Lee Kwang Soo ngừng quay "Running Man" vì gặp tai nạn

Minh Anh| 18/02/2020 15:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người hâm mộ của Lee Kwang Soo nói riêng và "Running Man" nói chung đã vô cùng lo lắng trước thông tin nam diễn viên bị tai nạn xe hơi và phải phẫu thuật. Công ty chủ quản của Lee Kwang Soo cũng chính thức xác nhận thông tin này.

Thông tin nam diễn viên Lee Kwang Soo gặp một tai nạn về xe hơi vào ngày 15/2 đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Giới báo chí Hàn Quốc cũng nhanh chóng liên hệ với công ty chủ quản nhưng vẫn chưa thể kết nối.

Đến sáng hôm nay (ngày 18/2) đại diện công ty chủ quản của Lee Kwang Soo đã chính thức lên tiếng xác nhận. Nam diễn viên đã gặp phải một tai nạn nhỏ vào tuần trước nhưng cũng may là vết thương không quá nghiêm trọng. 

Lee Kwang Soo ngừng quay

Ngày 15/2, thành viên "Running Man" đã gặp phải một tai nạn xe hơi nhỏ khiến bị tổn thương mắt cá chân.

Trong ngày 18/2, Lee Kwang Soo sẽ được bác sỹ thực hiện phẫu thuật để vết thương nhanh chóng bình phục. Do vậy việc tham gia ghi hình cho các tập tiếp theo của "Running Man" sẽ phải hoãn lại hoặc rời lịch quay.

Một người trong cuộc tiết lộ: "Do chấn thương nên dường như Kwang Soo không thể tham gia 'Running Man' trong thời gian tới. Việc phẫu thuật cũng như hồi phục chấn thương đang được ưu tiên hàng đầu ở thời điểm này nên sự trở lại của Kwang Soo sẽ được quyết định sau khi bác sĩ theo dõi quá trình hồi phục của anh ấy".

Lee Kwang Soo ngừng quay

Trong chiều nay nam diễn viên sẽ được phẫu thuật để phục hồi tổn thương ở mắt cá chân.

Lee Kwang Soo không phải là một diễn viên có nhiều tác phẩm nổi bật. Song anh là một nghệ sĩ giải trí hài thành công. Từ một diễn viên trẻ danh tiếng ít ỏi, Lee Kwang Soo trở thành thành viên của chương trình Running Man. Đây là một trong những chương trình giải trí có tuổi thọ lâu nhất tại Hàn Quốc và đã được bán bản quyền sang Trung Quốc, Việt Nam.

Lee Kwang Soo tự xây dựng cho mình nhiều hình ảnh độc đáo ở trong show như: Kẻ phản bội, bàn tay thối, con trai của thần giải trí, anh em Easy... Hiện tại, Lee Kwang Soo là thành viên trụ cột không thể thiếu của Running Man. Với thành công của show, Lee Kwang Soo nổi tiếng khắp châu Á, đặc biệt là tại Việt Nam, Thái Lan. Vì vậy, anh còn được đặt danh hiệu "Hoàng tử châu Á".

Lee Kwang Soo ngừng quay

Ngoài Running Man, anh vẫn là một diễn viên tài năng và có nhiều điều đáng trông đợi!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lee Kwang Soo ngừng quay "Running Man" vì gặp tai nạn