Top phim Hollywood chuẩn bị ra mắt đáng mong chờ nhất

Diệu Chi| 19/07/2015 22:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kinh đô điện ảnh Hollywood hứa hẹn sẽ "chiêu đãi " khán giả hàng loạt phim bom tấn hành động, khoa học giả tưởng, lãng mạn và cả phim hài vô cùng đắc sắc. Cùng điểm qua những trailer mới ra mắt của các bộ phim đang được mong chờ nhất.

"Suicide Squad" (Biệt đội cảm tử)

Vừa qua, tại hội chợ Comic-Con, DC Comic đã khiến nhiều fan đứng ngồi không yên với sự ra mắt phim "Suicide Squad" (Biệt đội cảm tử). Trong số các dự án phim siêu anh hùng chuyển thể của DC Comics thì có lẽ Suicide Squad là một bộ phim nhận được khá nhiều sự mong chờ của các fan hâm mộ, bởi lẽ các nhân vật chính trong nhóm này đều không phải là siêu anh hùng mang trong mình tấm lòng chính nghĩa mà lại là một nhóm các nhân vật phản diện. 

Trong trailer HD mới được ra mắt gần đây, các thành viên trong "Suicide Squad" đã lộ diện và hứa hẹn sẽ gây "bão" tại các rạp chiếu tháng 8 năm sau.

Bộ phim xoay quanh tập hợp những ác nhân (villain) của hãng truyện tranh DC, được đạo diễn bởi David Ayer và sẽ ra mắt khán giả vào ngày 5 tháng 8 năm 2016.  Trong trailer này, khán giả tiếp cận gần hơn với những nhân vật, và Joker do Jared Leto thủ vai đã gây ra sự hoảng sợ thực sự khi chỉ xuất hiện trong vài giây nhưng đã gieo rắc sự bệnh hoạn trong nụ cười, bộ hàm niềng kim loại và câu nói “I'm not gonna kill you, I'm just gonna hurt you really, really bad”.

Vẫn giữ bản chất và tạo hình của các nhân vật như truyện tranh, bạn sẽ thấy quen thuộc với một vài người nhưng lạ lẫm với một số khác nếu như bạn không phải là một fan hâm mộ truyện tranh DC. Vì thế, đây là lúc để nhìn lại những gương mặt bất hảo trong Suicide Squad, để bạn thấy rằng 13 tháng chờ đợi là xứng đáng.

"Fantastic Four" (Bộ tứ siêu đẳng)

Đây là phiên bản mới của hai tập phim ra mắt vào thập niên 2000 từng có sự tham gia của Jessica Alba và “Captain America” Chris Evans. Tập phim mới thay đổi hoàn toàn dàn diễn viên và câu chuyện.

Sau màn ra mắt tại San Diego Comic Con năm nay, Fantastic Four cuối cùng cũng cho ra mắt trailer cuối có thêm những phân cảnh hành động của Bộ tứ siêu đẳng. Bộ tứ siêu anh hùng đến từ thế giới Marvel trở lại màn bạc với hình ảnh mới cùng khả năng của những siêu anh hùng đặc biệt.

Sự đổ bộ trở lại của Bộ Tứ Siêu Đẳng được dự đoán thu hút sự chú ý của khán giả yêu thích dòng phim về đề tài siêu anh hùng của Marvel. Bộ phim xoay quanh bốn nhân vật: Reed Richards có thể kéo dài người như cao su, Susan Storm có thể trở nên vô hình và tạo ra một nguồn năng lượng làm lá chắn, Johnny Storm có khả năng tự bốc cháy và bay, còn Grimm trở thành một người đá với sức mạnh khủng khiếp.

Người đá, người đuốc, người vô hình, người có khả năng co giãn là đặc điểm dễ nhận dạng nhất của bộ tứ siêu đẳng. Không còn mấy xa lạ với siêu năng lực của bộ tứ, tuy nhiên đây sẽ là lần đầu tiên khán giả được hiểu sâu hơn về con người, về những câu chuyện của từng thành viên và về cách họ đã cùng nhau vượt qua mọi trở ngại để trở thành vị cứu tinh của Trái Đất.

Bộ Tứ Siêu Đẳng vốn là nhóm siêu anh hùng đầu tiên được tạo ra trong thế giới truyện tranh của Marvel. Với các khán giả yêu điện ảnh, bốn nhân vật Reed Richards, Susan Storm, Johnny Storm và “The Thing” Ben Grimm cũng không hề xa lạ, bởi họ đã từng tạo nên cơn sốt phòng vé khi xuất hiện trong hai bộ phim “Fantastic Four” (2005) và “Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer” (2007). Hai phần phim này đã mang về doanh thu tổng cộng 620 triệu USD trên toàn thế giới.

Bộ phim dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 7/8/2015.

"Pan" (Peter Pan)

Bộ phim Pan được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của J.M. Barrie năm 1911. Đây là phần phim về trước kể về Peter Pan và lấy bối cảnh Thế chiến II. Phim xoay quanh cậu bé mồ côi Peter Pan bị cướp biển bắt cóc và đưa đến Neverland.

Tại đây, Peter được sự giúp đỡ của một đồng minh bất ngờ - thuyền trưởng Captain Hook trẻ do Garrett Hedlund thể hiện. Cậu cũng phát hiện ra mình chính là người được giao sứ mệnh cứu vùng đất của tên cướp biển Blackbeard.

Sự phổ biến của Peter Pan không bao giờ mất đi cho dù nhân vật này được J.M. Barrie tạo ra cách đây hàng thập kỷ. Pan kể câu chuyện về nguồn gốc của một cậu bé không bao giờ muốn lớn lên. Tuy Peter là nhân vật chính của bộ phim Pan, nhưng Blackbeard của Hugh Jackman lại là người thu hút sự chú ý khi trailer đầu tiên của Pan phát hành cách đây ít lâu, vì sự biến hóa mạnh mẽ của mình.

Phim có sự tham gia của Levi Miller, Garrett Hedlund, Amanda Seyfried, Rooney Mara, đặc biệt là Cara Delevingne trong vai một nàng tiên cá. Chỉ đạo dự án là đạo diễn từng giành Quả Cầu vàng Joe Wright.

Bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 9/10/2015.

Joy (Người phụ nữ mang tên niềm vui)

Joy là một bộ phim Mỹ  thuộc thể loại tiểu sử tâm lý được viết kịch bản và đạo diễn bởi David O. Russell. Bộ phim nói về một người mẹ đơn thân phải vất vả nuôi dạy ba đứa con, Joy Mangano, người phát minh ra "Miracle Mop" và là Chủ tịch của công ty Ingenious Designs, LLC.

Phim có sự tham gia của nữ diễn viên nóng bỏng Jennifer Lawrence như Mangano, nam diễn viên bảnh trai Bradley Cooper là một nhà điều hành tại Home Shopping Network, cựu diễn viên Robert De Niro là cha Mangano, và nam diễn viên Edgar Ramírez là vai người chồng đã ly dị.

Bộ phim có nội dung xoay quanh gia đình gồm 4 thế hệ và người mẹ đơn thân – Joy cùng ba đứa con. Đồng minh trở thành kẻ thù, kẻ thù trở thành đồng minh, một mình cô đã phải đương đầu với biết bao nỗi sợ hãi, sự phản bội và những “vết sẹo” trong tình yêu. Nhưng dường như không có gì có thể “quật ngã” được ý chí và tinh thần mãnh liệt của Joy, cô đã nhanh chóng biến công ty của mình thành “đế chế” tỷ đô dưới sự ghen ghét, đố kị của biết bao con người...

Để khán giả bớt tò mò, hãng phim 20th Century Fox đã tung ra trailer cùng những hình ảnh đầu tiên của phim. Với trailer mới này khán giả sẽ được “chiêm ngưỡng” hình ảnh của Jennifer Lawrence trong nhiều hoàn cảnh khác nhau: từ vui vẻ, hạnh phúc, đau khổ tột cùng đến tức giận và “nổi khùng”.

Joy" đánh dấu lần hợp tác thứ ba giữa đạo diễn David O. Russell và minh tinh Jennifer Lawrence. Lawrence tỏ ra rất có duyên với đạo diễn David O.Russell. Cô từng tham vào bộ phim mới nhất của đạo diễn này “American Hustle.” Với vai diễn ấn tượng trong bộ phim trên, Lawrence đã dành được giải Quả cầu vàng cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Dự kiến, bộ phim này sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 12 năm 2015 và ra rạp tại Việt Nam từ 8/1/2016.

Sisters - Phim hài hước 16+ về những bà già "xì-tin".

Sisters là một bộ phim Mỹ năm 2015 của đạo diễn Jason Moore và được viết kịch bản bởi Paula Pell. Phim có sự tham gia của hai nữ diễn viên nổi tiếng Tina Fey và Amy Poehler trong hai vai chính, cùng với Maya Rudolph, John Leguizamo, Ike Barinholtz, John Cena và James Brolin.

Câu chuyện phim xoay quanh hai chị em đanh đá, quyết định tổ chức một bữa tiệc ăn chơi cuối cùng ở căn nhà của họ, trước khi bố mẹ bán đi.

Dự kiến, bộ phim này sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 12 năm 2015 bởi Universal Pictures.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top phim Hollywood chuẩn bị ra mắt đáng mong chờ nhất