Hà Nội công khai giá các mặt hàng thiết yếu

Trang Nhi| 27/08/2021 10:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đề nghị niêm yết, công khai giá hàng hóa thiết yếu để tránh các tin đồn thất thiệt ảnh hưởng đến mặt bằng thị trường và đời sống người dân.

Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã có Văn bản số 2324/STTTT-BCXBTT về việc thông tin giá các mặt hàng thiết yếu trong thời gian thực hiện Chỉ thị số 17/CT-UBND ngày 23/7/2021, Công điện số 19/CĐ-UBND ngày 21/8/2021 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội. 

binh-on-gia-4.jpg
Hà Nội công khai giá các mặt hàng thiết yếu.

Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đề nghị công khai thông tin về các mặt hàng thiết yếu do Tổng Công ty Thương mại Hà Nội cung cấp trên các phương tiện thông tin đại chúng để người dân biết, tham khảo.

binh-on-gia-3.jpg
Giá một số mặt hàng được công khai tới người dân.

Đồng thời, hướng dẫn người dân khai thác thông tin từ các trang thương mại điện tử của các hệ thống cửa hàng, siêu thị lớn trên địa bàn thành phố như: Vinmart, Coopmart, Big C, AEON, Lotte, Metro... để người dân chủ động tham khảo cập nhật về giá bán các các mặt hàng thiết yếu, sử dụng các ứng dụng thông minh mua sắm trực tuyến trong thời gian giãn cách xã hội.

Danh mục giá các mặt hàng thiết yếu của Tổng Công ty Thương mại Hà Nội xem tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội công khai giá các mặt hàng thiết yếu