Hà Tĩnh: Dân làng truy lùng hai "cẩu tặc"

Bá Mạnh| 04/08/2016 16:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện hai đối tượng trộm chó, Trưởng thôn đã dùng loa phát thanh thông báo cho cả làng biết. Hai tên "cẩu tặc" phải tháo chạy trước sự truy lùng của hàng chục người dân.

Sự việc xảy ra vào khoảng 23h đêm 3/8, khi người dân ở thôn Mộc Hải, xã Thạch Ngọc, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đang ngủ thì nghe tiếng loa phát thanh của Trưởng thôn là ông Trần Văn Vịnh truy hô có kẻ trộm chó. Nghe tiếng hô lúc nửa đêm, hàng chục người dân mang theo đèn pin, gậy gộc đuổi theo hai tên “cẩu tặc”.

Phát hiện có người truy đuổi, hai thanh niên đi trên chiếc xe máy đã chạy theo hướng bờ ruộng chạy trốn. Hoảng sợ, cả hai vứt tang vật và phương tiện hành nghề rồi bơi qua sông tẩu thoát.

Hà Tĩnh: Dân làng truy lùng hai

Trước sự truy đuổi của người dân, hai "cẩu tặc" phải bỏ lại tang vật và phương tiện hành nghề để tháo chạy.

Tại hiện trường, người dân phát hiện chiếc xe máy hiệu Sirius mang BKS 38V1-7293 được vứt lại trên bờ, trên xe được gắn một hệ thống kích điện, súng điện, gậy sắt và dao, bên cạnh là một bao tải đựng một con chó bị trói hai chân.

Nhận được tin báo, Công an xã Thạch Ngọc và Công an huyện Thạch Hà đã xuống hiện trường lập biên bản, đưa chiếc xe máy và những vật chứng có liên quan về trụ sở để điều tra và làm rõ.

Hà Tĩnh: Dân làng truy lùng hai

Sau khi nhận được tin  báo, lực lượng Công an đã có mặt tại hiện trường.

Ngày 4/8, trao đổi với PV, Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) xác nhận và cho biết, hiện đơn vị đang phối hợp với Công an xã Thạch Ngọc để tiến hành truy bắt hai đối tượng gây ra vụ trộm chó nói trên.

Được biết, nạn trộm chó đang là một vấn đề nhức nhối diễn ra trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Dân làng truy lùng hai "cẩu tặc"