Thể thao

Tottenham sẵn sàng bán Kane với 88 triệu bảng

Minh Anh 20/04/2023 17:27

Hợp đồng của Harry Kane với Tottenham chỉ còn một năm. Tuy nhiên khi chưa thể gia hạn hợp đồng, "Gà trống" đã hét giá gần trăm triệu bảng cho các đội bóng muốn chiêu mộ Harry Kane.

Hợp đồng hiện tại của Kane sẽ hết hạn sau tháng 6/2024. Từ đầu mùa này, Tottenham liên tục mời đội phó của CLB gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, Kane đợi đến hết mùa để quyết định.

Chân sút này muốn ở lại Tottenham song phải xem tham vọng của CLB. Đến nay, Tottenham vẫn bất ổn từ ban huấn luyện đến đội hình, do đó không hẹn ngày có được danh hiệu.

kane.jpg
MU muốn nổ bom tấn Kane trong hè 2023. Ảnh: Reuters.

Kane đã 29 tuổi và khao khát danh hiệu hơn bao giờ hết. Sau cuộc đào tẩu sang Man City bất thành ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, Kane nhiều khả năng sẽ một lần nữa đề đạt nguyện vọng rời Tottenham.

Theo Express, Tottenham đã sẵn sàng bán Kane. Thủ quân tuyển Anh chỉ còn một năm hợp đồng do đó "Gà trống" không thể hét giá 150 triệu bảng như hè năm ngoái. Nhưng mức 88 triệu bảng vẫn là con số không hề nhỏ. 

Mới đây, Le Parisien đưa tin PSG gia nhập cuộc đua giành chữ ký Kane. "Gã nhà giàu" của bóng đá Pháp sẵn sàng chi 88 triệu bảng để có Kane. Bên cạnh đó, Chelsea là bến đỗ tiềm năng tiếp theo cho Kane.

Mùa này, Kane ra sân 42 trận, ghi 25 bàn và có 4 kiến tạo cho Tottenham. Đây là mùa giải thứ 9 liên tiếp Kane ghi trên 20 bàn/mùa. Cựu trung vệ Rio Ferdinand khuyên MU "phá két" để có Kane.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tottenham sẵn sàng bán Kane với 88 triệu bảng