NSƯT Kim Tử Long bất ngờ tiết lộ thích hoa hậu Hương Giang

Minh Khang| 07/07/2020 07:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xuất hiện trong tập mới nhất “Chọn đâu cho đúng”, NSƯT Kim Tử Long bất ngờ tiết lộ thích hoa hậu Hương Giang.

“Chọn đâu cho đúng” tập 22 phát sóng lúc 20h30 thứ Hai ngày 6/7 trên kênh VTV3 với sự góp mặt của NSƯT Kim Tử Long và ca sĩ Thu Thủy. Đồng hành cùng hai nghệ sĩ khách mời là 8 bạn chơi được chia làm 2 đội, đội “Tia chớp” do Thu Thủy làm đội trưởng và Kim Tử Long đảm nhận vai trò đội trưởng đội “Chuồn chuồn”.

Bước vào vòng 1 “Đâu mới đúng”, thành viên đội “Chuồn chuồn” xung phong chơi trước nhưng đội trưởng Kim Tử Long thì ngơ ngác không biết chuyện gì. Sau khi nghe đồng đội của mình nói rằng phải chơi trước để chứng minh cho đối thủ biết “Chuồn chuồn” hôm nay sẽ bay là đà thì lúc đó nam nghệ sĩ mới hiểu ra vấn đề và nói: “Cái này là chúng mình dùng trí tuệ chứ không dùng sức mạnh, vậy thì tụi em chọn anh đúng rồi đó”.

NSƯT Kim Tử Long bất ngờ tiết lộ thích hoa hậu Hương Giang

Ở câu hỏi đầu tiên “Những MV cán mốc tỉ view nhanh nhất mọi thời đại trên YouTube?”, với đáp án toàn tiếng Anh khiến Kim Tử Long đọc đến líu lưỡi. Nam nghệ sĩ là người đầu tiên chạy vào chiếc két sắt có đáp án Despacito – Luis Fonsi sau đó có 2 thành viên nữ cũng chạy vào cùng ô đó khiến “thánh ăn gian” hào hứng khoe: “Đại Nghĩa ơi! Bây giờ anh mới thấy anh là người hùng cứu mỹ nhân”. Nghe đàn anh nói vậy, MC Đại Nghĩa không nể nang mà hất luôn gáo nước lạnh: “Em thì thấy mỹ nhân đẩy anh vào đấy chứ”.

Sau khi loại trừ chỉ còn 2 đáp án là Despacito và Shake it off, Kim Tử Long bắt đầu hoang mang về đáp án mình lựa chọn. “Thánh ăn gian” vội vã chạy ra khỏi két sắt và xin MC cho mình sang chiếc két sắt khác nhưng bị MC “mỉa mai”: “Mình lớn rồi nha anh Long, phải đồng cam cộng khổ với 2 đứa chứ”. Cuối cùng may mắn đã mỉm cười với nam nghệ sĩ khi đáp án của anh lựa chọn là đúng còn 1 người đồng đội của anh đứng ở đáp án kia đã bị két sắt “đè”.

Bước ra khỏi két sắt sau giây phút sinh tử, nghệ sĩ Kim Tử Long trưng ra vẻ mặt buồn rầu nói: “Anh đau khổ quá em ơi, tại sao để cho thằng Bi hi sinh vậy?”. Nghe vậy, MC Đại Nghĩa nói: “Hay là anh muốn hi sinh? Anh mà đi thi hoa hậu anh sẽ được giải hoa hậu nhân ái. Anh là đội trưởng nếu anh mà ‘đi’ là đội anh mất 10 triệu đó”. Nghe đến đây, nghệ sĩ Kim Tử Long nói: “Bi ơi! Vậy thì em thông cảm cho anh nha Bi” khiến đồng đội của anh cũng phải bật cười.

NSƯT Kim Tử Long bất ngờ tiết lộ thích hoa hậu Hương Giang

NSƯT Kim Tử Long còn bật mí thời gian gần đây anh thường trau dồi thêm về ngôn ngữ tiếng Anh nên “bắn” một đoạn ngoại ngữ vô cùng tự tin. Tuy nhiên, sau khi nghe đàn anh trổ tài ngoại ngữ, MC Đại Nghĩa nói: “Ai làm ơn dịch giùm coi” thì đồng đội của Kim Tử Long cũng thành thật trả lời: “Em nghe được từ oke”.

Thấy đội của Thu Thủy nhận được câu hỏi toàn tiếng Việt, nghệ sĩ Kim Tử Long tị nạnh thì MC Đại Nghĩa lập tức giải đáp: “Tại đội bên này không được học song ngữ giống như anh, còn anh nói tiếng Anh như gió bão”. Rất hài lòng về lời giải thích của nam MC, “thánh ăn gian” lòng như nở hoa và không làm khó cho đội bạn.

Ở câu hỏi thứ 2 của đội “Chuồn chuồn” có liên quan đến cuộc thi “Hoa hậu hòa bình thế giới 2019”. Dù không biết đáp án của câu hỏi là gì nhưng Kim Tử Long rất chắc chắn về đáp án mà mình chọn. Nam nghệ sĩ nói với giọng điệu hùng hồn: “Anh chọn Thái Lan vì anh biết nước này đã làm nên một cuộc thi hoa hậu, mà người hoa hậu đó là người Việt Nam. Đó chính là Hương Giang, nên anh đã chọn Thái Lan. Hai cuộc thi giống nhau 2 chữ ‘hoa hậu’ còn mình thích Hương Giang nên mình đứng đây vậy thôi”.

Trải qua 2 vòng đối đầu, Thu Thủy là người cuối cùng bước vào vòng đặc biệt “Được hay mất”. Không có đồng đội bên cạnh, nữ ca sĩ như mất đi trợ thủ đắc lực nên không thể chinh phục được chiếc két sắt trị giá 50 triệu của chương trình.

“Chọn đâu cho đúng” phát sóng lúc 20h30 thứ Hai hàng tuần trên kênh VTV3.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NSƯT Kim Tử Long bất ngờ tiết lộ thích hoa hậu Hương Giang