Hàng trăm người nhảy múa điên cuồng trong quán bar nghi sử dụng ma túy

Gia Anh| 18/11/2018 14:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng 18/11, Công an quận Phú Nhuận và lực lượng chức năng TP Hồ Chí Minh bất ngờ kiểm tra hai quán bar đã phát hiện hơn 100 người đang nhảy múa điên cuồng, nghi có sử dụng ma túy.

Theo đó, khoảng 1h sáng 18/11, các lực lượng đồng loạt kiểm tra hai cơ sở kinh doanh dạng nhà hàng, quán bar có quy mô trên đường Huỳnh Văn Bánh, phường 11 và đường Nguyễn Đình Chính, phường 8, quận Phú Nhuận.

Tại thời điểm kiểm tra, dù đã quá giờ quy định nhưng mỗi nơi kinh doanh nhà hàng, quán bar đều có hàng trăm khách (cả nam lẫn nữ) đang nhảy múa điên cuồng, nghi vấn nhiều người sử dụng ma túy. Nhiều thanh niên khi bị kiểm tra, mặt cứ lơ ngơ như bị "ngáo đá". 

Thấy công an, nhiều dân chơi tìm cách thoát thân ra các cửa phụ nhưng đều bị các trinh sát giữ lại.

Hàng trăm người nhảy múa điên cuồng trong quán bar nghi sử dụng ma túy

Công an đột kích quán bar, bắt hàng trăm người nghi sử dụng ma túy. Ảnh VOV

Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện và thu giữ một lượng viên nén và túi ni lông nghi chứa ma túy tổng hợp. Cùng với đó, gần 100 dân chơi có biểu hiện đang phê ma tuý và không có giấy tờ tùy thân bị công an mời về trụ sở công an phường để tiến hành kiểm tra.

Ngoài ra, hai cơ sở này còn bị lập biên bản vì hành vi kinh doanh trong điều kiện không đảm bảo an toàn về phòng cháy chữa cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng trăm người nhảy múa điên cuồng trong quán bar nghi sử dụng ma túy