Hà Nội: Va chạm với xe khách, 1 quân nhân tử vong

Huy Hùng| 07/12/2015 08:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi va chạm với chiếc xe máy khiến 2 người thương vong chiếc ô tô khách đã tăng ga bỏ chạy về hướng đại lộ Thăng Long.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 6/12 trên đường Hồ Chí Minh khu vực gần Đại học Lâm Nghiệp, thị trấn Xuân Mai (Chương Mỹ, Hà Nội).

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên 2 người đàn ông điều khiển chiếc xe wave mang BKS Thái Bình đang lưu thông trên đường thì bất ngờ xảy ra va chạm với một chiếc ô tô khách màu đỏ. Cú va chạm khiến hai người đàn ông trên xe máy ngã xuống đường. Một người bị ôtô cán qua, tử vong tại chỗ. Người còn lại bị thương, tinh thần hoảng loạn.

Hà Nội: Va chạm với xe khách, 1 quân nhân tử vong

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn (ảnh Phạm Chí)

Sau khi vụ va chạm xảy ra, chiếc xe khách đã lái xe bỏ chạy về hướng đại lộ Thăng Long. Do trời tối, chiếc xe phóng nhanh nên những người có mặt tại hiện trường không kịp nhìn biển số.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Người tử vong được xác định là một quân nhân thuộc lữ đoàn 201. Người đi cùng bị thương được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành truy tìm chiếc xe khách gây tai nạn bỏ chạy. Đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Va chạm với xe khách, 1 quân nhân tử vong