Victor Vũ công bố dàn diễn viên của bộ phim "Thiên thần hộ mệnh"

Minh Anh| 07/07/2020 16:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi có cuộc tái ngộ ngoạn mục với khán giả yêu điện ảnh qua tác phẩm rất thơ mộng Mắt Biếc và giờ đây, đạo diễn Scandal trở lại với dòng phim kinh dị - tâm lý trong dự án Thiên thần hộ mệnh.

Tháng 1 vừa qua, ngay khi cơn sốt Mắt Biếc bắt đầu nguội dần, Victor Vũ đã lập tức công khai dự án tiếp theo mang đúng màu sắc tâm linh, kinh dị, kịch tính sở trường của mình mang tên Thiên Thần Hộ Mệnh. Đây sẽ là một món ăn tinh thần vô cùng bất ngờ mà Victor Vũ dành cho khán giả vào dịp Halloween 2020.

Victor Vũ công bố dàn diễn viên của bộ phim

Victor và dàn diễn viên chính của Thiên Thần Hộ Mệnh

Thiên thần hộ mệnh bắt đầu khi Mai Ly, một ngôi sao của giới giải trí bỗng rơi từ tầng thượng một tòa nhà xuống đất và chết. Bí ẩn hơn khi người ta đồn rằng cái chết của Mai Ly có liên quan đến một loại ma thuật, bùa ngải hắc ám ẩn trong hình thù những con búp bê rất ma quái.

Tuy có câu chuyện diễn ra trong showbiz, cùng với những yếu tố liên quan đến bùa ngải, chết chóc nhưng Thiên Thần Hộ Mệnh không phải là phần 3 của Scandal. Đây là một dự án độc lập, thừa hưởng thế mạnh của Victor Vũ trong dòng phim kinh dị và kịch tính, nhưng đồng thời lại có sự “chín mùi” về mặt cảm xúc.

Victor Vũ công bố dàn diễn viên của bộ phim

Teasing poster đầu tiên của dự án Thiên Thần Hộ Mệnh cũng được giới thiệu đến khán giả.

Teasing poster đầu tiên của dự án Thiên Thần Hộ Mệnh cũng được giới thiệu đến khán giả. Với tông màu đối lập là ấm và lạnh nhưng lại trộn vào nhau tạo không khí rất bí ẩn và ma mị, có một cô gái đứng trước hàng trăm ngọn đèn, toát ra khí chất một ngôi sao.

Thế nhưng ngay bên cạnh cô là những gương mặt của những con búp bê kì quái, đáng sợ. Dù đây mới chỉ là hình ảnh mang tính mở đầu, nhưng không khí ma mị của phim được toát lên rất đậm đặc, thể hiện sự chỉn chu và quyết liệt mà ekip muốn dành cho Thiên Thần Hộ Mệnh.

Victor Vũ công bố dàn diễn viên của bộ phim

Victor một lần nữa gây bất ngờ khi lựa chọn những dân không chuyên cho dự án khủng của mình.

Kịch tính, tâm lý và kinh dị không phải thể loại xa lạ với Victor Vũ. Anh đã từng có 5 bộ phim gây ấn tượng với khán giả thuộc những thể loại này như: Scandal 1, Scandal 2, Người Bất Tử, Giao Lộ Định Mệnh và Quả Tim Máu.

“Sau khi thành công với hai tác phẩm nên thơ, nhẹ nhàng nhưng đầy cảm xúc chuyển thể từ truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh là Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh và Mắt Biếc, việc Victor Vũ quay lại với dòng phim ít người thành công ở Việt Nam là một điểm thu hút rất quan trọng của Thiên Thần Hộ Mệnh. Ngay từ khi nghe về chủ đề và đọc những trang đầu tiên của kịch bản, cả ekip đều nổi da gà và muốn thực hiện ngay” - đại diện nhà sản xuất phim chia sẻ.

Victor Vũ công bố dàn diễn viên của bộ phim

Victor Vũ công bố dàn diễn viên của bộ phim

Victor Vũ công bố dàn diễn viên của bộ phim

Trúc Anh sẽ có một màn lột xác ấn tượng trong dự án lần này?

Victor Vũ bật mí: “Tôi muốn kể một câu chuyện hấp dẫn và thách thức chính mình sau khi đã thăng hoa những cảm xúc rất đẹp cùng Mắt Biếc. Thiên Thần Hộ Mệnh sẽ u tối, ám ảnh nhưng cũng đầy cảm xúc theo một cách khác”.

Ngoài việc tiếp tục "triệu hồi" "Hà Lan Mắt Biếc" Trúc Anh cho vai chính lần này, Victor một lần nữa gây bất ngờ khi lựa chọn những dân không chuyên cho dự án khủng của mình. Trong khi hot girl Salim và Hotboy gốc Việt Samuel An đã có đôi chút kinh nghiệm diễn xuất khi xuất hiện trong một vài dự án web drama thì nữ ca sĩ kẹo ngọt Amee lại là tay ngang chính hiệu khi chưa một lần thử sức với vai trò diễn viên.

Victor Vũ công bố dàn diễn viên của bộ phim

Amee là một ẩn số thú vị

Thậm chí trong các MV của mình, Amee cũng không thể hiện được khả năng diễn xuất nhiều. Cô nàng chắc chắn sẽ là một ẩn số thú vị trong dự án mới của Victor. Là một trong số ít những đạo diễn không dùng ngôi sao để câu khách, các diễn viên xuất hiện trong phim của Victor Vũ trước nay đều được tuyển lựa kỹ càng, ưu tiên cuối cùng là chất lượng của bộ phim.

Victor Vũ công bố dàn diễn viên của bộ phim

Salim lần đầu đóng phim điện ảnh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Victor Vũ công bố dàn diễn viên của bộ phim "Thiên thần hộ mệnh"