Thứ Sáu, 22/11/2024
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
khách hàng.
VietinBank tiên phong triển khai đồng bộ các giải pháp, nâng cao trải nghiệm khách hàng
VietinBank là ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động giao dịch giúp giảm thiểu rủi ro và bảo vệ người dùng trước các gian lận, lừa đảo. Tuân thủ Quyết định 2345 của Ngân hàng Nhà nước về triển khai các giải pháp an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ ngân hàng (QĐ 2345), VietinBank đã triển khai xác thực sinh trắc học cho khách hàng từ ngày 1/7/2024 và được đánh giá là một trong những đơn vị đi đầu thực hiện hiệu quả chủ trương lớn này.
Thông tin doanh nghiệp
Agribank đẩy mạnh cho vay qua tổ vay vốn - tăng khả năng tiếp cận cho khách hàng
Với vai trò chủ lực đầu tư phát triển kinh tế nông nghiệp, nông dân, nông thôn, trong nhiều năm qua, Agribank đã và đang triển khai nhiều giải pháp tăng khả năng tiếp cận vốn cho khách hàng, đặc biệt với khách hàng khu vực nông nghiệp, nông thôn, vùng sâu, vùng xa, trong số đó phải kể đến giải pháp phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội thực hiện đẩy mạnh cho vay qua tổ vay vốn.
Lập ba dự án “ma”, chiếm đoạt hơn 24 tỷ đồng của 31 khách hàng
Chiều 15/11, TAND TP.HCM đã kết thúc phiên sơ thẩm và tuyên phạt Trần Trung Hiếu (SN 1994, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ Nhà Đất Việt) 18 năm tù về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Đồng thời, buộc bị cáo phải bồi thường hơn 24 tỷ đồng cho các bị hại.
Nga tiết lộ khách hàng giấu tên đầu tiên đặt mua chiến đấu cơ Su-57
Một khách hàng nước ngoài giấu tên đã ký hợp đồng đầu tiên với tập đoàn xuất khẩu vũ khí Rosoboronexport của Nga để mua các máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm Su-57, gây ra nhiều suy đoán về quốc gia nào đã thực hiện thương vụ này.
Người dân mỗi ngày gửi ngân hàng gần 2.900 tỷ đồng
Tính đến cuối tháng 8, lượng tiền gửi tiết kiệm của người dân tại các ngân hàng đạt 6,92 triệu tỷ đồng, tăng 6% so với cuối năm 2023. Riêng tháng 8 năm nay, trung bình mỗi ngày người dân gửi vào ngân hàng khoảng gần 2.900 tỷ đồng.
Báo động tình trạng giả mạo shipper lừa đảo khách hàng
Nhiều đối tượng đã mạo danh người giao hàng (shipper) để lừa đảo người tiêu dùng và tình trạng này đang "bùng phát" khiến nhiều người hoang mang.
Lỗ hổng pháp lý nào khiến hơn 7.500 khách hàng của GFDI Đà Nẵng đứng trước nguy cơ mất trắng?
Trong những ngày qua, vụ việc Công ty TNHH MTV Tư vấn Đầu tư GFDI tại Đà Nẵng tuyên bố mất khả năng chi trả cho hơn 7.500 khách hàng với dư nợ gốc hơn 3.700 tỷ đồng đã gây chấn động dư luận. Để làm rõ khía cạnh pháp lý của vụ việc cũng như quyền lợi mà các khách hàng có thể bảo vệ, PV Báo Công lý đã có cuộc phỏng vấn với Luật sư Nguyễn Anh Tuấn, Công ty Luật ATG, Đoàn Luật sư TP. Đà Nẵng về những rủi ro pháp lý tiềm ẩn trong mô hình huy động vốn của GFDI và quyền lợi của các khách hàng trong trường hợp công ty vi phạm pháp luật.
Công ty GFDI nợ khách hàng hơn 3.700 tỷ đồng
Chiều 8/11, Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an TP. Đà Nẵng tiến hành khám xét trụ sở Công ty TNHH MTV Tư vấn đầu tư GFDI (phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng) liên quan đến các hoạt động có dấu hiệu vi phạm pháp luật.
Bac A Bank Ưu đãi lãi suất vay ngắn hạn dành cho khách hàng cá nhân dịp cuối năm
Đón đầu nhu cầu tài chính cấp thiết phục vụ đời sống cũng như sản xuất kinh doanh mùa cuối năm, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình ưu đãi tín dụng “Vay ưu đãi - Lãi linh hoạt” dành cho khách hàng cá nhân để góp phần kết nối khách hàng với nguồn vốn dồi dào bằng chi phí sử dụng vốn cạnh tranh cùng dịch vụ chăm sóc tận tâm.
Nâng cao bảo mật thông tin ngân hàng, bảo vệ khách hàng
Vấn đề bảo đảm an toàn thông tin cho hệ thống ngân hàng cũng như người dùng đang được chú trọng hơn bao giờ hết, sau hàng loạt sự cố tấn công (hack) hệ thống thông tin ngân hàng và các tài khoản cá nhân.
EVNCPC khắc phục sự cố, đảm bảo cấp điện lại cho khách hàng
Đến 13h ngày 28/10, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cơ bản hoàn tất việc khắc phục sự cố và khôi phục cấp điện cho tất cả khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 6 (Trami).
Bảo hiểm BSH sát cánh cùng khách hàng vượt bão Yagi
Trước những thiệt hại nặng nề do siêu bão Yagi gây ra, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) đã triển khai nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả sau bão Yagi, thực hiện tốt vai trò của nhà bảo hiểm. BSH ước tính số tiền tổn thất hơn 600 tỷ đồng.
EVNHANOI: Số hóa hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng
Trong những năm qua, việc áp dụng những thành tựu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI), mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm sự công khai, minh bạch.
MSB chăm sóc khách hàng VIP qua gói đặc quyền toàn diện cho gia đình và đối tác
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức triển khai gói giải pháp toàn diện cho khách hàng ưu tiên (M-first), hướng đến cung cấp trải nghiệm trọn vẹn và tổng thể trên các khía cạnh sản phẩm - dịch vụ thuận ích, ưu đãi và đặc quyền vượt trội cho người dùng cao cấp cùng gia đình, đối tác.
HDBank sát cánh cùng khách hàng vượt qua cơn bão Yagi
HDBank vừa đồng loạt triển khai những hoạt động ý nghĩa, sát cánh cùng khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và hoàn lưu bão.
Khách hàng dùng Vinamilk hơn 40 năm, ấn tượng trước siêu nhà máy hiện đại, khép kín
Chuyến tham quan đến siêu nhà máy sữa lớn nhất của Vinamilk đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với các thành viên của câu lạc bộ sức khỏe người cao tuổi tại TP Hồ Chí Minh.
Đề xuất trách nhiệm của tổ chức tín dụng, CN ngân hàng nước ngoài với khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão số 3
Ngân hàng Nhà nước đã đưa ra đề xuất về trách nhiệm của các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam đối với những khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão số 3.
Khách hàng nào được tổ chức tín dụng nước ngoài xem xét cơ cấu thời hạn trả nợ?
Dự thảo Thông tư quy định về việc tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ nhằm hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn do ảnh hưởng, thiệt hại của bão số 3 mà Ngân hàng Nhà nước đang lấy ý kiến đề xuất những trường hợp khách hàng có thể được cơ cấu thời gian trả nợ.
Tỉnh Quảng Ninh cùng Agribank bàn giải pháp hỗ trợ khách hàng khắc phục thiệt hại sau bão số 3
UBND tỉnh Quảng Ninh đề nghị Agribank tiếp tục triển khai các gói tín dụng hỗ trợ, có cơ chế tài chính riêng, hướng dẫn cụ thể cho khách hàng, tập trung vào việc miễn giảm lãi, khoanh, giãn, hoãn nợ cho các khách hàng đang vay.
SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh
Nhằm tiếp tục tri ân và hỗ trợ tối đa cho khách hàng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi “Chọn SeABank - Nhiều lợi ích – Ít âu lo” với việc tăng thêm ưu đãi cho gói “Vay nhiều lãi ít - Lãi suất ưu đãi”.
Nhân viên cây xăng dùng dao truy sát khách hàng
Chỉ vì mâu thuẫn trong lúc đổ xăng, Duy đã đấm liên tiếp 5 phát vào vùng đầu, tai, cổ của nhân viên bán xăng; sau đó còn thách thức nên bị đâm, tổn hại 36% sức khỏe.
Công ty Kim Thủy Lâm: Khẳng định vị trí bằng sự tận tâm với khách hàng
Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Kim Thủy Lâm (Công ty Kim Thủy Lâm) được thành lập từ năm 2015, qua quá trình xây dựng và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, nhân viên, Kim Thủy Lâm đã trở thành một trong những doanh nghiệp đa ngành nghề, có uy tín tại tỉnh Kiên Giang.
Xem thêm