Trấn Thành, Trường Giang ra sức “dụ” Quân A.P về đội tại Giọng Ải Giọng Ai

Minh Khang| 02/10/2019 15:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quân A.P lần đầu tham gia chương trình Giọng Ải Giọng Ai khiến Trấn Thành, Trường Giang thích thú mời về đội. Bên cạnh đó, Gin Tuấn Kiệt thẳng thắn thừa nhận còn “trong trắng” khiến Trấn Thành “cười đau bụng”.

Giọng Ải Giọng Ai tuần này chào đón sự xuất hiện của Quân Q.P, Gin Tuấn Kiệt và hai nữ khách mời Puka, Quỳnh Châu. Đây là lần đầu tiên Quân A.P tham gia chương trình, chàng ca sĩ trẻ tài năng khiến không ít fan nữ “lụy tim” vì vẻ ngoài soái ca của mình.

Trấn Thành, Trường Giang ra sức “dụ” Quân A.P về đội tại Giọng Ải Giọng Ai

Hai chàng điển trai Quân A.P và Gin Tuấn Kiệt vừa xuất hiện đã làm “náo loạn” cả trường quay, fan hâm mộ hú hét điên đảo và vỗ tay rần rần. Tiếp nối bầu không khí, Đại Nghĩa cũng gửi lời khen đến Quân A.P “Lần đầu tiên gặp em, đẹp trai như lời đồn” khiến nam ca sĩ ngượng đỏ mặt. Khi được hỏi đã xem chương trình chưa, Quân A.P trả lời có xem những đoạn cắt ngắn trên YouTube. Trấn Thành liền bắt bẻ đàn em “Tại sao không xem dài, em coi thường chương trình à, mời em về”, A Xìn còn đòi “kim” luôn chiếc ghế ca sĩ. Bị đàn anh trêu chọc, Quân A.P chỉ thẹn thùng và cười trừ khiến Trấn Thành khoái trá “Em giả bộ hù mà nó sợ thiệt kìa” khiến trường quay “cười vỡ bụng”.

Trấn Thành, Trường Giang ra sức “dụ” Quân A.P về đội tại Giọng Ải Giọng Ai

Giọng ca “Ai là người thương em” được Trấn Thành, Trường Giang ra sức níu kéo về đội. Khi Trấn Thành lên tận sân khấu để chọn Quân A.P thì Trường Giang cũng đứng dậy lên tiếng “Thành, nhường tôi được không”. Trong khi đó, xuất hiện đến lần thứ ba tại chương trình, Gin Tuấn Kiệt lại bị hai đội trưởng “hắt hủi” không thương tiếc. Khi Gin Tuấn Kiệt thổ lộ đã xuất hiện 2 lần ở chương trình và đều về đội Trấn Thành thì “nhất quá tam nhì ba bận” anh chàng vẫn muốn về với A Xìn thì Trấn Thành liền từ chối “Tôi không đồng ý, đâu phải ai muốn đến với anh là đến”. Quê độ với đàn anh, Gin Tuấn Kiệt xin về đội Trường Giang thì cũng bị từ chối nốt. Thương cho người em bị bỏ bê, Puka liền an ủi “Gin, đi về với chị” khiến Đại Nghĩa “cười ra nước mắt”.

Trấn Thành, Trường Giang ra sức “dụ” Quân A.P về đội tại Giọng Ải Giọng Ai

Ở một diễn biến khác, khi bị Trấn Thành đọc chế tên mình thì chàng ca sĩ điển trai liền “phản dame” phải đọc chữ “Gin” theo tiếng anh mới đúng. Trường Giang hỏi “Gin là gì” thì Trấn Thành thêm vào “Ý em nói em còn “gin” đó hả”, chàng ca sĩ điển trai liền giải thích “Đúng rồi, cho mọi người thấy được sự trong trắng của em”. Với màn thú nhận còn trong trắng của Gin Tuấn Kiệt đã làm dàn bình luận phấn khích, cười lăn lộn.

Kết thúc màn giao đãi, Quân A.P về với đội Trấn Thành còn chàng trai “xui xẻo” Gin Tuấn Kiệt về với đội Trường Giang. Liệu lần đầu tiên tham gia chương trình, Quân A.P có “đỡ” được những “chiêu trò” từ bà biên tập và những màn “lầy lội” của Trấn Thành, Trường Giang. Hai chàng ca sĩ điển trai có chiến trắng, giành được 25 triệu đồng từ chương trình Giọng Ải Giọng Ai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành, Trường Giang ra sức “dụ” Quân A.P về đội tại Giọng Ải Giọng Ai