Hai mẹ con chết thảm dưới bánh xe bồn

12/05/2012 14:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai mẹ con tử vong tại chỗ, người chồng bị nguy kịch trong vụ tai nạn xảy ra vào lúc 9 giờ ngày 12-5 trước cây xăng Thanh Lộc Quốc lộ 1A (xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Hai mẹ con chết thảm dưới bánh xe bồn

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: NLĐ)

Thông tin ban đầu, vào thời gian trên, anh Hà Minh Mẫn (44 tuổi, cư ngụ tại quận 8, TP.HCM) điều khiển xe máy BKS 54H3-1421 chở vợ là chị Phan Thị Thu Nga (SN 1970) và con gái là cháu Hà Minh Tuyền 8 tuổi đi chơi, lưu thông thông trên Quốc lộ 1A  hướng từ Bình Chánh về Long An. Khi đến trước địa điểm trên, xe của anh Mẫn va quẹt với một xe máy chạy cùng chiều, khiến anh Mẫn loạng choạng tay lái và cả 3 người trên xe té xuống đường.

Chị Nga và cháu Tuyền văng vào đường xe tải. Vừa lúc đó, xe bồn chở ga BKS 51C-121.27 lưu thông cùng chiều phía sau không thắng kịp nên đã cán lên người chị Nga và cháu Tuyền, khiến hai người tử vong tại chỗ. Anh Mẫn văng vào lề đường nên may mắn thoát chết nhưng chứng kiến cái chết thảm của vợ và con gái khiến anh bị sốc nặng và ngất xỉu liên tục, được người dân chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Sau khi cán chết người, xe bồn tiếp tục chạy gần 50m mới chịu dừng lại, tài xế xe bồn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Vụ tai nạn khiến nhiều người hiếu kỳ đứng xem gây nên kẹt xe nghiêm trọng trên Quốc lộ 1A, hàng ngàn phương tiện xe tải, xe khách phải nối đuôi kéo dài hơn 2km. Lực lượng Công an huyện Bình Chánh và dân phòng địa phương đã có mặt để điều tiết giao thông. 

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an quận Bình Chánh điều tra.

P.Linh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai mẹ con chết thảm dưới bánh xe bồn