Giúp chị em đẩy lùi lão hoá da, trẻ mãi không già

Lan Hoa| 01/08/2016 12:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không phải tự dưng mà ông bà ta có câu đúc kết “Nhất dáng – Nhì da” để khẳng định vai trò đặc biệt của làn da đối với vẻ đẹp của người phụ nữ.

Thế nhưng, vì những lo toan và bận rộn của cuộc sống hiện đại mà nhiều chị em đã quên bẵng việc chăm sóc cho làn da mỏng manh của mình. Hậu quả là khi vừa mới chớm bước sang tuổi 30 mà làn da đã trở lên nám sạm, tàn nhang, không đều màu, khiến chị em già đi trông thấy so với tuổi thực của mình.

Lão hóa da – kẻ thù số 1 của phái đẹp

Sờ vào làn da sạm khô, không đều màu của mình, chị Như Ngọc (TP.HCM) buồn rầu chia sẻ: “Mình lấy chồng lúc 25 tuổi. Bận rộn với nào là công việc rồi chăm sóc cho gia đình nên hầu như không có thời gian để ý đến việc chăm sóc cho da. Giờ mình đã 30 tuổi, công việc và cuộc sống cũng dần ổn định, mình có nhiều thời gian hơn cho bản thân, nhưng để ý mới thấy trên da mặt đã xuất hiện những vết nhăn ở vùng mắt, đã thế lại còn bị thêm nám ở vùng má. Da xỉn màu, đánh bao nhiêu phấn lên cũng chẳng thể che hết được”.

Giúp chị em đẩy lùi lão hoá da, trẻ mãi không già

Cùng chung cảnh ngộ với chị Ngọc, chị Lan Khuê (Đà Nẵng) tâm sự, giọng đầy tiếc nuối: “Sau khi ra trường, mình lao vào công việc và học hành chỉ mong có sự nghiệp ổn định. Giờ nhìn lại, mới thật sự thấy hối tiếc vì mình đã không dành thời gian để tận hưởng cuộc sống và chăm sóc cho bản thân nhiều hơn. Thời gian đã làm làn da của mình không còn trẻ đẹp như trước”.

Đâu là tác nhân dẫn đến việc lão hóa da?

Theo các chuyên gia, hơn 90% phụ nữ Việt Nam phải đối diện với tình trạng lão hóa da khi bước sang tuổi 30. Ngoài tuổi tác, nhiều nguyên nhân khác dẫn đến tình trạng này có thể kể đến như: Do ô nhiễm môi trường, thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mà không che chắn, bảo vệ cộng với việc sinh hoạt thất thường, thiếu ngủ, stress,.. đã phá hỏng các liên kết collagen, elastin, cản trở quá trình lưu thông máu khiến làn da kém sắc, thiếu sức sống; độ đàn hồi giảm đi kèm theo sự gia tăng nếp nhăn và hiện tượng chùng nhão da.

Cấp cứu cho làn da bị lão hóa như thế nào?

Bác sỹ - chuyên gia trị liệu các vấn đề về da Nguyễn Thị Ánh Hiền chia sẻ: “Ở tuổi 30, làn da bắt đầu lão hóa cộng thêm các vấn đề về thay đổi nội tiết tố sau sinh, các tác động do môi trường… làm da bị tổn thương từ bên trong, các tác động đơn thuần lột tẩy bề ngoài sẽ không thể mang lại hiệu quả hoặc hiệu quả cực thấp và mất rất nhiều thời gian hay có thể gây ra những phản ứng xấu trên da làn da của họ không được cải thiện mà tình trạng trở nên nặng hơn. Đối với các trường hợp lão hóa quá nặng, đôi khi không thể chữa được”.

Theo tư vấn của bác sĩ da liễu, khi bước sang tuổi 30, chị em cần có một chế độ chăm sóc đặc biệt cho làn da của mình. Hãy bắt đầu bằng việc bổ sung thêm các chất dinh dưỡng giúp tái sinh làn da như: Bổ sung thực phẩm giàu Vitamin C, thực phẩm chứa các chất chống oxy hóa, uống nhiều nước...

Một chế độ dinh dưỡng phù hợp không những tốt cho sức khỏe mà đó còn là tiền đề để chị em có thể sở hữu một làn da đẹp. Bước tiếp theo để tống khứ các dấu hiệu lão hóa đó là sử dụng tia laser để nhanh nhất có một làn da như mong muốn.

Làm đẹp da bằng tia laser hiện nay không còn là một khái niệm quá mới đối với chị em phụ nữ hiện đại. Laser là loại tia sáng mang năng lượng cao, khi tác động vào cơ thể nó sẽ có tác động tức thời mà không hề gây di chứng hậu quả lâu dài. Công nghệ loại bỏ tạp chất bằng tia laser đã được chứng nhận là an toàn cho sức khỏe của con người vào năm 1992 và từ đó cho đến nay, sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật hiện đại đã mở ra một bước tiến mới cho phương pháp làm sạch và trị liệu da an toàn. 

Giúp chị em đẩy lùi lão hoá da, trẻ mãi không già

Hiện nay, trên thị trường trị liệu bằng Laser toàn năng đang là công nghệ hàng đầu để chữa lành các vấn đề về trẻ hóa da. Laser toàn năng được tích hợp 3 liệu trình: White Laser, sakura và tinh chất dưỡng da cao cấp.

Theo đó, Laser toàn năng sẽ đi vào tầng sâu của lớp biểu bì da, kích thích sự tăng trưởng của Collagen và elastin – đây là hai yếu tố quyết định sự tươi trẻ của làn da, giúp da sạch sâu và khỏe mạnh hơn từ bên trong. Các lớp biểu bì trên cùng của da sẽ được kích thích thay mới để thay thế các tầng da cũ sỉn màu, giúp da sáng hơn và khỏe hơn. Tinh chất sakura và tinh chất dưỡng da cao cấp được bổ sung kịp thời, nhanh chóng trả lại cho chị em một làn da sáng khỏe và mịn màng.

Nhiều chị em chắc hẳn sẽ băn khoăn khi sử dụng công nghệ Laser toàn năng thì nên tới địa chỉ nào cho an tâm và chất lượng nhất?, Bật mí cho chị em một địa chỉ đang được lòng của rất nhiều chị em phụ nữ mỗi khi gặp phải các vấn đề về da đó là PAMAS.

Hiện nay, PAMAS là nơi cung cấp độc quyền liệu trình trẻ hóa Laser toàn năng, đã được hơn 1000 khách hàng sử dụng, kiểm nghiệm và công nhận. PAMAS hiện đã có nhiều chi nhánh ở Hà Nội, TP. Hồ chí Minh, Đà Nẵng và cả Vũng Tàu.

Thêm một bật mí nho nhỏ nữa là hiện nay PAMAS đang có chương trình ưu đãi đến 60% cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ trẻ hóa toàn diện sử dụng công nghệ Laser toàn năng.

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được ưu đãi giảm đến 40% combo dịch vụ tiêm Filler tạo cằm V-Line, tạo mũi S-Line cùng Giáo sư  - Bác sỹ Mr. Moon -  Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc.

Mọi thắc mắc về làn da, xin vui lòng liên hệ:
- Hotline : 093.445.4556
- Website: https://pamas.com.vn/
- Fanpage: www.facebook.com/Pamasbeautyclinic

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giúp chị em đẩy lùi lão hoá da, trẻ mãi không già