Giọng hát Việt 2015: "Bốn hiện tượng" ở vòng giấu mặt thi nhau kể khổ

Hà Thu| 02/07/2015 07:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ còn một đêm thi nữa, vòng Đối đầu sẽ khép lại chặng đường của mình cùng những gương mặt cuối cùng sẽ được gọi tên cho vòng Liveshow. Đây sẽ là đêm thi bùng nổ với bốn hiện tượng ở Vòng giấu mặt “lên sàn” thi đấu.

Với tập 4 sắp tới đây hứa hẹn sẽ là một đêm thi bùng nổ khi tập thi này hội tụ những gương mặt “làm mưa làm gió” trong vòng Giấu mặt như: “Chàng trai đung đưa” Đức Phúc, “Cô bé trốn trong tủ hát” Khánh Linh, “Chàng trai bốn chọn” Lê Hữu Toàn hay giọng ca nổi tiếng cộng đồng mạng Vicky Nhung….Trước tập thi “gây bão” sắp diễn ra, cùng nghe các thí sinh chia sẻ về vòng Đối đầu cũng như các “đối thủ” của mình.

Giọng hát Việt 2015:

Cô bé trốn trong tủ hát Phùng Khánh Linh

 Với cô bé nhỏ nhắn của đội Huấn luyện viên Thu Phương - Khánh Linh tâm sự: “Đối đầu với em trong đêm thi tới là chị Quỳnh Như. Chị ấy là một người rất cá tính và có một màu sắc âm nhạc rất riêng, chị ấy hát cũng rất hay nên em đang cảm thấy rất lo lắng. Em lo rằng mình có thể thể hiện tốt phần thi hay không. Bây giờ lúc nào trong đầu em cũng hiện lên giai điệu của bài hát sắp tới, đến nỗi em bị “ám ảnh” với tiết tấu và ca từ của nó. Trong tối chủ nhật này em và chị Như sẽ trình diễn một sáng tác của tác giả Vũ Cát Tường, đây là một bài hát rất khó nhưng lại có lời hát đầy ý nghĩa. Em hy vọng rằng tiết mục của tụi em có thể làm khán giả thích thú.”

Giọng hát Việt 2015:

Cậu bé 18 tuổi Đức Phúc khiến cả 4 HLV tranh luận sôi nổi

Còn với Đức Phúc, khi nói về bạn diễn của mình, anh cho biết: “Phúc không hy vọng mình sẽ đối đầu với anh Phong, nhưng cuối cùng điều đó lại trở thành sự thật. Với Phúc, anh Phong là một người có phong cách trình diễn rất tốt, làm chủ sân khấu tốt trong khi đó là điều mình vẫn còn thiếu. Bên cạnh đó anh Phong còn có độ khàn rất hay nên Phúc rất lo, thực sự rất lo. Phúc chỉ hy vọng rằng khi lên sân khấu mình không bị quá run và có thể trình diễn được hết sức với phần trình diễn chung này.”

Giọng hát Việt 2015:

HLV Mỹ Tâm lên hẳn sân khấu để song ca cùng Đức Phúc

Với Hữu Toàn, chàng trai 4 chọn đến từ đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng chia sẻ: “Vòng Đối đầu là vòng thi Toàn không hề thích, vì nó mang quá nhiều tính chất cạnh tranh và hơn nữa là mình phải chiến thắng chính những người đồng đội của mình, đó là điều rất khó khăn và khắc nghiệt.

Trong đêm thi quyết định này, Quang sẽ là đối thủ của mình, bạn ấy là người có kĩ thuật, tố chất và nhạc cảm rất riêng, đó là điều mình “e dè” ở bạn ấy. Tuy vậy cả mình và Quang đều xác định rằng bài thi tới đây sẽ là một sự hòa hợp, bổ sung lẫn nhau chứ không phải là một cuộc đấu ‘một mất một còn’.”

Giọng hát Việt 2015:

Hữu Toàn

Còn với Vicky Nhung, đêm thi tới sự khó khăn sẽ càng cao hơn khi cả đội chỉ còn một tiết mục thi duy nhất và đây cũng là tiết mục đấu 3: “Thời gian vừa qua với Nhung rất đáng nhớ, Nhung học được rất nhiều từ anh Đàm Vĩnh Hưng. Anh ấy không chỉ giúp các thành viên về giọng hát, cọ xát thực tế mà còn ổn định tâm lí của mỗi thí sinh. Cả đội của Nhung đã hoàn thành tốt các phần thi của mình nên chủ nhật tới đây với Nhung tới đây sẽ rất căng thẳng.

Với Nhung, vòng Giấu mặt là thử thách chiến thắng bản thân mình, còn vòng Đối đầu thì mình phải so tài vá cá tính với các tài năng khác, nhất là trong một cuộc đấu 3 người. Bạn diễn lần này của mình là Phượng và Nam, Nam có giọng hát rất khỏe nên cùng khiến Nhung rất run. còn Phượng có chất nhạc khá giống mình nên đây cũng sẽ là thử thách không nhỏ để mình có thể bứt phá. Tuy vậy Nhung tin ai cũng có chiến thuật riêng của mình và mình mong rằng tiết mục cuối của đội có thể khiến anh Đàm Vĩnh Hưng và khán giả hài lòng.”

Giọng hát Việt 2015:

Vicky Nhung

Đêm thi “chốt sổ” vòng Đối đầu đã đến rất gần cùng với đó là sự hồi hộp của khán giả với những gương mặt sẽ bước tiếp vào vòng trong. Liệu rằng những giọng ca gây bão ở vòng thi Giấu mặt có tiếp tục giữ vững phong độ để chinh phục các Huấn luyện viên? Câu trả lời sẽ đến cùng tập 4 vòng Đối đầu, phát sóng lúc 21g15 ngày 05/07/2015 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giọng hát Việt 2015: "Bốn hiện tượng" ở vòng giấu mặt thi nhau kể khổ