Hé lộ cuộc chiến tàn khốc của người Nhện sắp nổ ra

Thiên Bình| 27/04/2014 16:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nếu như ở phần một, người Nhện chỉ phải đối đầu với người Thằn Lằn, thì ở phần phim mới, anh sẽ phải chống trọi với một siêu thế lực lớn hơn rất nhiều.

Hé lộ cuộc chiến tàn khốc của người Nhện sắp nổ ra
Andrew Garfield trong vai Spider-Man

Người Nhện sẽ phải một mình đối đầu với liên minh kẻ thù gồm: Rhino, Green Goblin, cùng Electro, cùng sự hậu thuẫn của tập đoàn Oscorp hùng mạnh.

Tê giác máy khổng lồ Rhino

Hé lộ cuộc chiến tàn khốc của người Nhện sắp nổ ra
Rhino là thành viên hiếu chiến trong liên minh tội ác của "Người Nhện Siêu Đẳng 2"

Tê Giác một sừng Rhino xuất thân là một xã hội đen người Nga - Aleksei Sytsevich. Hắn luôn nung nấu ý định trả thù người Nhện sau khi bị tóm gọn trong một vụ cướp bất thành. Với sự hậu thuẫn của tập đoàn Oscorp, Sytsevich được tăng cường sức mạnh, tốc độ nhờ bộ áo giáp sắt mang hình hài Tê Giác, với hỏa lực có thể hạ gục bất cứ một thành trì vững chãi nào. Sau khi được tiếp thêm sức mạnh, hắn trở lại tấn công Siêu Nhện và phá hủy thành phố để thỏa mãn sở thích hung tàn của hắn.

Paul Giamatti – Người thủ vai Rhino cho biết, đây là nhân vật anh yêu thích trong bộ truyện tranh của Marvel. Để mô tả sức hấp dẫn của Tê Giác Máy, nam diễn viên chia sẻ thêm: “Bạn có thể phá hủy mọi thứ hay xuyên thủng một bức tường gạch. Rhino là nhân vật rất hiếu chiến, luôn đầy sát khí và có diện mạo cực ngầu.

Green Goblin – kẻ muốn thay đổi cả thế giới

Hé lộ cuộc chiến tàn khốc của người Nhện sắp nổ ra
“Chúng ta có thể thay đổi cả thế giới!”

Harry là người bạn thân thiết với Peter từ khi cả hai còn bé. Sau đó, Harry được gửi đi học tại trường nội trú, mối quan hệ phức tạp giữa cậu và cha là Norman Osborn đã khiến cậu hiếm khi trở về nhà. Từ đó, Peter cũng mất dần liên lạc với Harry. Nhiều năm sau đó, khi cả hai cùng tốt nghiệp, Harry trở về nhà và “chạm trán” Peter, cả hai cùng chia sẻ về mối quan hệ phức tạp mà họ gặp phải với người cha của mình và thân thiết nhờ sự đồng cảm này.

Hé lộ cuộc chiến tàn khốc của người Nhện sắp nổ ra
Peter và Harry đã từng là hai người bạn tốt của nhau

Thế nhưng, khi trở về New York để gặp người cha trên giường bệnh cũng là lúc người bạn lâu năm của Siêu Nhện thay đổi. Harry phát hiện ra rằng mình cũng mắc phải một căn bệnh nan y giống người cha của mình, và hắn tin rằng chỉ có máu của người Nhện mới là phương thuốc chữa lành cho căn bệnh ấy, và mưu đồ thay đổi cả thế giới khi phát hiện ra những bí mật tội ác ẩn sâu bên trong tập đoàn Oscorp. Niềm tin ấy trở thành một nỗi ám ảnh khiến Harry dần chuyển đổi thành Green Goblin để rồi bắt tay với Rhino, Electro tạo thành một liên minh kẻ thù có sức tàn phá khủng khiếp, thách thức mọi nỗ lực bảo vệ thành phố New York của người Nhện.

Harry Osborn là một nhân vật phản diện có nội tâm phức tạp bởi những diễn biến cảm xúc thay đổi một cách khó đoán. Dane DeHaan hào hứng tâm sự về vai diễn anh đảm nhận rằng: “Thật thú vị khi được chọn vào vai Harry, bởi vì nó hội tụ sự hoàn hảo, động lực, sự nhiệt huyết của một nhân vật”.

Hé lộ cuộc chiến tàn khốc của người Nhện sắp nổ ra
Sự giằng xé giữa tình bạn và việc là người thừa kế của tập đoàn Oscorp
đã khiến Harry trở thành kẻ thù có sức tàn phá khủng khiếp

Người điện – Sự phẫn nộ của một kẻ bị thế giới khinh thường

Hé lộ cuộc chiến tàn khốc của người Nhện sắp nổ ra
“Ngươi muốn trở thành anh hùng hả!? Giờ ngươi phải trả giá!”

Người Điện cũng là một nhân vật điển hình của việc từ tình bạn trong tâm trí, sự ngưỡng mộ trở thành kẻ thù với khao khát muốn trút sự thất vọng và nỗi tức giận chất chứa từ bấy lâu vào nhân loại khi bị bỏ rơi. Max Dillion xuất thân là một kỹ sư điện, một kẻ vô danh tại tập đoàn Oscorp.

Hé lộ cuộc chiến tàn khốc của người Nhện sắp nổ ra
Electro từng rất ngưỡng mộ và tôn sùng người hùng đã cứu mình
trước khi trở thành kẻ đối đầu đáng sợ của Siêu Nhện

Max là một chàng trai rất thông minh, một anh chàng cần được quan tâm bồi dưỡng để xây dựng những điều lớn lao cho Oscorp," Jamie Foxx, người thủ vai này giải thích. "Max nên được nhận một chiếc xe hơi tư nhân công ty và một tài khoản ngân hàng nhưng thay vào đó, anh ta lại không có gì. Anh căm ghét nó, nhưng anh ta không biết làm thế nào để phản ứng. Anh ta đã sẵn sàng để đả kích, nhưng anh ta không biết làm thế nào." – Nam diễn viên này cho biết thêm.

Trước khi trở thành một nhân vật phản diện, Max là một kẻ yếu ớt với bộ dạng đáng thương. Hắn cũng đã từng là fan lớn nhất của người Nhện vì trước đó được “anh hùng thành phố” cứu mạng. Hơn nữa Max còn vô cùng cảm động khi được vị anh hùng của mình nhớ tên và coi là “tai mắt”, nhưng sau một sự cố trong quá trình nghiên cứu xảy ra tại Oscorp, Max đã hoàn toàn thay đổi và trở thành một tội phạm hung ác - Người Điện.

Tập đoàn Oscrop – Kẻ thù giấu mặt

Hé lộ cuộc chiến tàn khốc của người Nhện sắp nổ ra
Tập đoàn Oscorp – “Kẻ” đứng sau những tội ác khủng khiếp

Cùng với những trận chiến siêu kinh điển, bức màn bí mật về tập đoàn Oscorp cũng sẽ được vén lên. Oscorp đóng vai trò mấu chốt cho câu chuyện, là nơi “đầu não” của những kẻ thù với sức mạnh và công nghệ hiện đại. Đây cũng chính là kẻ thù nguy hiểm nhất được coi như là đầu mối xung quanh vụ mất tích bí ẩn của ba mẹ Peter Parker.

Đối với Người Nhện, những kẻ phản diện trên khắp thế giới đều chống lại anh ấy và tất cả đều có sự kết nối với Oscrop”. – Nhà sản xuất Matt Tolmach nói.

Cuộc sống của tất cả các nhân vật phản diện lẫn người Nhện đều xuất phát từ “toà tháp ác quỷ” này. Oscorp được xây dựng với một mục đích duy nhất là để bảo vệ cuộc sống của Norman Osborn. Đạo diễn Webb chia sẻ: “Ông ấy mắc một căn bệnh nan y, và sự giàu có của công ty được sử dụng để tạo ra các dự án đặc biệt với những giải pháp điên rồ để giải quyết một vấn đề đơn giản. Nhưng Norman Osborn không phải là một người có đạo đức, và những dự án đặc biệt ẩn chứa rất nhiều mảng tối, những điều u tối mà phần lớn chúng ta không muốn nhìn thấy được đưa ra thế giới.”

Có thể nói, Tập đoàn Oscorp là hiện thân của những mục đích xấu xa ẩn sau cái mác một tòa tháp vô tri vô giác, là cỗ máy phục vụ cho những ý đồ xây dựng liên minh hắc ám nhằm tàn phá thành phố New York và chống lại mọi nỗ lực bảo vệ của người Nhện.

Hé lộ cuộc chiến tàn khốc của người Nhện sắp nổ ra
Cặp đôi Emma Stone và Andrew Garfield
còn hứa hẹn mang đến câu chuyện tình yêu lãng mạn

Peter sẽ phải đối diện với kẻ thù như thế nào để có thể bảo vệ được những người mình yêu thương, và thành phố New York xinh đẹp khi liên minh hắc ám liên kết thành một đế chế toàn năng?

Hé lộ cuộc chiến tàn khốc của người Nhện sắp nổ ra
Những hình ảnh mới nhất của dàn diễn viên trong phim

The Amazing Spider-man 2: Rise of Electro - Người nhện siêu đẳng 2: Sự trỗi dậy của người điện với định dạng 2D, 3D và 4DX, được dự kiến phát hành vào ngày 30/04/2014 – sớm hơn Bắc Mỹ hai ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ cuộc chiến tàn khốc của người Nhện sắp nổ ra