Sau Thu Phương, MC Kỳ Duyên cũng về Việt Nam ngồi 'ghế nóng'

Diệu Chi| 21/10/2015 21:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ là Giám khảo chính thức của chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ.

Sau thành công của cuộc thi Cười xuyên Việt mùa đầu tiên, cuộc thi tiếp tục “tái ngộ” khán giả với phiên bản nghệ sĩ trên sóng THVL1. Đặc biệt, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng sẽ góp mặt trên ghế nóng hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều hấp dẫn và thú vị cho cuộc thi.

Đây là lần đầu tiên, MC hải ngoại nổi tiếng này xuất hiện với tư cách giám khảo một chương trình truyền hình thực tế trên màn ảnh nhỏ Việt Nam. Không tham gia diễn xuất nhưng MC hải ngoại nổi tiếng là người dẫn chuyện thông minh, hóm hỉnh, vì thế công việc cầm cân nảy mực một chương trình hài không quá xa lạ với chị.

Kỳ Duyên cho biết: “Kỳ Duyên rất hân hạnh và vui mừng có mặt trong chương trình. Kỳ Duyên nghĩ rằng không có việc gì dễ làm hơn là để người ta chọc mình cười mà Kỳ Duyên là người chưa chọc đã cười”.

Sau Thu Phương, MC Kỳ Duyên cũng về Việt Nam ngồi 'ghế nóng'

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng sẽ góp mặt trên ghế nóng hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều hấp dẫn và thú vị cho cuộc thi.

Cùng làm giám khảo chương trình này với MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn có danh hài Việt Hương, diễn viên Trấn Thành và nghệ sĩ Đức Hải. Được biết “Cười xuyên Việt” sẽ lên sóng với sáu nghệ sĩ tham gia, gồm: Thanh Vân (Vân mập của Kịch IDECAF), Kiều Linh, La Thành, Nam Thư, Huỳnh Lập và Don Nguyễn.

Kiều Linh gây bất ngờ khi tham dự cuộc thi này, bởi đây là một diễn viên khá quen thuộc với khán giả và có nhiều vai diễn thành công. Cô cũng từng ngồi vào vị trí giám khảo của chương trình Cười xuyên việt.

Cấu trúc của chương trình hoàn toàn khác với phiên bản thường. Các nghệ sĩ sẽ có tổng cộng 12 đêm thi, mỗi đêm sẽ có một chủ đề khác nhau và chương trình chỉ bắt đầu loại từ đêm thi thứ 6. Các nghệ sĩ sẽ được chương trình hỗ trợ dàn dựng sân khấu để mang đến những tiết mục công phu, hoành tráng.

Sau Thu Phương, MC Kỳ Duyên cũng về Việt Nam ngồi 'ghế nóng'Sau Thu Phương, MC Kỳ Duyên cũng về Việt Nam ngồi 'ghế nóng'Sau Thu Phương, MC Kỳ Duyên cũng về Việt Nam ngồi 'ghế nóng'

Cùng làm giám khảo chương trình này với MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn có nghệ sĩ Đức Hải, danh hài Việt Hương, diễn viên Trấn Thành.

Năm nay “Cười xuyên Việt” đã thay đổi nội dung thi, chuyển từ chương trình thi hài dành cho mọi khán giả không chuyên sang thành chương trình thi hài dành cho nghệ sĩ được mời.

Trước đó, Cười Xuyên Việt phiên bản thường - cuộc thi tìm kiếm tài năng, sự duyên dáng trong nghệ thuật kể chuyện cười và tấu hài đã gây sốt trong cộng động mạng với những tiết mục hài hước và đầy giá trị nhân văn.

Qua chương trình, Cười Xuyên Việt đã phát hiện những nhân tố mới bổ sung nguồn nhân lực trẻ tiềm năng, triển vọng cho các sân khấu chuyên nghiệp như: Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa, Phan Phúc Thắng,…

Chương trình sẽ lên sóng vào lúc 21h thứ Năm hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 05/11/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau Thu Phương, MC Kỳ Duyên cũng về Việt Nam ngồi 'ghế nóng'