"Cặp đôi vàng" Ben và Jennifer chính thức ly hôn

Hà Thu| 01/07/2015 09:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đúng như tuyên bố trước đó, cặp đôi vàng của Hollywood Ben Affleck và Jennifer Garner đã chính thức “đường ai nấy đi” trước khi kỷ niệm 10 năm chung sống (29/5/2005- 29/6/2015).

Cặp đôi đã xác nhận thông tin này với Dailymail vào ngày 29/6 vừa qua, đúng như tuyên bố sẽ ly hôn của Affleck cách đây 1 tháng. Hiện tại, cặp đôi đã có với nhau 3 đứa con là Violet 9 tuổi, Seraphina 6 tuổi và Samual 3 tuổi.

Cặp đôi vàng của Hollywood chia tay sau 10 năm chung sống và có với nhau 3 đứa con, 2 gái và 1 trai.

Cả Ben Affleck và Jennifer Garner đã đều cho biết: “Sau khi suy nghĩ và cân nhắc cẩn thận, chúng tôi mới đi đến quyết định khó khăn này. Tuy nhiên, sau ly hôn, chúng tôi vẫn coi nhau như những người bạn, cùng nhau hướng về những điều tốt đẹp và sẽ cam kết cùng nhau nuôi dạy con cái. Đây là vấn đề riêng của gia đình chúng tôi, rất mong khán giả hiểu và thông cảm. Đây là thông báo duy nhất của chúng tôi”.

Khi được hỏi về việc phân chia khối tài sản chung là 150 triệu USD, cặp đôi cho biết, họ đang nhờ một người trung gian và người quản lý giải quyết tất cả các vấn đề, trong đó có việc phân chia tài sản và quyền nuôi con. Đặc biệt theo Ben Afflick cho biết, anh sẽ hỗ trợ cho Jennifer Garner trong việc nuôi con sau khi ly hôn.

Thời gian gần đây, mối quan hệ Ben và Jennifer có nhiều rạn nứt và tin đồn cặp đôi sẽ chia tay trước ngày kỷ niệm 10 năm chung sống cùng nhau lan truyền nhanh chóng khiến nhiều người nghi ngờ.  Và một vài tháng trở lại đây, các tay săn ảnh đã không chụp được bất kỳ bức ảnh nào về cặp đôi. Lần cuối cả hai bị bắt gặp bên nhau là khi cùng đi dạo ở Brentwood, California.

Đây là bức ảnh cuối cùng của gia đình Ben và Jennifer tại Los Angeles vào ngày 14/6 vừa qua. Ben vốn là một ông bố hết mực yêu thương, chăm sóc con khi Jennifer bận rộn

Theo Radar Online tiết lộ, Jennifer Garner đã đối mặt với những rạn nứt trong hôn nhân suốt nhiều năm qua và không ít lần tính đến chuyện thảo đơn ly hôn. Một nguồn tin thân cận cho hay, tài tử “Gone Girl” có tính khi thất thường dù là một ông bố hết mực yêu thương con. Bên cạnh đó, cặp sao cũng đã ly thân được một thời gian vì thói bài bạc của nam diễn viên. Ben Afflick bị bắt gặp chơi bài thâu đêm suốt sáng ở một sòng bạc Las Vegas hồi đầu tháng 3. Đến ngày 14/5, Ben để mặc 3 con cho người trông trẻ tới casino ở Sin City trong khi vợ anh đang ở New York.

Bức ảnh chung của cặp đôi dược chụp hôm 10/6,  tại LA, sau những tin đồn rạn nứt trong hôn nhân của họ được lan truyền nhanh chóng

Trong ngày sinh nhật của Jennifer Garner hôm 17/4 vừa qua, Ben cũng không hề có mặt mà đi nghỉ riêng tại Canada, trên tay anh cũng không đeo nhẫn cưới. Trước đó, chia sẻ trên Yahoo! Parenting, chính Jennifer cũng thừa nhận, cuộc hôn nhân giữa cô và Ben đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn: "Mọi thứ đều tốt đẹp cho đến khi bạn sinh con đầu lòng. Cả bạn và người ấy đều không thể tưởng tượng một nửa của mình lại trở thành một người hoàn toàn khác. Điều duy nhất bạn nên làm đó là kiềm chế và luôn dành sự kiên nhẫn cho nhau".

Ben Affleck và Jennifer Garner gặp nhau lần đầu tại trường quay Daredevil năm 2003 và công khai hẹn hò vào tháng 10/2004. Cặp đôi tổ chức đám cưới năm 2005 và đã có với nhau 3 mặt con: hai cô con gái Violet 9 tuổi, Seraphina 6 tuổi và cậu út Samuel 3 tuổi. Trước khi đến với nhau, Ben Affleck từng có thời gian gắn bó với giám khảo American Idol Jennifer Lopez còn Jennifer Garner đã trải qua một lần đò với nam diễn viên Scott Foley.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Cặp đôi vàng" Ben và Jennifer chính thức ly hôn