Giáo dục

Giảng viên Đại học Luật TP.HCM tham gia coi thi tốt nghiệp THPT 

Thanh Thảo 26/06/2023 - 10:30

Sáng 26/6, 55 cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh đã xuất phát đến tỉnh Khánh Hòa để thực hiện công tác thanh tra, coi thi Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 từ 27/6 đến 30/6.

Theo TS. Lê Trường Sơn - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường, Trưởng đoàn công tác năm nay cho biết các cán bộ, giảng viên tham gia kiểm tra coi thi tốt nghiệp THPT 2023 của Trường Đại học Luật TP.HCM đều đạt yêu cầu sau khi tham gia đầy đủ tập huấn công tác coi thi do Nhà trường tổ chức.

1-pho-hieu-truong-le-truong-son-truong-doan-pho-bien-cac-noi-dung-can-luu-y-(1).png
Phó Hiệu trưởng Lê Trường Sơn, Trưởng đoàn phổ biến các nội dung cần lưu ý.

Để chuẩn bị tốt nhất cho các cán bộ, giảng viên làm nhiệm vụ, nhà trường đã cử đoàn công tác tiến hành tiền trạm và làm việc trước với các địa phương về phương án sinh hoạt và di chuyển. Ngoài ra, mỗi cán bộ, giảng viên còn được nhà trường trang bị thêm nhu yếu phẩm, túi thuốc và vật dụng y tế cá nhân.

Bên cạnh đó, để chủ động dự phòng nguồn cán bộ cũng như phòng trước các trường hợp phát sinh, Nhà trường đã bố trí danh sách nhân sự dự phòng cho Đoàn kiểm tra gồm 18 giảng viên, chuyên viên của Nhà trường. Đồng thời, Nhà trường đã chuẩn bị 4 ô tô để đưa các cán bộ, giảng viên đến từng địa điểm thực hiện công tác.

2-nhung-tai-lieu-can-thiet-cho-cbgv-len-duong-lam-nhiem-vu.png
Những tài liệu cần thiết cho CBGV lên đường làm nhiệm vụ.

Theo chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại Thông tư số 23/2016/TT-BGDĐT ngày 13/10/2016 về công tác thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp THPT, Trường Đại học Luật TP.HCM đã nắm được các nội dung thực hiện quan trọng. Qua đó, với kinh nghiệm đã được tập huấn tại Nhà trường, Đoàn công tác kiểm tra sẽ nỗ lực thực hiện nghiêm túc các quy định nhằm đảm bảo kỳ thi tại khu vực thuộc tỉnh Khánh Hòa được diễn ra suôn sẻ và thành công tốt đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giảng viên Đại học Luật TP.HCM tham gia coi thi tốt nghiệp THPT