"Alex Cross thám tử lừng danh" - "Siêu phẩm" trinh thám mới của điện ảnh Hollywood

Hoàng Vũ, Ảnh: MSD| 07/10/2012 20:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

ALEX CROSS THÁM TỬ LỪNG DANH" - "Siêu phẩm" hành động trinh thám mới của kinh đô điện ảnh Hollywood sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào dịp cuối tháng 10 tới.

"ALEX CROSS THÁM TỬ LỪNG DANH" là bộ phim hành động trinh thám gay cấn của đạo diễn kỳ cựu người Mỹ Rob Cohen (đạo diễn phim The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor) với sự tham gia diễn xuất của Tyler Perry (nổi tiếng với loạt phim về nhân vật hài Madea, gần đây nhất là Madea's Witness Protection) cùng với các ngôi sao điện ảnh như Matthew Fox, Rachel Nichols, Edward Burns.


Bìa poster phim "ALEX CROSS THÁM TỬ LỪNG DANH"

Alex Cross (do Tyler Perry thủ vai) - một nhà tâm lý học đồng thời là một thám tử tài ba từng phục vụ trong ngành cảnh sát, buộc phải tham gia vào cuộc truy tìm tên sát nhân hàng loạt cực kỳ nguy hiểm Picasso (do Matthew Fox thủ vai). Hai đối thủ lao vào trò chơi “mèo vờn chuột” với một bên truy lùng và bên kia trốn chạy cho tới khi Cross tìm thấy bằng chứng về sự thật mà anh không thể tưởng tượng nổi - một khám phá có thể thay đổi tất cả mọi thứ.


Trailer phim "ALEX CROSS THÁM TỬ LỪNG DANH"

Lấy cảm hứng từ nhân vật thám tử lừng danh Alex Cross trong loạt tiểu thuyết ăn khách của nhà văn trinh thám nổi tiếng James Patterson cùng với những tình tiết trinh thám đầy ly kỳ, những tình huống truy đuổi nghẹt thở, những bí mật dần được hé lộ, ALEX CROSS - THÁM TỬ LỪNG DANH hứa hẹn sẽ đáp ứng được sự mong đợi của khán giả điện ảnh yêu thích thể loại hành động, trinh thám.

Một số hình ảnh nổi bật trong "siêu phẩm" trinh thám mới nhất của điện ảnh Hollywood:

Bộ phim khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 19.10.2012.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Alex Cross thám tử lừng danh" - "Siêu phẩm" trinh thám mới của điện ảnh Hollywood