Thứ Hai, 30/6/2025
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
khách hàng.
EVNNPC: Đảm bảo cung cấp điện ổn định trong mùa nắng nóng
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục cho 27 tỉnh, thành phố khu vực miền Bắc.
Thông tin doanh nghiệp
Hải quan bắt giữ gần 2 tấn ma túy trong nửa đầu năm 2025
Theo Cục Hải quan, trong 6 tháng đầu năm 2025, lực lượng Hải quan đã phát hiện 103 vụ vi phạm liên quan đến ma tuý, thu giữ gần 2 tấn ma túy các loại.
EVNCPC chủ động đảm bảo cùng ứng điện mùa nắng nóng
Thời tiết nắng nóng kéo dài và phụ tải điện tăng cao, EVNCPC đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm bảo đảm điện an toàn, liên tục, ổn định phục vụ sản xuất, sinh hoạt của nhân dân và các hoạt động kinh tế - xã hội.
Người trẻ dẫn dắt nhu cầu mua nhà
Xu hướng khách hàng trẻ hóa trên thị trường bất động sản ngày càng rõ nét, và tệp khách hàng này thường tìm kiếm những không gian sống văn minh, hiện đại và đa dạng tiện ích.
PC Hải Phòng tăng cường ứng dụng công nghệ trong cấp điện, phục vụ khách hàng
Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng (PC Hải Phòng) đã và đang đẩy mạnh các giải pháp ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số trong công tác vận hành lưới điện hướng tới mục tiêu hiện đại hóa lưới điện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
EVNCPC chủ động, sáng tạo sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả
Năm 2024 ghi dấu sự bứt phá khi EVNCPC không chỉ hoàn thành vượt mức chỉ tiêu tiết kiệm điện, mà còn tiên phong đổi mới truyền thông, phối hợp chặt chẽ với chính quyền và người dân để lan tỏa hành động tiết kiệm điện đến tận cơ sở.
Chủ động dòng tiền, vững bước tương lai với bộ giải pháp tài chính toàn diện từ Eximbank
Thị trường ngân hàng bán lẻ đang chứng kiến nhiều thay đổi mạnh mẽ khi người tiêu dùng ngày càng ưu tiên các giải pháp tài chính đồng bộ, tiện lợi và an toàn. Hòa nhịp cùng xu thế đó, Eximbank không ngừng mở rộng danh mục sản phẩm với những giải pháp tài chính toàn diện, phù hợp với nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
Emirates mở đường bay thẳng, mang khách quốc tế cao cấp tới Đà Nẵng
Emirates - hãng hàng không quốc tế hàng đầu thế giới chính thức khai thác đường bay Dubai - Đà Nẵng với tần suất 4 chuyến mỗi tuần từ ngày 02/6/2025, mang khách quốc tế cao cấp và thị trường khách tiềm năng mới từ Trung Đông đến với thành phố sông Hàn.
EVNHANOI tiếp tục khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm trong mùa nắng nóng
Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) khuyến cáo nếu không chủ động sử dụng điện tiết kiệm ngay từ bây giờ, nhiều hộ gia đình có thể sẽ phải đối mặt với hóa đơn tiền điện tăng vọt.
Eximbank triển khai hệ thống Core thẻ mới: Nâng tầm trải nghiệm thẻ, kết nối không giới hạn
Trong xu thế chuyển đổi số mạnh mẽ của ngành ngân hàng Việt Nam, Eximbank vừa chính thức triển khai hệ thống Core Thẻ mới, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hiệu quả vận hành trong kỷ nguyên thanh toán không tiền mặt.
Nha khoa Việt Pháp: Địa chỉ vàng cho sức khỏe răng miệng tại Hà Tĩnh
Nha khoa Việt Pháp (229 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh) đang dần khẳng định vị thế là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng tin cậy nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại và các phương án điều trị tối ưu. Với phương châm “Công nghệ đi đầu – Cam kết bền lâu”, nơi đây mang đến sự an tâm cho khách hàng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.
Vịnh Bái Tử Long: Chờ đón sản phẩm du lịch mới đẳng cấp
Vịnh Bái Tử Long đang chờ đón chương trình thực cảnh “Đi tìm dấu ngọc” – sản phẩm du lịch mới đẳng cấp, hứa hẹn làm bùng nổ không gian du lịch trong mùa hè này.
Công ty SJC vi phạm quy định về phòng, chống rửa tiền
Nội dung này được Thanh tra Ngân hàng Nhà nước nêu rõ tại thông báo kết luận thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật trong hoạt động kinh doanh vàng tại Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn – SJC
MB đón Thủ tướng tham quan không gian công nghệ trong Sự kiện Chuyển đổi số 2025
Ngày 29/5, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã tham gia sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025 do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức với chủ đề “Hệ sinh thái số thông minh trong kỷ nguyên mới”.
Lượng tiền gửi của khách hàng cá nhân tăng 4,26%
Tiền gửi của dân cư tại hệ thống ngân hàng chỉ trong 2 tháng đầu năm đã tăng 4,26%.
Chợ đầu mối mới: Không gian- tầm nhìn- chiến lược
Giữa trung tâm Đà Nẵng, một ngôi chợ gồng gánh luồng nông sản khổng lồ suốt gần 20 năm đang dần lạc nhịp giữa nhịp sống mới. Việc di dời chợ đầu mối Hòa Cường không chỉ để giải tỏa ách tắc mà là bước chuyển để thành phố kiến tạo một hạ tầng thương mại văn minh và bền vững hơn.
FinanceAsia: SHB là “Ngân hàng tốt nhất cho khách hàng khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam
Trong khuôn khổ FinanceAsia Awards 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh là “Ngân hàng tốt nhất cho khách hàng khu vực công” tại Việt Nam.
Làm rõ vụ nam shipper bị khách đánh gãy sống mũi
Nam shipper bị một người đàn ông liên tục đấm, lên gối và nắm tóc kéo ngã trên địa bàn TP Thủ Đức, TP.HCM. Công an đang điều tra, làm rõ.
BIDV triển khai “Nâng hạng ưu tiên – Đặc quyền đẳng cấp” dành cho khách hàng cá nhân
Từ nay đến hết 31/12/2025 khách hàng khi gửi tiền tiết kiệm hoặc duy trì số dư trong tài khoản đạt đủ điều kiện có cơ hội trở thành khách hàng ưu tiên BIDV Premier và nhận quà tặng đến 1 triệu đồng, cùng nhiều đặc quyền trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp.
EVNHANOI số hóa dịch vụ, gửi tiền điện tự động cho khách
Trong bối cảnh dịch vụ công đang chuyển mình mạnh mẽ nhờ công nghệ số, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đang ứng dụng công nghệ để mang đến trải nghiệm dịch vụ thuận tiện, minh bạch và hiện đại cho khách hàng.
Sở hữu dinh thự bán đảo san hô - Nghỉ dưỡng 5 châu, sinh lời bền vững
Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel không chỉ là một tài sản sở hữu, mà còn là dòng chảy giá trị lâu dài: kết tinh giữa chất lượng vận hành quốc tế và khả năng sinh lời bền vững, được bảo chứng bởi thương hiệu khách sạn toàn cầu Gran Meliá Hotels & Resorts.
Tài xế xe ôm công nghệ cầm mũ bảo hiểm hành hung khách hàng
Ngày 12/5, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh tài xế xe ôm công nghệ hãng Be cầm mũ bảo hiểm tấn công thanh niên gây xôn xao dư luận.
Xem thêm