Thứ Sáu, 26/4/2024
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức Khỏe
Tin địa phương
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
khách hàng.
Giả chữ ký khách hàng, tham ô tiền tỷ của công ty
Ngày 25/4, TAND TP. Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Trần Huy Phước (SN 1983, trú phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng) về tội “Tham ô tài sản”.
Tòa tuyên án
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm
Khách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài trợ thương mại, ngân hàng điện tử, thẻ tín dụng, gửi tiền tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) có cơ hội nhận e-Voucher trị giá tối đa 3 triệu đồng, lượng vàng AJC kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tổng trị giá giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.
VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng
Theo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng từ những ngày đầu ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đến cột mốc tái cấu trúc thẻ cách đây nhiều năm, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế dẫn đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của chủ thẻ.
MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng trong năm 2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, lãnh đạo MB đã chia sẻ những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm 30 năm ngày thành lập ngân hàng (04/11/1994 – 04/11/2024) cùng nhiều nội dung nổi bật khác.
Khách hàng của HDBank hân hoan cầm trên tay 1 tỷ đồng tiền thưởng
HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
BIC chi trả hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Trà Vinh
Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Trà Vinh (BIDV Trà Vinh) vừa tổ chức gặp gỡ và trao số tiền hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may qua đời do tai nạn.
Hơn 1.000 khách hàng tham gia tìm hiểu bất động sản tại TP Cần Thơ
Vừa qua (13/4), hơn 1.000 khách hàng đã đến tham gia sự kiện công bố thông tin toà tháp mới của dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park – toà tháp Luxury Tower. Tín hiệu rõ nét cho sự tham gia của khách hàng, nhà đầu tư vào thị trường bất động sản (BĐS).
Khoảng 70% khách hàng sẵn sàng xuống tiền mua nhà đất
Khoảng 70% khách hàng, nhà đầu tư đã sẵn sàng xuống tiền mua bất động sản trong năm 2024 nếu tìm được sản phẩm phù hợp trong đó, đất nền, thấp tầng là hai phân khúc nhận được sự quan tâm nhiều nhất.
Khách hàng hưởng lợi kép từ chính sách “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện”
Cú bắt tay giữa VinFast và Chợ Tốt đã mở cánh cửa để khách hàng dễ dàng sở hữu những chiếc xe máy điện thông minh, thời trang và đẳng cấp với ưu đãi kép từ cả hai thương hiệu hàng đầu.
Ngân hàng Nhà nước nói gì về vụ khách hàng mất 58 tỷ đồng trong tài khoản tại MSB?
Liên quan đến việc khách hàng mất 58 tỷ đồng trong tài khoản tại MSB (Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam), tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú đã chia sẻ những thông tin mới nhất.
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.
Ngân hàng Ethiopia tìm cách thu hồi hàng triệu USD cho khách hàng rút nhầm
Ngân hàng lớn nhất Ethiopia đang cố gắng thu hồi hơn 40 triệu USD sau khi trục trặc kỹ thuật khiến khách hàng rút nhiều hơn số tiền họ có trong tài khoản.
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”.
Công an “Chắp cánh ước mơ” cho học sinh khó khăn
Các đơn vị trực thuộc Công an TP Thủ Đức phối hợp trao tặng 25 suất quà (bánh, kẹo, sữa), 700 tập trắng, 1.000 trứng gà, 10 bộ văn phòng phẩm cho lớp học tình thương “Chắp cánh ước mơ”.
Chủ đầu tư Dự án Cocobay Đà Nẵng đơn phương chấm dứt hợp đồng với khách hàng?
Chiều 20/3, tại cuộc họp báo quý I/2024 do UBND TP. Đà Nẵng tổ chức, ông Lê Văn Tuấn, Phó Giám đốc Sở Xây dựng TP. Đà Nẵng đã có trả lời về thông tin Chủ đầu tư Dự án Cocobay Đà Nẵng đơn phương chấm dứt hợp đồng với khách hàng.
Hành khách quốc tế đến Việt Nam bị từ chối nhập cảnh tăng cao
Số liệu thống kê của ngành hàng không cho biết, trong năm 2023 và tháng 1 - 2/2024 số lượng hành khách quốc tế đến Việt Nam bị từ chối nhập cảnh tại các cảng hàng không là 886 trường hợp; chỉ riêng hai tháng đầu năm 2024 đã có 217 trường hợp bị từ chối nhập cảnh.
Hội nghị Nhà đầu tư MB: Tiếp tục tập trung kinh doanh nền tảng và thu hút khách hàng
Theo ông Lưu Trung Thái – Chủ tịch HĐQT MB, ngân hàng MB dự kiến tăng trưởng lợi nhuận 10% trong năm 2024, đồng thời sẽ tăng cường hiệp lực tập đoàn nhằm mang đến hệ sinh thái số đa dạng và đầy đủ nhất cho hơn 26 triệu khách hàng.
BIC Bắc Tây Nguyên chi trả hơn 800 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Gia Lai
Công ty Bảo hiểm BIDV Bắc Tây Nguyên (BIC Bắc Tây Nguyên) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phố Núi (BIDV Phố Núi) vừa trao hơn 800 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai.
Bộ Công an: Nhiều doanh nghiệp để lộ hàng trăm triệu tài khoản của khách hàng
Trong Dự thảo Hồ sơ đề nghị xây dựng Luật Bảo vệ dữ liệu cá nhân, Bộ Công an cho biết nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam chưa nhận thức được trách nhiệm bảo vệ dữ liệu cá nhân của khách hàng.
Ô tô cũ giảm giá mạnh, khách hàng vẫn không "mặn mà"
Thị trường giá ô tô đã qua sử dụng đã giảm mạnh tới 13,8% so với cùng kỳ nhưng vẫn cao hơn mức trước đại dịch do nhu cầu cao hơn.
Nam A Bank khơi thông dòng vốn, đồng hành cùng khách hàng phát triển kinh doanh
Nam A Bank triển khai giảm lãi suất cho vay dành cho khách hàng cá nhân, với mức lãi suất ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 7,0%/năm. Hoạt động này nhằm sát cánh cùng khách hàng đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong năm mới.
BIC trao hơn 7,7 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại BIDV Khánh Hòa
Ngày 01/02/2024, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và BIDV Khánh Hòa đã gặp gỡ và trao hơn 7,7 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An cho thân nhân khách hàng D.S (trú tại tỉnh Khánh Hòa). Đây là số tiền chi trả bồi thường BIC Bình An lớn nhất từ trước đến nay đối với khách hàng vay vốn tại BIDV.
Xem thêm