Hàn Quốc: Cháy cơ sở xông hơi làm 22 người thương vong

Tuyết Nhung| 19/02/2019 09:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cơ sở xông hơi công cộng ở thành phố Deagu, miền Đông Nam của Hàn Quốc đã bốc cháy vào rạng sáng nay (ngày 19/2) làm ít nhất 2 người thiệt mạng và 20 người khác bị thương.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ 11 phút sáng 19/2 theo giờ địa phương (5 giờ 11 phút sáng giờ Việt Nam) một cơ sở xông hơi ở thành phố Daegu cách thủ đô Seoul 237km về phía Đông Nam đã xảy ra hỏa hoạn.

Thời điểm này có rất nhiều khách phía bên trong và đã gây ra một khung cảnh náo loạn. Ngay khi phát hiện ngọn lửa, chủ cơ sở xông hơi đã gọi điện tới lực lượng cứu hỏa. Sau hơn 20 phút đám cháy đã được khống chế.

Hàn Quốc: Cháy cơ sở xông hơi làm 22 người thương vong

Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)

Vào hồi 8h sáng nay, cơ quan chức năng đã cho biết số người thiệt mạng là 2 người và hơn 20 người khác bị thương, trong đó có nhiều người bị thương khá nặng. Phần lớn nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng ngạt khói và đã được đưa tới các bệnh viện gần đó.

Một nhân chứng cho biết lửa bắt nguồn từ lối vào khu vực xông hơi dành cho nam giới. Nhà chức trách lo ngại số người thiệt mạng có thể tăng trong khi cảnh sát tiếp tục điều tra tại hiện trường để tìm ra nguyên nhân vụ việc.

Hiện các thông tin cụ thể về nạn nhân chưa được tiết lộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàn Quốc: Cháy cơ sở xông hơi làm 22 người thương vong