Phạm Phương Thảo khóc vì dành dụm lo “Mơ duyên” quên cả gia đình

Minh Khang| 11/10/2018 10:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca sĩ Phạm Phương Thảo vừa rớt nước mắt vừa tâm sự, "Mơ duyên" diễn ra vào ngày 3/11 tới là liveshow đầu tiên, cuối cùng và cũng là duy nhất của cô.

Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow vào chiều 10/10 tại Hà Nội, ca sĩ Phạm Phương Thảo đã khóc khi nói rằng, đây sẽ là liveshow duy nhất trong cuộc đời mình. Với Phạm Phương Thảo, để làm được một liveshow không phải là điều đơn giản, cô đã ấp ủ ý tưởng từ lâu, gom góp tài chính trong một năm mới tự tin thực hiện "Mơ duyên". Phương Thảo cảm thấy rất tự tin khi thực hiện đêm nhạc bởi vì mới chỉ nói là sẽ thực hiện liveshow là những người bạn của cô đã sẵn sàng giúp đỡ. 

Phạm Phương Thảo khóc vì dành dụm lo “Mơ duyên” quên cả gia đình

Phạm Phương Thảo khóc khi nói về việc đây sẽ là liveshow cuối cùng.

Trong cuộc họp báo, Việt Hoàn chia sẻ, lần đầu anh nghe và rất ấn tượng với ca từ cũng như giai điệu ca khúc “Mơ duyên” của Phạm Phương Thảo.  Anh khẳng định không phải vì Phạm Phương Thảo mời anh hát trong liveshow nên anh nói tốt cho nữ ca sỹ.

“Phạm Phương Thảo đáng được ghi nhận về sự nỗ lực và cống hiến cho nghệ thuật, cô ấy hy sinh cho công chúng, khán giả, đây là điều mà không phải người nghệ sĩ nào cũng làm được. Phạm Phương Thảo hết mình vì nghệ thuật quá. Tôi không lên án hay gì cả, nhưng có lẽ tôi là người thực tế hơn Phạm Phương Thảo. Tôi vẫn khuyên Thảo đừng làm quá những gì mình có” - Việt Hoàn nhấn mạnh.

 pham phuong thao khoc vi danh dum lo “mo duyen” quen ca gia dinh hinh anh 3

MC My Lan đến chúc mừng liveshow "Mơ duyên" của Phương Thảo thành công.

Nữ ca sỹ lại tâm sự thật thà, chính nhờ Việt Hoàn thực tế như vậy nên Phạm Phương Thảo bây giờ mới có nhà để ở: “Vì câu nói của anh Việt Hoàn, rằng tất cả mọi người đã có nhà ở hết rồi, chỉ có mình Phạm Phương Thảo là không, tôi tự ái nên đã quyết định dừng lại tất cả những dự án nghệ thuật của mình trong suốt 3 năm để có thể mua được cho mình một căn nhà. 

Khi đã có nhà ở và có những điều kiện cơ bản thì tôi mong muốn được thực hiện những đam mê của mình. Thật ra cuộc sống ai cũng thực tế cả, nhưng Thảo nghĩ, tài chính thì có thể kiểm soát được chứ vấn đề tâm hồn, cảm xúc thì rất khó. Có lẽ sau "Mơ duyên" tôi sẽ thực tế hơn, để những người thân của mình yên tâm và để lo cuộc sống của mình ổn định hơn. Tuy nhiên, quan trọng nhất là vấn đề tài chính. Để có được đêm nhạc sắp tới, tôi đã phải chuẩn bị rất lâu, chính thức là 1 năm trở lại đây tôi mới tự tin là mình đã dành dụm được một khoản để có thể tổ chức. Để thực hiện một đêm nhạc ở Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô với đầy đủ âm thanh, ánh sáng, sân khấu, âm nhạc, múa… thực sự rất tốn kém".

Phạm Phương Thảo cho hay, đối với nghệ thuật thì không biết bao nhiêu cho vừa. Với Phạm Phương Thảo, nếu làm không tử tế thì thà không làm còn hơn. Trong đêm nhạc tới đây, tất cả những gì Thảo đã dành dụm được cả về tài chính cũng như chuyên môn sẽ đem đến gửi tới khán giả.

Phạm Phương Thảo khóc vì dành dụm lo “Mơ duyên” quên cả gia đình

Họp báo giới thiệu liveshow "Mơ duyên".

“Nói thật, với một người nghệ sĩ chỉ cần lo cho bản thân cho gia đình có một cuộc sống đủ đầy thì không khó. Tôi sinh ra ở vùng quê nghèo, cha mẹ nghèo, tới giờ vẫn phải lo toan nhiều” - Phạm Phương Thảo chia sẻ

Nhắc đến cha mẹ, Phạm Phương Thảo không kìm được nước mắt. Cô chia sẻ, cô đã dành dụm tất cả về tài chính để đầu tư cho liveshow “Mơ duyên”. Khi bắt tay vào làm liveshow, chi phí phát sinh rất nhiều, cái gì cô cũng muốn làm tốt hơn một chút. 

Liveshow "Mơ duyên" sẽ diễn ra vào ngày 3/11 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô (Hà Nội).

Clip: Phạm Phương Thảo hát "Mơ duyên"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạm Phương Thảo khóc vì dành dụm lo “Mơ duyên” quên cả gia đình