H’Hen Niê tự nhận đời sống thường ngày rất là “khùng”

Minh Khang| 09/11/2018 17:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu H’Hen Niê vừa thể hiện giọng hát và màn đối đáp tuyệt vời với Á hậu Quốc tế Thúy Vân và VJ Dustin Phúc Nguyễn.

Trong tập 6 series “H’Hen Niê – Road To Miss Universe”, Hoa hậu H’Hen Niê một lần nữa khiến khán giả bất ngờ vì thoải mái thể hiện giọng hát trước ống kính cùng thử thách khả năng trả lời phóng vấn khi đối diện cùng hai vị khách mời đặc biệt: Á hậu Quốc tế Thúy Vân và VJ Dustin Phúc Nguyễn.

H’Hen Niê tự nhận đời sống thường ngày rất là “khùng”

Hoa hậu H’Hen Niê

Sau 5 tập phát sóng xoay quanh chủ đề về make up, dự án cộng đồng, trang phục dân tộc, khám phá bản thân và catwalk, tập 6 tiếp tục lên sóng với chủ đề giao tiếp ứng xử. Đây là kỹ năng mềm vô cùng quan trọng giúp thí sinh tận dụng cơ hội ghi điểm trực diện và ấn tượng với ban giám khảo. Miss Universe những năm gần đây rất chú trọng vào khả năng giao tiếp, ứng xử và trả lời phỏng vấn của thí sinh, thí sinh gây được ấn tượng mạnh với ban giám khảo sẽ có lợi thế lớn trên đường đua giành chiếc vương miện danh giá cũng như khả năng thu hút sự quan tâm và truyền cảm hứng đến cộng đồng.

H’Hen Niê tự nhận đời sống thường ngày rất là “khùng”

Á hậu Quốc tế Thúy Vân

Hoa hậu H’Hen Niê đã và đang làm rất tốt vai trò của mình trên cương vị đương kim Hoa hậu thông qua hàng loạt các chương trình, hoạt động thiện nguyện, chiến dịch từ thiện, truyền cảm hứng vì cộng đồng, xã hội, đại sứ cho các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế. Cô cũng được đánh giá là một trong những Hoa hậu khéo giao tiếp và có lối ứng xử tốt trước truyền thông và khán giả, dù vậy, với một cuộc thi sắc đẹp quốc tế quy mô lớn và đẳng cấp như Miss Universe, hoa hậu H’Hen Niê đã đủ kinh nghiệm và sự nhạy bén trong giao tiếp ứng xử để tự tin cạnh tranh với hơn 90 thí sinh xinh đẹp và có nhiều lợi thế kia hay chưa? Đó chính là lý do mà Á hậu Quốc tế Thúy Vân và VJ Dustin tham gia chương trình trong vai trò tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ H’Hen Niê hoàn thiện kỹ năng giao tiếp, phát huy các tố chất và thế mạnh sẵn có, đồng thời tìm ra khuyết điểm và bí quyết chinh phục ban giám khảo.

H’Hen Niê tự nhận đời sống thường ngày rất là “khùng”

Hoa hậu H’Hen Niê và VJ Dustin Phúc Nguyễn

Thúy Vân là người đẹp đầu tiên của Việt Nam đạt danh hiệu Á hậu 3 tại Miss International (Hoa hậu Quốc tế). Thành công của cô là nguồn cảm hứng giúp các chiến binh sắc đẹp tiếp theo của team Việt Nam có động lực và niềm tin vào một kết quả tốt hơn ở các cuộc thi nhan sắc trên thế giới. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ bởi khả năng thuyết trình, tự tin khi giao tiếp cùng nét đẹp tri thức, thanh lịch.

Dustin Phúc Nguyễn là một trong những VJ hàng đầu của Việt Nam, được nhiều kênh truyền hình và chương trình tin tưởng mời làm người dẫn dắt. Anh còn sở hữu một kênh Youtube riêng (Dustin On The Go Official) dành cho giới trẻ với hàng loạt chương trình ăn khách như:  Caraoke with Dustin, Bar Stories…

Với nhiều kinh nghiệm và kỹ năng giao tiếp, Á hậu Quốc tế Thúy Vân và VJ Dustin sẽ giúp H’Hen Niê có thêm sự tự tin khi bước vào cuộc thi Miss Universe 2018. Trong đoạn teaser được công bố, hoa hậu H’Hen Niê tâm sự với hai khách mời rằng: “Đời sống hàng ngày Hen rất là “khùng”, đi thi hoa hậu phải mang sự tinh tế của người phụ nữ, Hen không biết là mình có bị bất thường so với cuộc thi không”. Đáp lại câu hỏi đó, Á hậu Thúy Vân chia sẻ “về việc Hen sẽ trở thành người như thế nào, Hen cần cho Vân một bức tranh rõ ràng hơn”. Còn VJ Dustin thì đặt ra câu hỏi “sau cuộc thi là tới cuộc đời của em, em tự quyết định cuộc đời và sự nghiệp của em, em hãy cho họ biết em dự định làm gì thật cụ thể?” khiến H’Hen Niê cảm thấy bối rối, sự thật của cuộc trò chuyện này là gì?

H’Hen Niê tự nhận đời sống thường ngày rất là “khùng”

Á hậu Thúy Vân, Hoa hậu H’Hen Niê và VJ Dustin Phúc Nguyễn

Bên cạnh đó, hình ảnh hoa hậu H’Hen Niê và VJ Dustin nhún nhẩy hát theo giai điệu ca khúc “Lạc trôi” trên xe ôtô cũng khiến khán giả tò mò không biết cả hai đang trên đường đi đâu và làm gì?

Tất cả sẽ có trong Tập 6 series “H’Hen Niê – Road to Miss Universe” sẽ lên sóng 20 giờ Chủ nhật, ngày 11/11/2018 trên Youtube Miss Universe Vietnam và fanpage Miss Universe Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Điều đặc biệt với series này là khán giả có thể tương tác lựa chọn chủ đề, đánh giá cho điểm và đặt ra thử thách cho H'Hen Niê trong các thử thách sắp tới. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, một đại diện nhan sắc quốc gia hé lộ hành trình chuẩn bị của mình thông qua một series tương tác thực tế phát sóng định kỳ.

Photo: Huỳnh Trường Thiên An

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
H’Hen Niê tự nhận đời sống thường ngày rất là “khùng”