Hai học sinh chết đuối trong ngày tới trường nhận lớp

Hữu Nghị| 13/08/2015 14:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đến trường làm thủ tục nhập học của năm học 2015-2016, cả nhóm bốn học sinh của Trường THPT Phạm Văn Đồng rủ nhau đi chơi, rồi xảy ra đuối nước thương tâm.

Sáng 13/8, thầy Châu Lợt, Hiệu trưởng Trường THPT Phạm Văn Đồng, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên cho biết, đến sáng cùng ngày lực lượng cứu hộ mới tìm thấy thi thể của em Nguyễn Hữu Ngân (17 tuổi), học sinh của trường. Trước đó, chiều tối 12/8, thi thể em Mạch Tấn Cường (bạn học cùng lớp với Ngân) cũng đã tìm thấy.

Hai học sinh chết đuối trong ngày tới trường nhận lớp

Cầu Lạc Mỹ nơi từng xảy ra một vụ chết đuối, nạn nhân cũng là học sinh của Trường THPT Phạm Văn Đồng - Ảnh: Hữu Nghị

Ban giám hiệu và các đoàn thể nhà trường đã đến thăm hỏi, động viên người thân em Cường và Ngân (cùng ở xã Sơn Thành Đông, huyện Tây Hòa).

Theo thông tin ban đầu, sáng 12/8, sau khi đến trường nhận lớp học của năm học 2015-2016, cả nhóm bốn học sinh của Trường THPT Phạm Văn Đồng tổ chức đi chơi. Đến chiều cùng ngày, trên đường về, đến đoạn mương thuộc hệ thống thủy nông Đồng Cam đoạn gần cầu Lạc Mỹ, xã Hòa Phong để tắm. Gần khu vực tắm có cống rút, sâu và nước chảy xiết đã cuốn trôi Cường và Ngân khiến cả hai nạn nhân tử vong.

Vụ việc cũng đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra để xác định rõ nguyên nhân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai học sinh chết đuối trong ngày tới trường nhận lớp