Thứ Sáu, 13/12/2024
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
giáo tiệp
Kỹ năng thương lượng: Chìa khóa thành công cho sinh viên
Trong bối cảnh xã hội hiện đại, khả năng thương lượng không chỉ là kỹ năng cần thiết trong lĩnh vực kinh doanh mà còn là một phần quan trọng trong giao tiếp hàng ngày, nhất là đối với sinh viên.
Giáo dục
Xe điện kinh doanh dịch vụ bắt đầu “nóng”?
Việc một hãng taxi vừa kí hợp đồng mua hơn 1000 xe cho thấy thị trường xe điện cho kinh doanh dịch vụ đang dần trở nên sôi động và đầy tiềm năng trong thời gian tới.
Đề xuất cấm cán bộ, chiến sĩ Công an đeo kính đen, dùng từ “lóng” khi giao tiếp
Ngày 26/8, Bộ Công an đang tiếp tục lấy ý kiến đóng góp cho dự thảo thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều quy định về điều lệnh nội vụ, điều lệnh đội ngũ, nghi lễ công an nhân dân.
Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức tọa đàm mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng
Ngày 10/5, Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, đơn vị vừa tổ chức thành công tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng và tập huấn về “Giao tiếp chuyên nghiệp trong an toàn người bệnh và chất lượng chăm sóc”.
Chủ tịch TP Hà Nội có thể tổ chức các trợ lý ảo để giao tiếp với công dân
Nếu ứng dụng công nghệ, Chủ tịch TP Hà Nội có thể tổ chức các trợ lý ảo để giao tiếp với công dân; có bệnh viện điện tử, bệnh án điện tử, công dân thủ đô biết bệnh của mình và chọn cơ sở chữa bệnh, chỉ cần mở app ra là có thể giải quyết được...
Xem thêm