NSƯT Bảo Quốc hồi phục sức khỏe sau ca mổ 2 tuần

Hà Thu| 22/03/2016 08:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ Mỹ, nghệ sĩ Hồng Loan - con gái NSƯT Bảo Quốc thông báo, khối u của cha mình là u lành tính khiến nhiều người vui mừng.

Thông báo này vừa được con gái NS ƯT Bảo Quốc thông báo cách đây ít giờ khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm. Nữ nghệ sỹ Hồng Loan không giấu được niềm vui: "Hôm nay nhận được kết quả của Bác sỹ về khối u của Ba ...Cả nhà chúng tôi ôm nhau mừng rơi nước mắt!! Tạ ơn Ơn Trên tạ ơn tất cả mọi người đã cầu nguyện cho Ba Bảo Quốc!!!Ơn trên đã chứng giám cho lời cầu nguyện của mọi người rồi".

NSƯT Bảo Quốc hồi phục sức khỏe sau ca mổ 2 tuần

NS ƯT Bảo Quốc đã hồi phục sức khỏe sau ca phẫu thuật cắt bỏ gan hôm 7/3

Trước đó, thông tin NSƯT Bảo Quốc phải nhập viện và chuẩn bị phẫu thuật cắt bỏ khối u ở gan khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi trước đó ông vẫn về Việt Nam đón Tết Bính Thân cũng như tham gia ghi hình và làm giám khảo khách mời cho các chương trình truyền hình. Sau ca phẫu thuật kéo dài khoảng 4 tiếng tại bệnh viện ở Mỹ hôm 7/3 vừa qua, NSƯT Bảo Quốc đã tỉnh lại. Sau khi tái khám, bác sỹ thông báo khối u của ông là u lành tính. 

NSƯT Bảo Quốc tên thật là Lư Bảo Quốc, sinh ngày 11/9/1949 tại Tây Ninh. Ông là con thứ sáu của vợ chồng bầu Thơ - Năm Nghĩa, là em cùng mẹ khác cha với cố nghệ sĩ cải lương Thanh Nga. Gia đình Bảo Quốc nức tiếng những năm 1960 và 1970 với gánh hát mang tên Thanh Minh - Thanh Nga.

NSƯT Bảo Quốc hồi phục sức khỏe sau ca mổ 2 tuần

Bảo Quốc xuất thân là nghệ sĩ cải lương. Ông từng tham gia các vở Tiếng trống Mê Linh, Kiều Nguyệt Nga, Mục Liên tìm mẹ... Sau này, nghệ sĩ thành danh trên sân khấu tấu hài. Ông còn tham gia phim truyền hình và điện ảnh. Trong gần 50 năm theo đuổi nghệ thuật, Bảo Quốc giành được nhiều giải thưởng danh giá với tư cách là diễn viên hài.

NSƯT Bảo Quốc hồi phục sức khỏe sau ca mổ 2 tuần

Nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 đã hồi phục sau khi  nhập viện vào tối qua, ngày 20/3

Trong khi đó, tối qua, ngày 20/3, thông tin nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 phải vào viện cấp cứu do tình trạng sức khỏe yếu khiến nhiều người lo lắng. Đến sáng nay, Con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 - Nguyễn Quang - cho biết tình hình sức khỏe của nhạc sĩ chuyển biến tốt hơn. Ông dần hồi tỉnh và nhận ra người thân. Hiện gia đình chuyển ông sang bệnh viện Đại học Y dược TP HCM để tiếp tục điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NSƯT Bảo Quốc hồi phục sức khỏe sau ca mổ 2 tuần