Hai anh em sinh đôi giết người cướp tài sản vì nghiện game

T.T(TH)| 18/06/2016 13:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì nghiện game, hai anh em sinh đôi đã ra tay giết người, cướp tài sản rồi buộc xác nạn nhân vào bao tải vứt xuống sông.

Trước đó, tối 17/6, người dân đi qua đoạn sông gần cầu Mỏ Vịt (phường An Đôn, thị xã Quảng Trị) thấy có mùi hôi thối nên đã đi kiểm tra và phát hiện thi thể một phụ nữ đang phân hủy trong bao tải trôi trên sông.

Sự việc nhanh chóng được báo cho Công an thị xã Quảng Trị. Khi lực lượng chức năng đến hiện trường đã xác định danh tính của nạn nhân là bà Trần Thị Gái (51 tuổi, trú thôn Long Hưng, xã Hải Phú, Hải Lăng, Quảng Trị), làm nghề thu mua phế liệu và gia đình đã báo mất tích trước đó 1 tuần.

Hai anh em sinh đôi giết người cướp tài sản vì nghiện game

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Cơ quan Công an nhanh chóng vào cuộc và xác minh được hai nghi phạm chính là anh em sinh đôi tên Mai Xuân Đức và Mai Xuân Phúc (sinh năm 1998, trú tại khu phố 1, phường An Đôn, thị xã Quảng Trị).

Sáng 18-6, Trung tá Trần Hữu Sơn - Trưởng phòng CSHS (PC 45) Công an tỉnh Quảng Trị cho biết trên báo Tuổi trẻ, ngay sau đó đơn vị đã tạm giữ hai nghi phạm này.

Tại cơ quan điều tra, hai nghi phạm khai nhận, do nghiện game nhưng không có tiền để chơi nên vào tối 7/6, hai anh em Phúc đã yêu cầu bà Gái ra cầu Mỏ Vịt để bán phế liệu. Khi bà Gái đến nơi, Phúc đã ôm bà Gái để Đức dùng kéo đâm nạn nhân đến chết. Sau đó hai nghi phạm đã để xác bà Gái vào bao tải rồi vứt xuống sông nhằm phi tang.

Được biết, trước khi gây án, hai đối tượng này thường xuyên bán phế liệu cho nạn nhân.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai anh em sinh đôi giết người cướp tài sản vì nghiện game