Đời sống

Hà Nội: Lộn xộn hàng quán, phương tiện khu vực gần ga Nhổn

Dương Dũng 04/08/2024 - 15:15

Khu vực quanh một số nhà chờ xe bus trên đường Cầu Diễn và tuyến đường gần ga Nhổn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã bị nhiều người chiếm dụng làm nơi bán hàng và để các phương tiện tràn lan

Tình trạng này diễn ra thường xuyên gây mất trật tự đô thị, an toàn vệ sinh môi trường, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông và làm ảnh hướng tới mỹ quan đô thị.

Cảnh hàng quán lộn xộn xung quanh nhà chờ xe bus

Đặc biệt, đây là tuyến đường cửa ngõ của Thủ đô, hàng ngày có nhiều phương tiện qua lại nhưng nhiều người vẫn vô tư điều khiển xe máy và phương tiện thô sơ đi ngược chiều đường hoặc leo lên vỉa hè, gây nguy hiểm cho các phương tiện khác và nguy cơ ùn tắc giao thông

7.png
Nhiều người điều khiển xe máy, xe đạp điện đi ngược chiều

Anh Nguyễn Tuấn Tú (trú tại quận Cầu Giấy) chia sẻ: “Tôi thường xuyên đi qua đây và thấy tình trạng vi phạm trật tự đô thị, vi phạm giao thông ở đây đã diễn ra từ lâu. Sắp tới, tuyến đường sắt đô thị Nhổn – ga Hà Nội đi vào hoạt động sẽ có nhiều người, phương tiện qua lại thì tình trạng sẽ còn phức tạp hơn”.

6.png

Chị Nguyễn Thị Thùy Linh (Trú tại quận Nam Từ Liêm) cho biết, nhiều người không chỉ chiếm dụng vỉa hè, lòng đường để kinh doanh mà còn để xe cộ, phương tiện tràn làn, lộn xộn, gây cản trở người đi bộ. Đề nghị cơ quan chức năng xử lý dứt điểm, trả lại đường thông hè thoáng, mỹ quan đô thị.

Một số hình ảnh ghi nhận của phóng viên Báo Công lý tại khu vực:

1.png
Xe máy, tủ đồ của các cửa hàng để tràn lan quanh các điểm chờ xe bus.
2.png
Rất nhiều xe đẩy bán hàng ở khu đất sau điểm chờ xe bus
4.png
Cảnh tượng nhếch nhác ngay tuyến phố lớn.
8.png
9.png

10.png
13.png
14.png
Xe máy vô tư đỗ dưới lòng đường hoặc đi ngược chiều
11.png
Hàng quán chiếm dụng vỉa hè.
16.png
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Lộn xộn hàng quán, phương tiện khu vực gần ga Nhổn