Hành trình ý nghĩa của Miss Intercontinental 2022 tại Ấn Độ

Minh Anh| 02/03/2023 09:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên hành trình thực hiện sứ mệnh của một Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa), Bảo Ngọc đã mang lại chuyến đi vô cùng ý nghĩa. Từ đó cũng khiến bạn bè quốc tế thêm cách nhìn đặc biệt hơn với đại diện nhan sắc Việt Nam.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Liên lục địa, Bảo Ngọc tới Ấn Độ để bắt đầu chuyến công tác trên cương vị đương kim Miss Intercontinental. 

Trên cương vị Miss Intercontinental 2022, Bảo Ngọc không khỏi khiến fan tự hào khi trở thành diễn giả chính của buổi tọa đàm về Bình đẳng giới tại ngôi trường danh giá Xavier’s College được mệnh danh là Hogwarts của Mumbai. Sinh viên nơi đây vô cùng thích thú và cảm phục trước kiến thức sâu rộng và khả năng tiếng Anh xuất sắc của Hoa hậu Liên lục địa.

Hành trình ý nghĩa của Miss Intercontinental 2022 tại Ấn Độ

Bảo Ngọc giới thiệu khăn rằn đồng thời tặng các sinh viên trường St. Xavier's College, Ấn Độ.

Cũng trong hành trình tại Mumbai, Miss Intercontinental 2022 đã có chuyến thăm Apne Aap Women Collective (AAWC) nơi giải cứu những trẻ em là nạn nhân của nạn mua bán người và tệ nạn mại dâm tại Ấn Độ.

Tại đây, nàng Hoa hậu đã đem đến những món quà bánh và trao đến các em những cuốn sách, truyện khiến các em vô cùng thích thú. Bảo Ngọc đã cùng các em học tiếng Ấn, học múa, học hát và đọc cho các nghe những câu chuyện cổ tích thú vị.

Cô cũng có chuyến thăm Lãnh sự quán Việt Nam tại Mumbai để trao những món quà ý nghĩa.

Đây cũng là quê hương của Shreya Verma, người bạn thân thiết của Bảo Ngọc trong cuộc thi, vì vậy, 2 chị em đã có buổi ăn tối vô cùng thân mật tại đây. Ngoài ra, Hoa hậu Bảo Ngọc đã có buổi gặp mặt và trò chuyện cùng tổ chức Miss Intercontinental Ấn Độ về những dự án ý nghĩa trong tương lai.

Hành trình ý nghĩa của Miss Intercontinental 2022 tại Ấn Độ

Trong trang phục Sa-ri truyền thống của Ấn Độ, Bảo Ngọc được người dân hết lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Ngoài quan tâm đến các hoạt động ý nghĩa của nàng hậu, fan hâm mộ cũng trầm trồ trước sắc đẹp ngày càng thăng hạng và thần thái chuẩn Hoa hậu Quốc tế của Bảo Ngọc.

Mỗi lần xuất hiện dù là trong trang phục đơn giản hay sang trọng, trong tà Áo dài Việt Nam hay trang phục Sa-ri truyền thống của Ấn Độ, nàng hậu đều được người dân địa phương chào đón vô cùng nồng nhiệt, các fan sắc đẹp không ngừng dành lời khen có cánh cho nhan sắc đỉnh cao này.

Với nhiều hoạt động mang ý nghĩa trong chuyến đi, Hoa hậu Bảo Ngọc càng thể hiện rõ sứ mệnh của một hoa hậu quốc tế. Nàng Hoa hậu chia sẻ, ngoài vấn đề về bình đẳng giới, bảo vệ quyền trẻ em, Bảo Ngọc còn quan tâm đến rất nhiều vấn đề xã hội khác. 

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, quê Cần Thơ. Cô hiện là sinh viên khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia TP HCM. Hồi tháng 8, cô giành ngôi Á hậu 1 Miss World Vietnam, được đơn vị nắm giữ bản quyền cử thi Miss Intercontinental 2022 chỉ sau một tuần và đăng quang. Nhiều tháng qua, chân dài đắt show trên các sàn diễn thời trang, làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022.

Hành trình ý nghĩa của Miss Intercontinental 2022 tại Ấn Độ

Với nhiều hoạt động mang ý nghĩa trong chuyến đi, Hoa hậu Bảo Ngọc càng thể hiện rõ sứ mệnh của một hoa hậu quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành trình ý nghĩa của Miss Intercontinental 2022 tại Ấn Độ