Điểm danh 5 gã "đầu trọc" triệu người mê của phim hành động

Hà Thu| 16/08/2015 16:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khán giả bị mê hoặc với thân hình cơ bắp, vạm vỡ cộng thêm cái đầu trọc đầy thách thức của tài tử “Fast & Furious” Vin Diesel, “quý ông” Jason Statham, “già gân” Bruce Willis, “The Rock” Dwayne Johnson hay anh chàng hài hước Tyrese Gibson.

Vin Diesel

Anh chàng trọc đầu với giọng nói ồm ồm đầy nam tính làm khán giả chết mê chết mệt trong series bom tấn “Fast & Furious” đang được người hâm mộ trên toàn thế giới yêu mến.

Điểm danh 5 gã

Vin Diesel- trụ cột của loạt phim "Fast & Furious"

Với cái đầu trọc, cơ bắp vạm vỡ cộng thêm giọng nói trầm đục đặc trưng, Diesel là một trong những ngôi sao “ngầu” nhất Hollywood khiến khán giả chết mê chết mệt. Đối lập với vẻ bề ngoài “vạm vỡ” không ai dám chạm vào, thực tế anh là một người rất thân thiện và tình cảm.

Ngay cả những vai diễn nổi bật nhất của anh như Dominic Toretto trong loạt phim bom tấn “Fast & Furious”, robot khổng lồ trong “The Iron Giant” hay Groot trong “Guardians of the Galaxy” (Vệ binh dải ngân hà) đều có một điểm chung: đều là những nhân vật giàu tình yêu thương, luôn đặt sự an toàn của những người mình yêu quý lên cao nhất và sẵn sàng hy sinh bản thân vì họ.

Vin Diesel từng có tuổi trẻ cơ cực làm bảo vệ cho một quán bar, biệt danh của anh là Diesel do những người bạn của anh đặt cho, ý để nói về khả năng hoạt động không biết mệt mỏi của anh. Ngoài ngoại hình vạm vỡ và đậm chất “ngầu” trong serries phim Fast & Furious, Vin Diesel còn đảm nhiệm được những vai diễn hài hước mang lại những tràng cười cho khán giả.

Vin Diesel chưa bao giờ được tôn vinh tại các giải thưởng như Oscar hay Quả Cầu Vàng, nhưng anh có được sự tôn trọng và tình yêu từ hàng chục triệu người hâm mộ, không chỉ bởi những vai diễn hành động, mà còn vì con người giàu tình cảm và chân thành.

Jason Statham

Sở hữu vẻ ngoài nam tính và lạnh lùng, “người vận chuyển”Jason Statham là ngôi sao hành động hàng đầu của thế giới trong hơn một thập niên qua. Statham được biết đến qua những vai diễn hành động kịch tính, dứt khoát và một phong cách rất “quý ông”. Trong quá khứ, anh từng là một gã buôn bán ở chợ đen, chính quá khứ đó đã làm anh có thể thủ vai tốt những vai diễn của mình trên phim.

Điểm danh 5 gã

Vai diễn người vận chuyển của Frank Martin trong loạt phim “The Transporter” là nhân vật nổi bật nhất và cũng đặc trưng nhất trong sự nghiệp của Jason Statham. Đó là một kẻ “phản anh hùng” với xuất thân mập mờ, luôn giữ gương mặt lạnh như băng, giỏi hành động và sẵn sàng vận chuyển bất cứ thứ gì miễn là được trả giá cao.

Trong phần lớn các bộ phim Jason Statham tham gia từ năm 1998 tới nay, anh thường đóng những nhân vật như thế. Và không cần phải là người hùng chính diện, tài tử người Anh vẫn thu hút hàng chục triệu người hâm mộ trên toàn cầu.

Là một trong những người đàn ông phong cách nhất nước Anh, hẹn hò cùng mỹ nhân Rosie Huntington-Whiteley và có những phim thu hút hàng triệu khán giả, cuộc sống của Jason Statham là ước mơ của không biết bao nhiêu người.

Bruce Willis

Bruce Willis là một diễn viên, nhạc sĩ và ca sĩ nổi tiếng của Hollywood. Ở độ tuổi 60, chồng cũ ngôi sao Demi Moore trông vẫn rất phong độ. Nói về đầu trọc của mình, ngôi sao “Die hard” cảm thấy rất tự hào vì trông ông rất bảnh bao và nam tính khiến nhiều fan nữ chết mê chết mệt.

Điểm danh 5 gã

Khởi nghiệp từ những năm 80, đến nay, "già gân" Bruce Willis đã có hơn 100 vai diễn lớn nhỏ trong các phim điện ảnh và một số phim truyền hình…

Điểm danh 5 gã

Vai diễn ông trùm Julian trong bộ phim điện ảnh mới nhất - VICE sắp ra mắt khiến Bruce Willis đã được truyền thông săn đón và chú ý

Bruce Willis nằm trong top 10 diễn viên có tổng thu nhập cao nhất, được khán giả quốc tế và Việt Nam yêu mến trong loạt phim “The Expendables”, 2 phần của “RED” vào năm 2010 và 2013, “The Cold Light of Day” (2012), “A Good Day to Die Hard” (2013), “G.I.Joe: Retaliation” (2013), “Sin City – A Dame to kill for” (2014), “The Prince” (2014)…

Dwayne Johnson

Xuất thân là ngôi sao đô vật từng giành 17 chức vô địch thế giới nhưng Dwayne Johnson lại yêu thích diễn xuất và trở thành một ngôi sao màn bạc. Vì thế The Rock - Dwayne Johnson là một trong những ngôi sao cực kỳ hiếm hoi thành công trên cả hai lĩnh vực đấu vật và diễn xuất.

Điểm danh 5 gã

Ngôi sao 43 tuổi luôn phải làm việc cật lực hằng ngày để có thể giữ được vóc dáng của mình cùng các hoạt động từ thiện. Người xem biết đến Dwayne Johnson qua những vai diễn như nhân vật vua bọ cạp trong “The Mummy Returns” hay đặc nhiệm Luke Hobbs trong series “Fast & Furious”. Gần đây, bộ phim về đề tài thảm họa San Andreas của anh đã kiếm tới hơn 50 triệu USD và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Điểm danh 5 gã

The Rock vào vai Luke Hobbs trong Fast 7 Furious

Được thừa hưởng gen cao to từ dòng họ, The Rock khi trưởng thành có vóc dáng khổng lồ – cao tới 1m93 và nặng 120 kg. Ban đầu, những người hâm mộ The Rock không hề đánh giá cao khả năng diễn xuất của anh, bởi họ đã quá quen thuộc với hình tượng một gã khổng lồ cục mịch, nhưng dần dần với tài năng của mình, The Rock đã làm mọi người phải ngã mũ thán phục với những cú hích bom tấn của anh.

Tyrese Gibson

Điểm danh 5 gã

Tyrese Gibson hay còn được biết tới với tên gọi Black Ty là nam ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng. Anh được nhiều người biết thêm sau khi tham gia series phim “Fast & Furious” và “Transformes” (2007). Với phong cách "mồm mép" và là một gã đầy vui tính, Black Ty làm nhiều khán giả ấn tượng mạnh về sự hài hước của anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm danh 5 gã "đầu trọc" triệu người mê của phim hành động