn chế, gia đình các bị cáo đã tự nguyện bồi thường hơn 30 triệu đồng để khắc phục một phần hậu quả... HDDXX đã tuyên phạt Nguyễn Văn Ca 13 năm tù, Phan Ngọc Hậu 9 năm tù, Nguyễn Văn Cường 8 năm tù và Nguyễn Thanh Tùng 5 năm tù cùng về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiếp dâm tập thể, nhóm đối tượng lĩnh 35 năm tù