'Hành trình công lý': Hồng Diễm "cặp" với Việt Anh sau 15 năm

Minh Khang| 03/10/2022 20:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong bộ phim mới “Hành trình công lý”, Hồng Diễm tái ngộ Việt Anh sau 15 năm với hình ảnh hoàn toàn khác biệt, hứa hẹn thu hút khán giả.

Đoàn làm phim tại buổi ra mắt bộ phim “Hành trình công lý”.

Được coi là một đề tài nhiều chất liệu để khai thác trong điện ảnh nhưng thực hiện một bộ phim về ngành luật thành công không dễ dàng. Sau “Sinh tử”, “Sự lựa chọn của số phận”…, phim “Hành trình công lý” hứa hẹn trở thành một bộ phim hấp dẫn xoay quanh những nhân vật làm trong lĩnh vực này.

“Hành trình công lý” là hành trình của Phương, từ một người nội trợ nhiều năm đã quyết định trở lại với công việc luật sư, tìm lại niềm tin, giá trị bản thân, tìm ra sự thật và biết được phần nào nỗi ẩn ức của người chồng bị gài bẫy. 

Phương, tốt nghiệp hạng ưu ngành luật, quyết định từ bỏ công việc luật sư về làm hậu phương vững chắc cho chồng. Cô có một gia đình hoàn hảo với Hoàng, người chồng mẫu mực, yêu vợ thương con, tài giỏi, đang chuẩn bị lên vị trí Tổng Giám đốc một tập đoàn nhà nước; với 2 đứa con chăm ngoan, biết quan tâm đến bố mẹ và với bà Giang, mẹ chồng rất tâm lý luôn thấu hiểu con cái. Nhưng biến cố ập đến. Cô nhận được một đoạn clip ghi lại cảnh ân ái của Hoàng với một cô gái xa lạ. Ngay sau đó, Hoàng bị tình nghi giết người, tài sản mất trắng. Phương chưa kịp suy sụp đã phải đứng lên đương đầu với mọi chuyện.

Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè là Nguyệt - nữ điều tra viên của Viện Kiểm sát nhân dân; Hùng - chồng Nguyệt, cũng làm việc tại Viện Kiểm sát nhân dân và Quân - luật sư tài năng, Phương trở lại nghề luật sư, lần tìm ra những thủ đoạn hãm hại chồng mình và hỗ trợ minh oan cho chồng…

Hồng Diễm và Việt Anh trở lại đóng cặp với nhau sau 15 năm.
Nghệ sĩ nhân dân Như Quỳnh vào vai bà mẹ chồng hiện đại trong phim.

Phim do Nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Mai Hiền đạo diễn, với nhịp gấp gáp và nhiều tình tiết kịch tính, lôi cuốn. Chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt bộ phim chiều 3-10, đạo diễn Mai Hiền cho biết, yếu tố nghề nghiệp liên quan đến ngành luật thực sự được chú trọng khai thác trong phim, đặc biệt là những vấn đề gắn liền với đời sống nhân vật là những luật sư và kiểm sát viên. 

Ngoài những vụ án trung tâm về Hoàng, phim còn có những vụ dân sự như ly hôn, tranh chấp quyền nuôi con, anh em kiện cáo nhau vì chia tài sản, những vụ án hình sự lớn, vụ oan sai gây chấn động xã hội…

Đoàn làm phim đã dành nhiều thời gian trao đổi với chuyên gia kịch bản của Đài Truyền hình CBS - Mỹ (đơn vị nắm giữ bản quyền gốc bộ phim), đồng thời, nhận được sự tư vấn nghề nghiệp chuyên sâu từ các luật sư, chuyên gia của Viện kiểm sát, để các tình tiết được thể hiện sinh động, vừa đúng chuyên môn nhưng lại thực tế, gần gũi với khán giả. 

Diễn viên miền Nam Quốc Huy cũng góp mặt trong “Hành trình công lý”.
Thu Quỳnh mang đến hình ảnh mới trong phim.

“Hành trình công lý” còn ấn tượng với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng của phim truyền hình hiện nay như Hồng Diễm, Việt Anh, Quốc Huy, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, Doãn Quốc Đam… Đặc biệt, Nghệ sĩ nhân dân Như Quỳnh vào vai mẹ chồng trong phim với một hình tượng văn minh, hiện đại, giàu tình cảm.

Hành trình công lý phát sóng vào 21h40 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 10/10. Mời quý vị chú ý đón xem!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Hành trình công lý': Hồng Diễm "cặp" với Việt Anh sau 15 năm