Lộ diện vị đạo diễn của "Fast & Furious 8"

Hà Thu| 11/10/2015 12:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

F. Gary Gray, đạo diễn nổi tiếng của bộ phim "Straight Outta Compton"vừa xác nhận sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn cho phần 8 của series “Fast & Furious ” thay cho James Wan.

Sau thành công vang dội của "Fast & Furious 7", đạo diễn James Wan tuyên bố sẽ rời khỏi dự án. Đặc biệt sau cái chết của tài tử Paul Walker, vị đạo diễn này cho rằng sẽ không tiếp tục “cầm trịch” cho phần tiếp theo của series bom tấn này nữa.

Lộ diện vị đạo diễn của

Paul Walker. Ảnh : The People

Cái chết bất ngờ của Paul Walker đã khiến phần 8 có nhiều xáo trộn, toàn bộ ê-kip của bộ phim đều thừa nhận đây là khoảng thời gian khó khăn khi tiếp tục kéo dài câu chuyện này bởi một trong những linh hồn của bộ phim không còn nữa.

Đã có một danh sách gồm các đạo diễn tên tuổi có khả năng thay James Wan đảm nhận vai trò của ông cho phần 8 của Fast & Furious.

Nhiều người càng tò mò hơn khi Vin Diesel, nam diễn viên chính của bộ phim đăng tải bức ảnh trên trang Facebook ngày hôm qua, đã chính thức xác nhận người ngồi ghế đạo diễn của bộ phim. Và không ai khác đó chính là F. Gary Gray, một trong bốn người thuộc danh sách ngắn từ Universal, đồng thời là vị đạo diễn nổi tiếng của “Straight Outta Compton”, một bộ phim tiểu sử rất nổi tiếng của ông.

Lộ diện vị đạo diễn của

Bức ảnh được Vin Diesel đăng tải trên facebook gián tiếp công bố đạo diễn của Fast & Furious 8

Trên trang Screenrant, nhà báo Sandy Schaefer đã viết: “F. Gary Gray là người đã đóng góp sự thành công quan trọng trong dự án “Straight Outta Compton” cho Universal và chắc chắn không làm tổn hại đến cơ hội khi đảm nhiệm vai trò đạo diễn “Fast & Furious 8”. Hơn nữa, Gray là một vị đạo diễn giàu kinh nghiệm với các bộ phim đáng chú ý như: “The Negotiator”,  “The Italian Job”.

Lộ diện vị đạo diễn của

F.Gray chính thức xác nhận thông tin sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn cho "Fast & Furious 8"

Lộ diện vị đạo diễn của

F. Gary Gray đang chỉ đạo nữ diễn viên Charlize Theron diễn xuất trong "The Italian Job"

Được biết hiện nay, Marvel cũng đang ngắm nghía F. Gary Gray để ngồi ghế chỉ đạo bộ phim Black Panther của họ.

"Fast & Furious 8" sẽ ra rạp ngày 14/4/2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện vị đạo diễn của "Fast & Furious 8"