Cơ hội cho các bạn trẻ yêu âm nhạc trở thành "đàn em" của BigBang, 2Ne1

Diệu Chi| 08/08/2015 17:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho những người luôn mong ước trở thành một nghệ sĩ và có cơ hội được tiếp bước trở thành "đàn em" của những nhóm nhạc hàng đầu: BigBang, 2Ne1...thì hãy đến với buổi thử giọng toàn cầu “2015 YG Audition – Next Generation” do YG Entertainment tổ chức.

Ngày 7/8, YG Entertainment chính thức công bố series các buổi thử giọng toàn cầu “2015 YG Audition – Next Generation”  thông qua các trang web và các tài khoản mạng xã hội chính thức của họ. Các thông tin được đăng trên poster tiết lộ các buổi thử giọng toàn cầu sẽ có các thành viên của WINNER và iKON.

YG Entertainment thông báo, "Chúng tôi sẽ tổ chức một cuộc thử giọng online (www.yg-audition.com). Chúng tôi mong rằng sẽ tìm thấy những tài năng mới, là tương lai của YG Entertainment, là những ca sĩ sẽ thành công như Big Bang, 2NE1, Se7en và Gummy "

Cơ hội cho các bạn trẻ yêu âm nhạc trở thành

Poster tiết lộ các buổi thử giọng toàn cầu sẽ có các thành viên của WINNER và iKON.

Poster hướng dẫn cách cá nhân có thể thử giọng trực tuyến bằng cách tải một ứng dụng và áp dụng thông qua e-mail. Ngoài ra, mọi người có thể trực tiếp tham dự buổi thử giọng.

YG Entertainment đang tìm kiếm nam giới trong độ tuổi từ 11 tới 23, điều đó đồng nghĩa là các ứng viên được từ năm 1993 đến năm 2005. Tiếp theo, họ đang tìm kiếm những người có giọng hát, rap, hay khả năng nhảy. Các ứng viên đơn có thể đăng ký bằng một trong hai cách trên hoặc trên trang web.

Cơ hội cho các bạn trẻ yêu âm nhạc trở thành

Ai sẽ là thế hệ nghệ sĩ tiếp theo của YG Ent?

Buổi thử giọng đầu tiên sẽ diễn ra tại Busan, Hàn Quốc vào ngày 29/8. Sau đó, một buổi thử giọng sẽ được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốcvào ngày 5/9 tại Trung tâm đào tạo của YG. Ngày 12/09 sẽ là ngày cho buổi thử giọng ở Los Angeles, Mỹ. Tương tự, buổi thử giọng tại New York, Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 19/9. Buổi thử giọng ở Tokyo và Osaka, Nhật Bản vẫn chưa được thống nhất.

Vòng chung kết của các cuộc thử giọng online sẽ được tổ chức ở Hàn Quốc và được đánh giá trực tiếp với Chủ tịch của YG, Yang Hyun Suk.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội cho các bạn trẻ yêu âm nhạc trở thành "đàn em" của BigBang, 2Ne1