The Voice: "Gà cưng" của Đàm Vĩnh Hưng và Thu Minh đối đầu nhau

Lạc Lạc| 27/09/2012 13:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đó là Nguyễn Phú Luân và Đinh Thị Thu Thùy. Cả hai sẽ đến với sân khấu Liveshow của Giọng Hát Việt trong một tiết mục song ca đặc biệt.

Ở Vòng đối đầu, Phú LuânXuân Sơn đã để lại ấn tượng tốt với ca khúc "Radio". Chính Hồ Ngọc Hà cũng đã ấn tượng với Phú Luân trong màn song đấu ấy: "Đây là một phần trình diễn ngang sức ngang tài, giọng ai cũng bay. Chị Thu Minh có quá nhiều kỹ thuật để truyền cho các bạn những kinh nghiệm quý báu đó. Tôi ấn tượng với Đỗ Xuân Sơn, thế nhưng ấn tượng hơn cả là Phú Luân.".

The Voice:

Luân hiện đang là sinh viên năm 4 của Nhạc Viện Tp.HCM và cũng là một gương mặt quen thuộc với sân khấu ca nhạc tại Tp.HCM. Ở vòng Giấu mặt, Luân cũng đã mạnh dạn chọn ca khúc "You raise me up" để thể hiện và đã thuyết phục được hai vị giám khảo nữ xoay ghế lại.

The Voice:

Trọng KhươngThu Thùy cũng đã để lại một ấn tượng đẹp trên sàn đấu của Vòng đối đầu với nhạc phẩm "Hương xưa" của Cung Tiến. Về Đinh Thị Thu Thùy, cô hiện đang là sinh viên trường Cao đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật Vĩnh Phúc. Từng làm phát thanh viên truyền hình Vĩnh Phúc, tham gia biểu diễn ở nước ngoài: Đức, Hàn Quốc, năm 2012, Thu Thùy tiếp tục đạt giải nhì cuộc thi Tiếng hát mùa thu của đài TH Hà Nội.

The Voice:

Ở Vòng giấu mặt, Thu Thùy đã chọn ca khúc “Thu Cạn” của Giáng Son, dường như đã in đậm dấu ấn của ca sĩ Nguyên Thảo, nhưng với bản lĩnh và tài năng đã giúp cô hoàn thành bài thi một cách xuất sắc, khiến cả hai huấn luyện viên nam phải xoay ghế lại, mời Thu Thùy về đội mình.

The Voice:

Nếu Thu Minh phải công nhận: “Tôi thấy giọng hát của em hoàn hảo và tinh tế.” thì Hồ Ngọc Hà cũng khó thể che giấu tình cảm của mình: “Tôi ngưỡng mộ bạn. Bạn chọn bài hát khó kinh khủng. Một số ca sỹ chuyên nghiệp cũng không dám hát. Bạn hát không phô, không chênh và hoàn toàn chuẩn xác.” Và kết quả đúng như lời khẳng định của HLV Đàm Vĩnh Hưng: “Em chỉ có 1 quyết định duy nhất thôi: là về với anh!”.

The Voice:

The Voice:

Đàm Vĩnh Hưng nói về Thu Thùy ở Vòng đối đầu:"Thu Thùy một thí sinh thông minh. Khi anh yêu cầu em hát giả thanh, em làm được ngay. Về chuyên môn anh luôn luôn đánh giá cao em. Em là một trong những “chiến binh” cực tốt của anh. Em đẹp, em có đầy đủ các tố chất để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Những điều anh cảm nhận về em: một người học trò ngoan, lễ phép và biết điều." Hiện tại, Thu Thùy đã vào Nam sinh sống và theo đuổi sự nghiệp âm nhạc.

The Voice:

The Voice:   

The Voice:

The Voice:   

The Voice:    

The Voice:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
The Voice: "Gà cưng" của Đàm Vĩnh Hưng và Thu Minh đối đầu nhau