Hoàng Thùy Linh "lột xác" với "Trái tim quái vật"

Minh Khang| 22/07/2020 07:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh đóng vai nghi phạm giết người trong "Trái tim quái vật", đánh dấu sự trở lại với điện ảnh sau bảy năm.

Vừa qua, ca sĩ Hoàng Thùy Linh tung ảnh "nhá hàng" bộ phim "Trái tim quái vật" - đánh dấu sự trở lại sau 7 năm vắng bóng. Cùng lời chia sẻ trên trang cá nhân "Lâu quá không đóng phim điện ảnh, không biết mọi người đã quên mình chưa", Hoàng Thùy Linh nhanh chóng nhận được cơn "bão" like hơn 3000 lượt thích cùng hàng loạt bình luận háo hức, ủng hộ từ người hâm mộ. 

Bước ra khỏi hình ảnh cô học sinh Vàng Anh nhí nhảnh, Hoàng Thùy Linh lột xác đảm nhận vai diễn nặng kí - một bà mẹ đơn thân bị tình nghi trong một vụ án mạng hóc búa. Trong teaster vừa tung ra, đoạn phim mở đầu bằng vụ án mạng tại chung cư cũ. Dấu vết ở hiện trường khiến Khánh - một người mẹ đơn thân (Hoàng Thùy Linh) - thành nghi phạm số một của vụ giết người hàng loạt. Cô bàng hoàng khi nhiều nhân chứng chỉ điểm cô cho lực lượng điều tra. Khi bị dồn vào chân tường, cô bỏ trốn, tìm lối thoát cho mình và con trai.

Hoàng Thùy Linh

Mặc dù từng góp mặt trong bộ phim điện ảnh "Mê Cung" vào 2019 nhưng sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh chưa thực sự khiến khán giả truyền hình "đã mắt", sau bộ phim cô nhận không ít ý kiến trái chiều về diễn xuất khi đảm nhiệm vai diễn Linh trong "Mê cung". 

Chính vì vậy, màn lột xác mang tính bước ngoặt của Hoàng Thùy Linh càng gây sự tò mò cho công chúng. Có thể nói, sự trở lại của cô Vàng Anh như một tâm điểm khó quên của đoạn teaser với đủ loại sắc thái từ hoang mang đến hoảng sợ, đặc biệt là ánh mắt nhiều u uất đến ám ảnh. Lột xác hoàn toàn khỏi hình ảnh cô ca sĩ màu mè , lần trở lại lần này của cô ca sĩ "Duyên Âm" cùng "Trái tim báu vật" hứa hẹn mang đến những cung bậc cảm xúc khó quên cho khán giả. 

Hoàng Thùy Linh sinh năm 1988 tại Hà Nội. Năm 2007, sau khi đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình - Đại học Sân khấu Điện ảnh, cô được mời đảm nhận vai Vàng Anh trong phần hai phim Nhật ký Vàng Anh. Năm 2018, cô ra mắt tự truyện  Vàng anh và Phượng Hoàng. Năm 2019, cô đóng phim truyền hình  Mê Cung (đạo diễn Khải Anh - Trọng Khôi). 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Thùy Linh "lột xác" với "Trái tim quái vật"