Hasoco đồng hành cùng người dân phòng chống dịch Covid 19

Như Loan| 21/03/2020 13:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để ngăn chặn dịch bệnh dịch Covid - 19 lây lan trong cộng đồng, Công ty Cổ phần Xà phòng Hà Nội (Hasoco) đã đồng hành cùng với các tổ chức, cá nhân trao tặng nhiều sản phẩm nước rửa tay cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covi-19.

Công ty Cổ phần Xà phòng Hà Nội (Hasoco) tiền thân là Nhà máy Xà phòng Hà Nội được thành lập từ năm 1960. Với gần 60 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm xà phòng bánh và nước tẩy rửa (Nước giặt, Nước lau sàn, Nước rửa kính, Nước tẩy Toilet…) cho các thương hiệu lớn tại Việt Nam và các Tập đoàn lớn trên Thế giới.

Từ những ngày đầu thành lập HASOCO với vị thế doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm tẩy rửa cung cấp cho các nước; một số sản phẩm nổi tiếng được khách hàng yêu thích qua thời kỳ này có thể kể đến kem giặt Haso H/s, Xà phòng bánh 72%, Thuốc đánh răng Ngọc Lan, Xà phòng thơm hoa Nhài Ngọc Lan.

Hasoco đồng hành cùng người dân phòng chống dịch Covid 19

Đại diện lãnh đạo Vinachem tặng sản phẩm hỗ trợ người dân tại Vĩnh Phúc chống dịch Covid - 19

Với kinh nghiệm sản xuất trong quá trình hợp tác với Tập đoàn Unilever - Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nước giặt, nước rửa chén, nước lau sàn... Hasoco đã nghiên cứu thành công và áp dụng công nghệ, quản lý chất lượng sản phẩm chặt chẽ từ Nhật Bản để cho ra đời hàng loạt sản phẩm chất lượng tốt như nhãn hiệu: nước giặt Power hương Sakuara và Kiirohana, nước rửa chén, nước lau sàn, nước tẩy đa năng, Xà phòng bánh Kea hương Miruku và Takusan... đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng trong việc chăm sóc và bảo vệ gia đình.

Hasoco đồng hành cùng người dân phòng chống dịch Covid 19

Đại diện Hasoco phối hợp cùng Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội trao sản phẩm cho người dân phường Trúc Bạch để chung tay phòng chống dịch covid - 19

Các sản phẩm do Công ty sản xuất có đầy đủ giấy tờ pháp lý đã được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy chứng nhận. Trong đó, sản phẩm Nước rửa tay khô với hương trà xanh thơm tươi mát và thanh khiết mang lại cảm giác dễ chịu sau khi dùng. Đặc biệt, với tinh chất dưỡng ẩm giúp làm mềm da tay hữu hiệu. Vitamin E giúp da tay được giữ ẩm và chống lão hóa.

Đại diện Công ty CP Xà phòng Hà Nội cho biết, nhằm chung tay cùng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch COVID-19, Hasoco đã phối hợp với chính quyền địa phương xã Sơn Lôi (Bình Xuyên, Vĩnh Phúc), Phường, Trúc Bạch (Ba Đình, Hà Nội) trao tặng nhiều sản phẩm nước rửa tay với mong muốn góp một phần nhỏ bé để chia sẻ với người dân cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hasoco đồng hành cùng người dân phòng chống dịch Covid 19