Thứ Ba, 13/5/2025
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
khách hàng.
Sở hữu dinh thự bán đảo san hô - Nghỉ dưỡng 5 châu, sinh lời bền vững
Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel không chỉ là một tài sản sở hữu, mà còn là dòng chảy giá trị lâu dài: kết tinh giữa chất lượng vận hành quốc tế và khả năng sinh lời bền vững, được bảo chứng bởi thương hiệu khách sạn toàn cầu Gran Meliá Hotels & Resorts.
Thông tin doanh nghiệp
Tài xế xe ôm công nghệ cầm mũ bảo hiểm hành hung khách hàng
Ngày 12/5, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh tài xế xe ôm công nghệ hãng Be cầm mũ bảo hiểm tấn công thanh niên gây xôn xao dư luận.
BIDV triển khai định danh điện tử dành cho khách hàng tổ chức
BIDV vừa chính thức ra mắt hệ thống định danh điện tử (eKYC) dành cho khách hàng tổ chức. Với giải pháp này, khách hàng tổ chức có thể thực hiện toàn bộ quy trình mở tài khoản và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV bằng phương thức trực tuyến.
HDBank công bố 16 khách hàng trúng thưởng vàng, 1 ký vàng SJC đã có chủ
Ngay trước thềm đại lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, HDBank mang đến niềm vui bất ngờ cho 16 khách hàng trên cả nước thông qua lễ quay số cuối kỳ chương trình “Rước lộc vàng 1 ký – Phú quý cả năm”; trong đó, một khách hàng may mắn nhất đã trở thành chủ nhân của giải đặc biệt 1 ký vàng SJC.
Nam A Bank và Mobifone hợp tác nâng tầm công nghệ khách hàng
Nam A Bank đang cho thấy những bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược phát triển bền vững dựa trên 2 trụ cột chính là số hóa và xanh hóa. Tăng cường hợp tác sâu rộng với các đối tác công nghệ hàng đầu là một trong những hoạt động góp phần giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược này.
Siêu Lợi Suất VIB - Tài khoản tập trung vào lợi ích khách hàng nhất, tiếp tục chi tiền tỷ thưởng người dùng mới
Sau hai tháng ra mắt, tài khoản Siêu Lợi Suất của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đã nhanh chóng khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường. Tiếp nối chuỗi hoạt động truyền cảm hứng đánh thức dòng tiền nhàn rỗi toàn xã hội, VIB vừa công bố chương trình khuyến mại quy mô lớn “Phi vụ tiền tỷ” với giá trị tiền thưởng là không giới hạn.
Sản xuất, buôn bán hàng giả là lương thực, thực phẩm, phụ gia có thể bị phạt đến 20 năm tù
Cùng với việc xử phạt hành chính, hành vi sản xuất, buôn bán hàng giả là lương thực, thực phẩm, phụ gia thực phẩm có thể bị xử lý hình sự.
Chiếm đoạt tiền của khách hàng để tiêu xài
Để có tiền tiêu xài cá nhân, nam nhân viên giao hàng ở Thanh Hóa đã chiếm đoạt tiền COD mà khách hàng trả cho người bán hàng.
SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm, dự kiến tổng tỷ lệ cổ tức 2024-2025 là 36%
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 với những dấu ấn tăng trưởng đầy ấn tượng, tiếp tục khẳng định sức bật nội tại mạnh mẽ với chiến lược phát triển được hoạch định đúng hướng, bài bản.
Mua nhà theo giá của bạn – Trải nghiệm độc đáo trên Noble App của Sunshine Group
Trong bối cảnh công nghệ đang tái định hình toàn bộ ngành bất động sản, Sunshine Group tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong bằng việc ra mắt tính năng “Trả giá linh hoạt” trên ứng dụng Noble App. Đây là mô hình giao dịch mới, nơi người mua có thể chủ động đề xuất mức giá phù hợp với ngân sách và đánh giá cá nhân – đúng tinh thần “Mua nhà theo giá của bạn”.
Dịch vụ uy tín, chất lượng, tận tâm với khách hàng
Trải qua hơn 20 năm hoạt động, Trung tâm thiết bị y tế - Chăm sóc sức khỏe gia đình 109 Nguyễn Trãi (địa chỉ số 109 Nguyễn Trãi, phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) luôn không ngừng phát triển, bắt kịp xu hướng của thời đại, đồng hành vì sức khỏe cộng đồng.
Trung tâm kính thuốc - kính mắt - máy trợ thính Thanh Hóa: Uy tín, chất lượng
Trung tâm kính thuốc - kính mắt - máy trợ thính Thanh Hóa 109 Nguyễn Trãi (TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đã trở thành một cái tên quen thuộc và đáng tin cậy với người tiêu dùng với “dịch vụ nhanh và chất lượng” “giá cả rất phải chăng” “sản phẩm đa dạng, nhiều chủng loại”…
Thắp sáng niềm tin – EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc
Từ ngày 26/3 đến ngày 11/4/2025, 27 Công ty Điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đồng loạt tổ chức Hội nghị Khách hàng năm 2025.
BAC A BANK gia tăng đặc quyền cho khách hàng dùng thẻ tín dụng quốc tế
Nhằm khuyến khích khách hàng chi tiêu mua sắm qua thẻ tín dụng quốc tế, BAC A BANK thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi đặc quyền dành cho chủ thẻ góp phần giúp khách hàng dễ dàng tận hưởng tiện ích không giới hạn.
EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC: Đột phá trong chăm sóc khách hàng
Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
EVNHANOI: Tiên phong chuyển đổi số, nâng tầm dịch vụ khách hàng Thủ đô
Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, sứ mệnh của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) luôn gắn liền với việc đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định cho Thủ đô. EVNHANOI không chỉ đáp ứng nhu cầu điện phục vụ sản xuất và sinh hoạt của nhân dân, mà còn đảm bảo cung cấp điện an toàn cho các hoạt động chính trị, an ninh quốc phòng, văn hóa và ngoại giao của Đảng và Nhà nước.
Chuyên gia giải mã lý do xe điện VinFast bán ngày càng chạy
Không chỉ giúp người mua tiết kiệm chi phí ban đầu nhờ chính sách giá cực tốt, VinFast còn mang đến sự an tâm lâu dài cho khách hàng với tuổi thọ pin bền bỉ và chi phí vận hành gần như bằng 0.
Khởi tố, bắt tạm giam “Hằng Du mục” và “Quang Linh Vlogs”
Ngày 4/4, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Bộ Công an (C01) đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự “Sản xuất hàng giả là thực phẩm và Lừa dối khách hàng" liên quan đến Công ty CP Asia Life và Công ty CP Tập đoàn Chị Em Rọt.
Quý 1 năm 2025 – Nam A Bank giữ đà tăng trưởng, đẩy mạnh các chương trình đồng hành cùng doanh nghiệp và nền kinh tế
Kết thúc quý 1 năm 2025, các chỉ số kinh doanh của Nam A Bank (HOSE: NAB) tiếp tục ghi nhận nhiều chỉ tiêu tăng trưởng ổn định, thanh khoản dồi dào, danh mục tài sản tiếp tục được cơ cấu theo hướng bền vững và hiệu quả nhất. Đồng thời, Ngân hàng cũng đang triển khai nhiều gói tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng nhằm chung tay cùng Chính phủ thúc đẩy kinh tế vĩ mô.
EVNHANOI: Ứng dụng công nghệ giúp khách hàng quản lý điện hiệu quả
Nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã có những cải tiến đáng kể về hình thức và chất lượng dịch vụ trong những năm gần đây. Một trong những tiện ích nổi bật là ứng dụng EVNHANOI, cho phép khách hàng chủ động theo dõi lượng điện tiêu thụ hằng ngày.
LPBank và MED GROUP hợp tác toàn diện, tối đa hóa lợi ích cho khách hàng
Ngày 28/3/2025 tại Hà Nội, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) và Công ty Cổ phần Đầu tư MED GROUP đã ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, tối ưu hóa quyền lợi cho khách hàng và mang lại những giá trị gia tăng cho cán bộ nhân viên hai bên.
BIC chi trả hơn 1,4 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm BIC Bình An cho khách hàng của BIDV Thanh Xuân
Tại Trụ sở Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm tai nạn và sức khỏe con người - BIC Bình An cho thân nhân khách hàng L.T.T (thường trú tại Hà Nội).
Xem thêm