Bộ phim cuối cùng Robin Williams lồng tiếng chuẩn bị ra mắt

Tuyết Nhung(TH)| 28/08/2015 13:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Danh hài quá cố Robin Williams lồng tiếng cho chú chó lắm lời trong “Absolutely Anything” trước khi qua đời năm 2014. Trong tháng 8 bộ phim này ra mắt, người hâm mộ sẽ một lần nữa được thưởng thức chất giọng hài hước đầy màu sắc thần tượng của mình.

Absolutely Anything (Cầu Được Ước Thấy) là một trong những dự án cuối cùng của danh hài quá cố Robin Williams. Trong phim, ông lồng tiếng cho Dennis, một chú chó khá nhiều chuyện với những lời thoại cười ra nước mắt với ông chủ Neil Clarke (Simon Pegg). Những người yêu điện ảnh sẽ được “chiêu đãi” bữa tiệc đầy “màu sắc” với các bộ phim ở nhiều thể loại khác nhau. Bên cạnh những bom tấn đình đám thì bộ phim hài, viễn tưởng Absolutely Anything – Cầu được ước thấy cũng là một tựa phim không thể bỏ lỡ trong tháng 8 này.

Bộ phim cuối cùng Robin Williams lồng tiếng chuẩn bị ra mắt

"Cầu được ước thấy" sẽ ra mắt người hâm mộ vào tháng 8 này

Bộ phim được đạo diễn bởi Terry Jones với sự quy tụ của dàn sao khủng của Hollywood như: Simon Pegg, Kate Beckinsale; Sanjeev Bhaskar; Rob Riggle…

Trong một phỏng vấn mới nhất về Absolutely Anything, nam diễn viên Simon Pegg đã tiết lộ rằng, khi nghe thấy giọng nói của ngôi sao quá cố Robin Williams tgrogn vai chú chó Dennis, anh không thấy cảm giác buồn mà lại rất vui vẻ. Anh nói: "Robin đã hoàn thành tất cả những gì ông ấy cần làm ở Los Angeles. Tôi đã bị suy sụp rất nặng ngay sau thời điểm ông ấy ra đi, nhưng điều kỳ lạ là bây giờ xem lại bộ phim, nghe thấy giọng nói của ông ấy qua hình ảnh chú chó Mojo (tên thật của chú chó đóng vai Dennis), thì tôi lại thấy thực sự vui vẻ.

Bộ phim cuối cùng Robin Williams lồng tiếng chuẩn bị ra mắt

Nam diễn viên Simon Pegg đã vô cùng thích thú khi nghe thấy giọng nói của ngôi sao quá cố Robin Williams tgrogn vai chú chó Dennis.

Nội dung phim xoay quanh chàng giáo viên dạy cấp II - Neil Clarke (do Simon Pegg thủ vai) bỗng dưng nhận ra mình có khả năng làm được bất cứ thứ gì mình muốn. Nhưng mọi chuyện lại không đơn giản như vậy, bởi quyền năng đặc biệt này của anh là do một nhóm người ngoài hành tinh, có tên: Hội đồng liên Ngân Hà “ban tặng”. Và điều quan trọng là Neil không hề biết rằng cách mà anh sử dụng thứ phép màu đó sẽ quyết định tới vận mệnh của cả nhân loại.

Một sáng thức dậy, Neil chợt nhận thấy mình có khả năng kì lạ, đó là phù phép được tất cả mọi thứ. Chỉ bằng một cái vẫy tay, quần áo sẽ tự mặc vào người, rồi Dennis – chú chó “thân cận” của Neil có thể trò chuyện với anh hàng ngày như những người bạn. Không những vậy, anh còn có thể “hóa” mình thành các nhân vật vĩ đại như tổng thống Mỹ hay nhà thiên tài Einstein,… Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn cá nhân, Simon Pegg lại “thú nhận” rằng nếu được lựa chọn để trở thành ai đó thì anh sẽ làm Paul McCartney – nghệ sĩ lừng danh mọi thời đại, cựu thành viên của ban nhạc nổi tiếng The Beatles. “Thật tuyệt khi được chơi nhạc trước 20 ngàn người với những bài hát kinh điển, huyền thoại”, nam diễn viên hài xứ sương mù thích thú chia sẻ ước muốn của mình.

Bộ phim cuối cùng Robin Williams lồng tiếng chuẩn bị ra mắt

Bộ phim cuối cùng Robin Williams lồng tiếng chuẩn bị ra mắt

Những tình huống hài hước trong bộ phim

Vào vai Neil Clarke là nam diễn viên Simon Pegg với dáng vẻ hoàn toàn khác biệt như khi anh xuất hiện trong Mission: Impossible – Rogue Nation. Sự hài hước từ ngôi sao nước Anh này truyền cảm hứng mạnh mẽ tới nhân vật chính trong phim và khiến khán giả khó có thể nhịn cười khi xem.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ phim cuối cùng Robin Williams lồng tiếng chuẩn bị ra mắt