"Gái hư" Trương Hinh Dư kết hôn tẩy sạch mọi thị phi suốt 10 năm

Chí Tâm| 06/08/2018 20:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, làng giải trí Hoa ngữ choáng ngợp vì tin kết hôn bất ngờ của nữ diễn viên Trương Hinh Dư. Sĩ quan Hà Tiệp - người chồng tương lai của cô cũng khiến dân tình xuýt xoa ghen tỵ.

Trên trang cá nhân của mình, Trương Hinh Dư đăng tải ảnh cưới của cô và chồng cùng những lời tâm sự tràn ngập hạnh phúc: “Tôi là một người dễ lạc đường. Con đường đi của tôi nhiều khó khăn và rồi tôi ngộ ra rằng vẫn còn rất nhiều con đường thú vị và những thứ hay ho trong cuộc đời này đáng để học tập. Tôi từng nghĩ mình sẽ không bao giờ lập gia đình vì tuổi tác hay thấy đối phương phù hợp với mình. Nhưng lần này tôi đã thay đổi suy nghĩ bởi một lý do duy nhất, chính là kết hôn với anh ấy, kết hôn với tình yêu của mình”.

Trương Hinh Dư thông báo đã đăng ký kết hôn và chuẩn bị tổ chức đám cưới

Hôn phu của Trương Hinh Dư là sĩ quan đặc chủng. Anh từng góp mặt trong show truyền hình nổi tiếng "Thử thách cực hạn" cùng các ngôi sao lớn Hoàng Bột, Tôn Hồng Lôi, Huỳnh Lỗi, La Chí Tường, Trương Nghệ Hưng... Hinh Dư quen Hà Tiệp khi cùng ghi hình một chương trình. Hai người công khai quan hệ hồi tháng 3. Hinh Dư thường chia sẻ hình ảnh cùng người yêu du lịch, thổ lộ cô thấy hạnh phúc, cuộc sống tươi đẹp.

Ngay khi thông báo kết hôn, cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ sự đẹp đôi cũng như ngoại hình điển trai của ông xã nàng "Lý Mạc Sầu". Nhiều người hâm mộ còn bày tỏ: "Đây mới đích thực là 'Hậu Duệ Mặt Trời' phiên bản Trung Quốc".

Cặp đôi Hà Tiệp và Trương Hinh Dư nhận được nhiều lời khen ngợi và ngưỡng mộ

Trương Hinh Dư sinh năm 1987 và góp mặt trong nhiều bộ phim Sư tử Hà Đông 2, Tinh trung Nhạc Phi, Phong thần bảng, Thần điêu hiệp lữ, Thiên long bát bộ, Lộc đỉnh ký, Võ Mỵ Nương truyền kỳ…

Trước khi đến với Hà Tiệp, Trương Hinh Dư trải qua cuộc tình ồn ào với tài tử Lý Thần. Người đẹp bị fan của Lý Thần phản đối kịch liệt vì khoe thân, bị đồn là gái bao. Năm 2014, Lý Thần chia tay Hinh Dư, sau đó đến với Phạm Băng Băng.

Sau khi trải qua nhiều cuộc tình đỡ vỡ cuối cùng đã tình thấy được chân ái đích thực của mình. Việc kết hôn của nữ diễn viên Trương Hinh Dư nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía người hâm mộ.

Vẻ ngoài cực xứng đôi của vợ chồng Trương Hinh Dư

Nữ diễn viên và chồng trong chương trình Kỵ binh thần khuyển

Hiện tại, cô dâu chưa hé lộ ngày lên xe hoa, nhưng một nguồn tin cho hay hôn lễ sẽ diễn ra giản dị, đúng theo tác phong quân đội

Cô dâu tương lai cũng chia sẻ với bạn bè rằng cô thực sự hạnh phúc vì đã tìm thấy tình yêu đích thực

Trên các diễn đàn, khán giả chia sẻ rằng họ mừng cho Trương Hinh Dư đã tìm thấy bến đỗ đích thực

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Gái hư" Trương Hinh Dư kết hôn tẩy sạch mọi thị phi suốt 10 năm