“Cô dâu 8 tuổi” sẽ ngừng sản xuất

Hà Thu| 22/07/2016 06:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin “Cô dâu 8 tuổi” sẽ phải ngừng sản xuất từ 31/7 này chắc chắn sẽ làm fan của bộ phim hụt hẫng sau thời gian dài theo dõi.

Đây là thông báo của nhà sản xuất bộ phim Cô dâu 8 tuổi tới công chúng. Lý do ngừng sản xuất bộ phim truyền hình hơn 2000 tập này xuất phát từ việc tỷ lệ người xem ngày càng thấp. Hơn nữa, giờ chiếu của phim cũng bị thay đổi từ 8h tối sang 6h30 phút tối. Không chỉ thay đổi cốt truyện, rồi các nhân cật trong phim và ngay cả giờ chiếu đã khiến tỷ lệ người xem phim bị giảm nhanh chóng.

“Cô dâu 8 tuổi” sẽ ngừng sản xuất

Được biết, “Cô dâu 8 tuổi” ra mắt khán giả vào tháng 7/2008 vừa được sách kỷ lục Limca Book bình chọn là bộ phim truyền hình dài tập nhất ở Ấn Độ với hơn 2000 tập chiếu suốt 8 năm qua. Lần đầu ra mắt, “Cô dâu 8 tuổi” được đánh giá cao về nội dung khi chạm được vào những vấn đề đang gây nhức nhối trong xã hội Ấn Độ như nạn tảo hôn và được khán giả đón nhận nồng liệt. Hơn nữa, thông qua bộ phim mà những diễn viên như Siddharth Shukla, Pratyusha Banerjee, Shashank Vyas… trở thành những ngôi sao hàng đầu của Ấn Độ hiện nay.

Tuy nhận được sự ủng hộ từ phía người xem nhưng bộ phim lại không làm hài lòng chính quyền và có lúc đã bị Quốc hội nước này cấm chiếu vì nội dung nhạy cảm. Nhưng trước áp lực của đông đảo người xem, bộ phim đã thoát được lệnh cấm và đều đặn lên sóng tới bây giờ.

Mặc dù gây được tiếng vang lớn, nhưng Cô dâu 8 tuổi cũng nhận được nhiều lời chê bai bởi mạch phim chậm, dài lê thê. Tính từ thời điểm phát sóng tới nay, đã có 12 diễn viên bỏ vai vì quá chán nản với vai diễn của mình.

“Cô dâu 8 tuổi” sẽ ngừng sản xuất

Toral Rasputra, nữ diễn viên thứ ba đóng Anandi cũng phải bỏ vai vì quá chán nản

Lên sóng tại Việt Nam từ tháng 11.2014, bộ phim nhanh chóng chiến cảm tình của các bà nội trợ. Sau đó, do mạch phim chậm, nội dung không có gì mới đã trở thành chủ đề bàn tán và cơn sốt chế ảnh trên mạng xã hội.

Mới đây, cả đoàn làm phim đã rất xúc động khi quay tập cuối "Cô dâu 8 tuổi" (Balika Vadhu), bộ phim được coi là một trong những phim truyền hình dài tập nhất từ trước tới nay.

“Cô dâu 8 tuổi” sẽ ngừng sản xuất

Mahhi Vij - diễn viên thủ vai Nandini (con gái của Anandi lúc trưởng thành) đã đăng tải tấm hình chụp chung cùng các bạn diễn lên Twitter và Instagram kèm với dòng chú thích thể hiện sự tiếc nuối: ”Những chàng trai của tôi. Tôi sẽ nhớ các bạn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Cô dâu 8 tuổi” sẽ ngừng sản xuất