Giọng hát Việt 2015: HLV Tuấn Hưng đã có lúc nghĩ sai về thí sinh

Hà Thu| 06/07/2015 07:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối qua, (ngày 5/7), đêm cuối Vòng đối đầu của Giọng Hát Việt 2015 vừa khép lại, những gương mặt cuối cùng bước vào vòng Liveshow cũng đã lộ diện, để chuẩn bị cho những đêm tranh tài hấp dẫn nhất.

Với tập 4 vừa phát sóng, đã cống hiến cho khán giả một đêm thi thực sự bùng nổ với những tiết mục ấn tượng và phần thể hiện xuất sắc của các "hiện tượng view khủng" ở vòng Giấu mặt như Đức Phúc, Khánh Linh, Vicky Nhung, Hữu Toàn…

Ở tập này, các HLV đã vô cùng khó khăn trước sự tiến bộ vượt bậc của các thí sinh. Các tài năng không chỉ lột xác trong giọng hát, kỹ thuật mà còn cả phong cách biểu diễn, cùng với đó là sự kết hợp hoàn hảo với bạn diễn. Trong đêm thi này, hai quyền "Cứu" vẫn còn hữu dụng và Thu Phương cùng Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định mở thêm một cánh cửa nữa cho hai tài năng Hữu Toàn, Quỳnh Như.

Giọng hát Việt 2015: HLV Tuấn Hưng đã có lúc nghĩ sai về thí sinh

Là tiết mục cuối cùng, cũng là hai chàng trai duy nhất trong đội của đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng, Đăng Quang và Hữu Toàn đã thể hiện màu sắc của mình với màn hòa tấu piano thú vị cùng sự đối nghịch tính cách trong ca khúc nổi tiếng "Beat it"

Một trong những bất ngờ lớn nhất của đêm tranh tài cuối cùng là tiết mục của hai thí sinh đội HLV Tuấn Hưng: Hữu Toàn và Đăng Quang. Gần như mọi người đều dự đoán anh chàng Hữu Toàn sẽ là thí sinh có cơ hội đi tiếp vào vòng Liveshow. Tuy nhiên, với sự nỗ lực và cháy hết mình trên sân khấu, Đăng Quang lại là thí sinh được HLV Tuấn Hưng lựa chọn.  

Giọng hát Việt 2015: HLV Tuấn Hưng đã có lúc nghĩ sai về thí sinh

Đăng Quang là thí sinh được HLV lựa chọn đi tiếp, còn Hữu Toàn được cả hai HLV Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng cứu

HLV Tuấn Hưng chia sẻ: "Hôm nay các em đã làm tương đối tròn trịa tất cả những gì chúng ta đã tập trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, Toàn lại không đạt được phong độ vốn có của mình. Bên cạnh đấy, người bị anh chỉ trích nhiều nhất trong nhóm là Quang lại có một sự tập trung tuyệt đối trong từng câu hát và thậm chí là từng bước đi trên sân khấu. Khi cuộc chơi chưa bắt đầu, tôi đã có phần trăm nào đó nghiêng về Toàn, nhưng rõ ràng đây là một sân chơi lớn cần có sự quyết tâm, cần có sự cố gắng và biết giành giật cơ hội dù là nhỏ nhất. Tôi đã từng nhìn thấy sự buồn và hụt hẫng khi Quang được xếp hát chung với Toàn, tưởng chừng cậu ấy không có cơ hội vì cậu ấy biết rằng đối thủ của mình là ai. Nhưng ngày hôm nay Quang đã cho tôi thấy một điều rằng đã có lúc tôi nghĩ sai về em".

Cơ hội đi tiếp của Hữu Toàn tưởng như không còn nữa thì cả hai HLV là Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng đã cùng một lúc bấm nút cứu thí sinh này khiến tất cả mọi người bất ngờ. Sau khi nghe hai HLV thuyết phục, Hữu Toàn đã quyết định về đội của HLV Thu Phương. 

Diễn biến khác của tập cuối Vòng đối đầu:

Giọng hát Việt 2015: HLV Tuấn Hưng đã có lúc nghĩ sai về thí sinh

Mở màn đêm thi là hai giọng ca trữ tình đến từ đội Huấn luyện viên Mỹ Tâm: Ngọc Sang và Liên Trà. Với bản tình ca của nhạc sĩ Dương Cầm, cặp đôi này đã mang tới đêm thứ 4 vòng Đối đầu một không gian lãng mạn da diết và đầy cảm xúc. 

Chia sẻ về tiết mục của Liên Trà và Ngọc Sang, cả ba HLV Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng đều dành những lời khen ngợi cho cả hai thí sinh và "họa my tóc nâu". Cả ba HLV đều cho rằng ca khúc này "vừa vặn" với Ngọc Sang và anh chàng đã có phần thể hiện tốt hơn Liên Trà. Tiết mục của Liên Trà và Ngọc Sang làm HLV Mỹ Tâm hài lòng và tự hào, "họa my tóc nâu" cho rằng Ngọc Sang đã làm tốt mọi thứ, còn Liên Trà giống như một thiên thần với giọng hát trong trẻo, ngọt ngào. Tuy nhiên, HLV Mỹ Tâm đã quyết định chọn Ngọc Sang đi tiếp vào vòng Liveshow.

Giọng hát Việt 2015: HLV Tuấn Hưng đã có lúc nghĩ sai về thí sinh

Tiếp tục “chất lửa” từ màn trình diễn trước, bộ 3 Vicky Nhung – Thành Nam – Phượng Nguyễn của đội Mr. Đàm đã đốt nóng sân khấu đêm Đối đầu tuần này với sự nội lực và nhiệt huyết của mình trong ca khúc "Wrecking ball"

Màn biểu diễn của bộ ba Vicky Nhung- Thành Nam và Phượng Nguyễn được đánh giá là màn tranh tài hấp dẫn nhất của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng bởi sự kiết hợp chặt chẽ, ăn ý với giọng ca đầy nội lực của cả ba thí sinh, đặc biệt là cô nàng Vicky Nhung, một trong những hiện tượng view khủng ở màn giấu mặt trước đó.

Theo chia sẻ của HLV Thu Phương, thì đây là màn biểu diễn chị thích nhất từ trước đến nay của đội HLV Mr Đàm. Trong khi đó, HLV Tuấn Hưng ấn tượng với phần solo của Vicky Nhung; còn "họa my tóc nâu" lại thích tiết mục này vì phần bè phối nhuần nhuyễn của bộ ba thí sinh. Quyết định cuối cùng thuộc về HLV Đàm Vĩnh Hưng, khi "ông hoàng nhạc Việt" dành cơ hội đi tiếp cho Vicky Nhung.

Giọng hát Việt 2015: HLV Tuấn Hưng đã có lúc nghĩ sai về thí sinh

Tập 4 như lên cao trào với màn song đấu của hai chất giọng đẹp đến từ đội nàng “Họa mi tóc nâu”, Đức Phúc và Hoàng Phong. Cặp đấu này đã cùng nhau hòa giọng và thể hiện bài hát "Try" đầy mới lạ và đặc sắc với phong cách trình diễn tự nhiên, phóng khoáng. 

Đức Phúc và Hoàng Phong gây bất ngờ cho cả bốn HLV khi có "màn song ca tuyệt vời nhất có thể" như nhận xét của HLV Tuấn Hưng. Sự kết hợp táo bạo của HLV Mỹ Tâm khi kết hợp một giọng ca truyền cảm- Đức Phúc bên cạnh một phong cách gai góc, đậm chất rock như Hoàng Phong.

Cậu bé 18 tuổi Đức Phúc đã tự tin và bản lĩnh trước "đàn anh" của mình, trong khi Hoàng Phong chính là chất xúc tác giúp Đức Phúc tự tin và bùng nổ trên sân khấu. Theo Hoàng Phong chia sẻ thì đây không phải là màn đối đấu giữa hai anh em mà chỉ có âm nhạc và niềm đam mê được bùng cháy trên sân khấu.

Giọng hát Việt 2015: HLV Tuấn Hưng đã có lúc nghĩ sai về thí sinh

Hoàng Phong thoải mái biểu diễn và giúp "đàn em" của mình tự tin bùng nổ thực sự trên sân khấu đã chinh phục được HLV Tuấn Hưng, khiến vị HLV này bày tỏ mong muốn được song ca cùng anh chàng này

Chính sự kết hợp này đã tạo nên một tiết mục mà cả bốn HLV đều đồng tình cho rằng họ đang thưởng thức âm nhạc chứ không phải đang xem thí sinh thi đấu. Đặc biệt, cậu bé 18 tuổi Đức Phúc đã có sự tiến bộ đáng kể sau vòng giấu mặt với phong cách biểu diễn tự tin và bản lĩnh hơn trên sân khấu.

Chính vì vậy, HLV Mỹ Tâm đã lựa chọn Đức Phúc là thí sinh tiếp tục đồng hành cùng với mình và mong muốn Hoàng Phong tiếp tục cố gắng trên con đường âm nhạc mà mình đã chọn. 

Giọng hát Việt 2015: HLV Tuấn Hưng đã có lúc nghĩ sai về thí sinh

Quỳnh Như – Khánh Linh. Hai cô gái với hai cá tính, hai phong cách khác biệt đã cùng bổ sung, hỗ trợ nhau để tạo nên một cái kết đẹp cho vòng Đối đầu với bản song ca "Anh và anh" (Vũ Cát Tường) vô cùng độc đáo 

Tiết mục cuối cùng của Khánh Linh và Quỳnh Như, hai màu sắc âm nhạc khác nhau đã làm cho đêm thi hấp dẫn đến giây phút cuối cùng. Một giọng ca giàu tình cảm được kết hợp với chất giọng cá tính đã đem đến nhiều cảm xúc cho tất cả mọi người.

Trong khi Khánh Linh bình tĩnh làm trụ cột, giữ căn bản để Quỳnh Như thỏa sức làm những gì mình muốn khi thể hiện ca khúc "Anh và anh" của Vũ Cát Tường.

Cả hai đã khiến HLV Tuấn Hưng phải thốt lên: "Ngồi vào vị trí ghế nóng hết mùa này tôi cũng đi khám tim xem tim thế nào! Mang các em về đội rồi tập luyện, rồi nói lời chia tay với các em.. đó thực sự là một điều kinh khủng. Nhưng dù chọn ai đi chăng nữa thì đó cũng là chiến lược của HLV".

Sau  khi cân nhắc, HLV Thu Phương quyết định lựa chọn "cô bé hạt tiêu" Phùng Khánh Linh đi tiếp cùng mình. Tuy nhiên, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã không để mất cơ hội cứu giọng ca cá tính này, anh đã bấm nút cứu vào giấy phút chót khi cả hai cô trò đang nức nở khiến HLV Thu Phương và tất cả mọi người vỡ òa trong hạnh phúc.

Vòng đối đầu đã kết thúc, 28 gương mặt xuất sắc nhất mùa thứ 3 Giọng Hát Việt đã xuất hiện. Ngay khi hoàn thành các đêm đối đầu, các thí sinh đã bắt tay ngay vào việc tập luyện để chuẩn bị cho vòng Liveshow sắp diễn ra và tất cả họ đã sẵn sàng để tỏa sáng và bùng nổ cho những đêm biểu diễn trực tiếp, bắt đầu từ ngày 12/7 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giọng hát Việt 2015: HLV Tuấn Hưng đã có lúc nghĩ sai về thí sinh