Hàng ngàn lồng đèn trung thu chờ các em nhỏ

Như Nguyễn| 20/08/2015 21:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân dịp Trung thu, từ nay đến ngày 30/9/2015, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chương trình “Vui trăng sáng - rước đèn xinh” dành cho khách hàng hiện hữu và mở mới sổ Tiết kiệm Phù Đổng kỳ hạn từ 12 tháng trở lên trên toàn quốc.

Hàng ngàn lồng đèn trung thu xin xắn của Sacombank đang chờ các em nhỏ

Hàng ngàn lồng đèn trung thu xinh xắn của Sacombank đang chờ các em nhỏ

Theo đó, khi nộp tiền vào sổ từ 2 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được nhận ngay 1 lồng đèn trung thu sáng tạo.

Ra đời từ năm 2011, sản phẩm Tiết kiệm Phù Đổng là dịch vụ tài chính đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho trẻ em trong độ tuổi từ 0-15, được thiết kế dựa trên nghiên cứu thói quen “bỏ ống heo” hay “nuôi heo đất” của trẻ em Việt Nam và hướng đến các thông điệp giáo dục trẻ em làm chủ đồng tiền như: hướng dẫn trẻ tiết kiệm một cách hiệu quả, dạy trẻ cách chi tiêu hợp lý và giúp trẻ biết cách chia sẻ với mọi người xung quanh.

Với sản phẩm này, các bé là người đứng tên trên sổ tiết kiệm và hoàn toàn linh động chọn số tiền muốn góp thêm vào tài khoản của mình vào bất cứ lúc nào.

Sản phẩm không giới hạn số lần và số tiền nộp vào tài khoản. Song song đó, món tiền tiết kiệm của các bé vẫn được hưởng mức lãi suất có kỳ hạn.

Khi tham gia mở sổ Tiết kiệm Phù Đổng, các bé sẽ được tặng Bảng kế hoạch tiết kiệm để tự lên kế hoạch sử dụng số tiền tiết kiệm của mình trong tương lai, đồng thời theo dõi tài khoản của mình “lớn lên” từng ngày.

Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng có thể mở sổ Tiết kiệm Phù Đổng để chủ động tích lũy cho tương lai con trẻ. Có 6 cách để các bậc phụ huynh dễ dàng nộp tiền vào sổ Tiết kiệm Phù Đổng như sau: nộp tiền trực tiếp tại quầy giao dịch của Sacombank; chuyển khoản từ tài khoản ở ngân hàng khác; chuyển khoản qua Internet Banking; chuyển khoản qua Mplus; chuyển khoản tại ATM Sacombank; ủy thác cho Sacombank nộp tiền theo định kỳ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng ngàn lồng đèn trung thu chờ các em nhỏ