Thể thao

Hàng công "lao dốc", Tottenham mất cơ hội đầu bảng

Minh Anh 11/11/2023 23:41

Tottenham đang mất dần phong độ khi hàng công đã không còn đủ sức "gánh team". Trận thua ngược trên sân Wolves ở vòng 12 đã khiến thầy trò Ange Postecoglou vẫn không thể có được vị trí đầu bảng.

Thời gian vừa qua, HLV Ange Postecoglou với 'chiến thuật NFL' tỏ ra rất lợi hại khi đưa Tottenham lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League ở vòng 10. Nhưng liên tiếp 2 lượt sau đó, đội bóng này chưa có được chiến thắng và phải mất rất nhiều trụ cột hàng công.

sssssss.jpg
Hai bàn thua trong thời gian bù giờ khiến Tottenham thua 1-2 trên sân Wolves ở vòng 12, tối 11/11.

Trận làm khách trên sân Wolves, Tottenham vắng năm trụ cột gồm: bộ đôi hậu vệ Destiny Udogie và Cristian Romero bị treo giò, Micky Van de Ven, James Maddison và Richarlison thì chấn thương.

Nhưng may mắn đã mỉn cười với họ trong cuộc chạm chán ngày hôm nay. Ở ngay phút thứ 3, tận dụng khi đối thủ còn đang chạy đà thì màn kết hợp giữa Dejan Kulusevski, Pedro Porro và Brennan Johnson đã tạo nên siêu phẩm giữa vòng vây của bốn cầu thủ Wolves.

Niềm vui của đội khách được gia cố bởi tài năng của thủ thành Guglielmo Vicario và sự vô duyên của các chân sút chủ nhà. Wolves liên tiếp phung phí cơ hội ở hiệp 2.

HLV Wolves Gary O'Neil đưa Pablo Sarabia vào sân ở phút 87 đã làm thay đổi hoàn toàn kết quả trận đấu. Chưa đầy 10 phút cuối trận đấu, đội chủ nhà đã lật ngược tình thế với hai bàn thắng của Pablo Sarabia và Lemina.

Đây là chiến thắng xứng đáng của Wolves. Trong khi sự mờ nhạt của Son Heung-min có thể là dấu hiệu cho thấy sự đi xuống của hàng công Tottenham.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng công "lao dốc", Tottenham mất cơ hội đầu bảng