Hai đối tượng bịt miệng, trói cháu bé ở nhà hoang khai gì tại cơ quan công an

Thanh Phương| 29/08/2021 20:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai đối tượng gây ra vụ cướp tài sản, dùng băng dính, khăn bịt mồm, trói chân tay cháu và bỏ cháu lại ngôi nhà hoang gây xôn xao dư luận đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Ngày 29/8, thông tin từ Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 28/8, đơn vị nhận được tin báo của gia đình anh T.D.T ở thị trấn Hậu Lộc về việc con trai anh là cháu T.D.A.Đ, sinh năm 2013 đi chơi với bạn bè từ chiều không thấy về nhà, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

Ngay sau khi nhận được tin báo của gia đình anh T.D.T, Công an huyện Hậu Lộc đã huy động lực lượng, phối hợp với gia đình và chính quyền địa phương, tổ chức tìm kiếm cháu bé. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, lực lượng Công an đã tìm thấy cháu T.D.A.Đ tại một ngôi nhà hoang ở tiểu khu Trung Thắng, thị trấn Hậu Lộc, trong tình trạng cổ có nhiều băng dính cùng với một chiếc khăn, tay có nhiều vết bầm tím và chân vẫn còn bị băng dính bó xung quanh.

cuophl.jpg
Hai đối tượng và tang vật vụ án

Công an huyện Hậu Lộc đã nhanh chóng đưa cháu T.D.A.Đ về trụ sở để lấy lời khai. Tại đây, cháu T.D.A.Đ cho biết đã bị 2 anh em: Lê Văn Chiến, sinh năm 2002 và Lê Văn Quyết sinh năm 2004 (là hàng xóm) rủ đến ngôi nhà hoang ở tiểu khu Trung Thắng, thị trấn Hậu Lộc chơi rồi đe dọa, đánh rồi cướp đi một dây chuyền bạc. Sau đó, 2 đối tượng đã dùng băng dính và khăn bịt miệng, trói chân tay cháu và bỏ cháu lại ngôi nhà hoang này.

Công an huyện Hậu Lộc đã nhanh chóng triển khai lực lượng, điều tra, xác minh và truy bắt 2 dối tượng nói trên. Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, lực lượng Công an huyện Hậu Lộc đã bắt giữ được Lê Văn Chiến và Lê Văn Quyết khi bọn chúng đang lẩn trốn.

Tại cơ quan Công an, 2 đối tượng trên khai nhận do nghiện game trên mạng Internet nên đã rủ nhau đi cướp dây chuyền trên cổ cháu T.D.A.Đ bán lấy tiền mua thẻ cào chơi game. Chiều ngày 28/8, 2 đối tượng nói trên thấy cháu T.D.A.Đ đang chơi ngoài đường nên lại gần và rủ cháu đến ngôi nhà hoang ở tiểu khu Trung Thắng, thị trấn Hậu Lộc rồi thực hiện hành vi cướp tài sản.

Hiện nay, Công an huyện Hậu Lộc đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai đối tượng bịt miệng, trói cháu bé ở nhà hoang khai gì tại cơ quan công an